ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเซ็ง!ราชันยื่น900ล.บวกอิกวาอินหวังซิวซัวเรซ

ปืนเซ็ง!ราชันยื่น900ล.บวกอิกวาอินหวังซิวซัวเรซ

Posted 20/07/2013 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมรับสภาพแผนการไล่ล่าดาวยิงพังแบบสองเด้ง หลังเรอัล มาดริด กำลังจะใช้กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตีนคม เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอบวกกับเงิน 900 ล้านบาท ล่อใจให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปล่อยหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมฉาว ย้ายมาค้าแข้งในลีกแดนกระทิง

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน กำลังจะได้รับข่าวร้ายสองต่อ เมื่อ เรอัล มาดริด รองแชมป์ลา ลีกา สเปน เตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) พร้อมแนบ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เพื่อขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกของลิเวอร์พูล มาร่วมทีม
 
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม พยายามไล่ล่าลายเซ็นของทั้งซัวเรซ และอิกวาอิน ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ เขาอาจต้องพลาดตัวของศูนย์หน้าชื่อดังทั้งคู่แล้ว แม้ "ปืนใหญ่" มั่นใจว่าน่าจะได้ตัวของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย หลังจากยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ไปให้ทีมจากแอนฟิลด์ พิจารณา

อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "เร้ด แมชชีน" ยืนยันว่า เขาจะไม่ขายนักเตะคนสำคัญที่ยิงไปถึง 30 ประตูในฤดูกาลก่อนออกไป หากได้รับข้อเสนอไม่ถึง 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท) ตามที่ตั้งเอาไว้

แม้ทีมจากกรุงลอนดอน พร้อมเสนอค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 5.4 ล้านบาท) ให้ซัวเรซ พิจารณา ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แต่ก็คาดว่า อดีตดาวยิงของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้องการย้ายไปอยู่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มากกว่า

สำหรับมาดริดนั้น ตั้งค่าตังของอิกวาอิน เอาไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) หลังจากพวกเขาได้รับข้อเสนอจากนาโปลี และการยื่นเจ้าตัวพร้อมกับเงิน 20 ล้านปอนด์ น่าจะทำให้ร็อดเจอร์ส นำข้อเสนอนี้มาพิจารณาเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »