ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตอบแทนความรักสโมสร!โปลิศต่อสัญญาสองแข้งเก๋า

ตอบแทนความรักสโมสร!โปลิศต่อสัญญาสองแข้งเก๋า

Posted 18/07/2013 by goal.com

 

อินทรีเพื่อนตำรวจประกาศต่อสัญญา 'แบ๊คขวัญใจแม่ยก' และ 'เบียร์จอมโหด' หลังทั้งสองจงรักภักดีกับทีมมาตลอด


อินทรีเพื่อนตำรวจ จัดการต่อสัญญาผู้เล่นรายสำคัญของทีมที่สัญญากำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2013 โดยผู้เล่นที่เพิ่งต่อสัญญาออกไปคือ เบียร์- ธนพัต ณ ท่าเรือ ห้องเครื่องจอมเก๋าวัย 32 ปี และ บังดุล – อดุลย์ หมื่นสมาน แบ๊คซ้ายจอมบุก ขวัญใจแม่ยก

โดยในรายของ ธนพัต ณ ท่าเรือ ได้จรดปากกาต่อสัญญากับอินทรีเพื่อนตำรวจไปอีก 2 ปี ซึ่งจะทำให้ ธนพัต จะอยู่ในถิ่นธรรมศาสตร์รังสิตไปจนถึงสิ้นปี 2015 ธนพัต ณ ท่าเรือ ทำผลงานได้ดีกับอินทรีเพื่อนตำรวจและยังเป็นกำลังสำคัญให้กับทีม รวมทั้งได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมทีมและโค้ชให้สวมปลอกแขนกัปตันในบางนัด สำหรับฤดูกาล 2013 นี้ นอกจากการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก อินทรีเพื่อนตำรวจยังเหลือลุ้นในไทยคอมเอฟเอ คัพ อีกรายการ

ส่วนรายที่ 2 อดุลย์ หมื่นสมาน ซึ่งสัญญาใกล้จะหมดลงเช่นกัน ตกลงใจขยายอายุสัญญาอยู่ต่อกับอินทรีเพื่อนตำรวจอีก 1 ปีจนถึงสิ้นปี 2014 โดยบังดุล ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของอินทรีเพื่อนตำรวจในช่วงเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2012 และขยับมาเป็นขวัญใจของสาวกเดอะโปลิศได้ในเวลาอันรวดเร็ว

ด้านโค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เปิดเผยว่า “นักเตะทั้ง 2 รายเป็นกำลังสำคัญให้กับทีม ทั้งในด้านประสบการณ์และกำลังใจให้น้องๆในทีม และผมมั่นใจว่า เค้าทั้งสองคนจะเป็นกำลังสนับสนุนที่ดีให้อินทรีเพื่อนตำรวจประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน”

สำหรับอินทรีเพื่อนตำรวจจ่อเรียกนักเตะดาวรุ่งอีก 2 รายเพื่อต่อสัญญาในเดือนสิงหาคมที่จะมาถึงนี้ โดยประกอบไปด้วยปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ อัสมิง แม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »