ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘กระแต-หลุยส์’ หวาน ฝีมือ‘เพื่อนเปิ้ล’โพสต์

‘กระแต-หลุยส์’ หวาน ฝีมือ‘เพื่อนเปิ้ล’โพสต์

Posted 19/07/2013 by kapook

 

ไม่ค่อยได้โชว์ความหวานผ่านสื่อมากนัก สำหรับนางเอกหนัง “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล กับแฟนหนุ่มนักแข่งรถที่ชื่อว่า “หลุยส์” โดยหลังจากที่ควงคู่อวดสื่อในงานแต่งของ หนุ่มกิ๊ฟท์-วรรธนะ และแฟนสาวแล้ว ล่าสุดก็ได้เห็นช็อตเลิฟ กระแต ถือเค้กวันเกิดให้ หนุ่มหลุยส์ เป่า ด้วยฝีมือการโพสต์ของเพื่อนสนิท เปิ้ล-ภารตี แถมมีข้อความอวยพร ขอให้เป็นคู่ที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป พร้อมทิ้งท้ายว่า แต่งเลยๆๆๆๆ อีกด้วย งานนี้ไม่ต้องโชว์หวานเอง แต่เพื่อนช่วยโชว์ให้รู้ว่า หวานแค่ไหน จ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแต อาร์สยาม คนด่ายับ แต่งตัวโป๊ถ่ายภาพคู่พระ
    เกิดเป็นสาว "กระแต อาร์สยาม" ดูเหมือนช่วงหลังๆ ทำอะไรก็ผิดจริงๆ ล่าสุด ก็ถูกคนด่ายับ เรื่องแต่งกายไม่เหมาะสมถ่ายภาพคู่พระนักเทศน์คนดัง พระอาจารย์มหาสมปอง ในงานฉลองเปิดวัดศรีนครินทรวาราม วันไทยในประเทศสวิสเซอร์แลนด์
  • ''ปู''ไม่รู้เสียบงานแทน''อั้ม''วอนอย่ายุเกาเหลามั่นใจ''กระแต''ไม่ใส่ร้าย
    ''ปู-ไปรยา'' ไม่รู้เสียบงานอีเวนต์แทน ''อั้ม-พัชราภา'' วอนอย่ายุเกาเหลา ทำยังไงก็ไม่ขึ้น เชื่อ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' กับ ''กระแต-ศุภักษร'' เปล่าแขวะไม่เหมาะสมรับรางวัลสาวเซ็กซี่อย่าจับมาโยงกันให้เป็นเรื่อง
  • เม้าท์แรง!! “กระแต อาร์สยาม” แอบกิ๊ก “เจมส์ จิรายุ”
    ไม่รู้ว่าสาว "กระแต อาร์สยาม" มีอะไรดี ถึงทำให้มีผู้ชายรุมล้อมมากมาย จนทำให้มีกลุ่มแอนตี้ กระแต กระต่าย เข้าไปขุดคุ้ยเรื่องราวตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน ล่าสุดกลุ่มแอนตี้ กระแต กระต่ายได้เข้าไปใน IG ของสาวกระแตแล้วบังเอิญไปเจอข้อความระหว่าง กระแตกับพระเอกป้ายแดงมาแรงแห่งปีอย่าง "เจมส์ จิรายุ" หรือคุณชายพุฒิพัฒน์ ซึ่งแต่ละข้อความดูจะสนิทสนมจนเกินเพื่อน ทำให้หลายคนสงสัยว่าสองคนนี้สนิทกันหรอ? แล้วสนิทกันขนาดไหน? รู้จักกันได้ยังไง? งานนี้คงไม่มีใครตอบแทนได้ ต้องรอให้ทั้งสองคนออกมาเคลียร์กันเองนะจ๊ะ!!
  • เซ็กซี่คลายร้อน! ระดับนางเอกแถวหน้าเมืองไทย
    รวมภาพ 6 นางเอกละครแถวหน้าของเมืองไทยที่เคยฝากผลงานเซ็กซี่หยิบมาให้ดูคลายร้อนกัน ซึ่งจากฝั่งช่อง 7 นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, แพนเค้ก เขมนิจ และสาว แตงโม ภัทรธิดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »