ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้ำตาจะไหล! แฟนฉลามกรี๊ด'คุนญ่า'คัมแบ็คถึงไทยแล้ว

น้ำตาจะไหล! แฟนฉลามกรี๊ด'คุนญ่า'คัมแบ็คถึงไทยแล้ว

Posted 21/07/2013 by goal.com

 

งานนี้สาวก'บลูชาร์ค'ได้จัดโต๊ะจีนฉลอง หลังจากแข้งขวัญใจหายหน้าไปรักษาตัวที่บ้านเกิดจนครบกำหนด บัดนี้ ดาวยิงไอร่อนแมนแห่งชลบุรี เอฟซีกลับสู่ประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว

ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันออกที่กำลังเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกในขณะนี้เพิ่งได้รับข่าวดีแบบสุดๆ หลังจากที่กองหน้าบราซิเลียนอย่างติอาโก้ คุนญ่า ที่ต้องหายหน้าหายตาไปจากทีมเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ประเทศบ้านเกิด บัดนี้ได้เดินทางถึงประเทศไทยพร้อมกลับสู่จังหวัดชลบุรี เพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมแล้ว

"เอล ไรเฟิ่ล" ลงเล่นนัดล่าสุดให้ชลบุรี เอฟซีในเกมที่เปิดบ้านพ่ายให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไป 1-4 เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมในอาการเอ็นเข่าซ้ายด้านในฉีกขาด ทำให้แพทย์ของสโมสรลงความเห็นว่าต้องพักยาวกว่า 2 เดือน ซึ่งทำให้ดาวยิงหมายเลข 37 ของทีมบินตรงไปพักฟื้นที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล

แต่ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรชลบุรี เอฟซี พวกเขาได้รับข่าวดีอีกครั้ง เมื่อแข้งดังอเมริกาใต้รายนี้บินกลับมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้วในวันนี้ เวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมา และเตรียมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมประจำวันตามลำดับ โดยเจ้าตัวกระสันอยากคืนทัพให้เร็วที่สุด

"ผมยังลงเล่นเลยไม่ได้ ณ ตอนนี้ ผมคิดว่าอาจจะต้องฟิตเนสเรียกความฟิตประมาณสิบวัน แต่ทั้งนี้ โค้ชว่าไงผมก็เอาตามนั้น" คุนญ่ากล่าวกับโกล ประเทศไทย

"บอกตรงๆ ว่าคิดถึงเมืองไทยและชลบุรี เอฟซีสุดๆ บรรยากาศของกองเชียร์และเพื่อนร่วมทีม ทำให้ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้ลงเล่นอีกครั้ง"

ปัจจุบัน ติอาโก้ คุนญ่า ยังคงครองอันดับดาวยิงสูงสุดของสโมสรโดยซัดไปแล้ว 7 ประตูให้กับทีม ซึ่งพวกเขามีคิวเปิดบ้านรับราชบุรี มิตรผล เอฟซีในศึกโตโยต้า ลีกคัพ วันพุธที่ 31 กรกฏาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »