ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเยนต์ปัด "เปาโล" ไม่กลับกิเลนก่อนครบสัญญายืมตัว

เอเยนต์ปัด "เปาโล" ไม่กลับกิเลนก่อนครบสัญญายืมตัว

Posted 23/07/2013 by goal.com

 

เอเยนต์ส่วนตัวของ เปาโล รานเกล ออกมาปฏิเสธว่า ไอ้รถถัง จะยังคงอยู่กับ เปรัก เอฟเอ ต่อไปจนครบกำหนดสัญญายืมตัว โดยจะไม่กลับเมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงนี้แน่นอน

วัลเดีย ซูซา เอเยนต์ชาวบราซิล ออกมายืนยันว่า เปาโล รานเกล กองหน้าจอมถล่มประตูชาวแซมบ้าจะยังคงอยู่ในสัญญายืมตัวกับเปรัก เอฟเอ ทีมอันดับ 7 ในศึกมาเลเซีย ซุปเปอร์ ลีก ปีล่าสุดต่อไปกระทั่งหมดสัญญายืมตัวปลายปีนี้

ผู้จัดการทีมดังแห่งมาเลเซีย กล่าวยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะรั้งตัว "ไอ้รถถัง" ที่ทำไปถึง 10 ประตูในช่วงเวลาเพียง 3 เดือนที่อยู่กับทีมต่อไปหลังจบฤดูกาลเมื่อ กิเลนผยอง มีความต้องการดึงตัวกลับไปช่วยทีมช่วงเลกสองของศึกไทยพรีเมียร์ลีกก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดในวันพรุ่งนี้ (24 ก.ค.56)

ทว่านายหน้าของบริษัท etminanbrazil ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทย เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ว่า "เปาโลยังคงมีสัญญายืมตัวจนถึงเดือน พ.ย. เราจะเคารพในสัญญาที่มีอยู่ เปาโลยังมีแผนการกับเมืองทองแต่คงต้องเป็นซีซั่นหน้าหลังจากสัญญาฉบับนี้หมดลงแล้ว"

นี่อาจจะเป็นข่าวดีของ เปรัก ที่จะสามารถใช้งาน เปาโล ซึ่งกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนบอลในช่วงแข่งขันฟุตบอลถ้วยมาเลเซียน คัพ ระหว่าง เดือน ส.ค. - พ.ย. นี้ได้ ขณะที่ เอสซีจี เมืองทอง คงต้องมองหาศูนย์หน้าคนใหม่ต่อไปในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 19
    TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 19 โดย www.goal.com/thTPL Best XI สัปดาห์ที่ 19 โดย โกล ประเทศไทยทศพร ศรีเรืองผู้รักษาประตูภาพ:Nack Pan_Armyอาร์มี ยูไนเต็ดvs ชลบุรี เอฟซี (เหย้า)ติดทีมยอดเยี่ยม 5 ครั้งนายด่านแห่งทัพทหารไทยเซฟเป็น ว่าเล่นในเกมเสมอ ชลบุรี เอฟซี 1 - 1 เรียกได้ว่าเกม เหย้า-เยือนในปีนี้ "เจ้าเอ้" ทำให้ "เฮงซัง ณ ฉลาม" ถึงกับตั้งข้อสงสัยว่าทำไมเก่งกับผมเหลือเกินJang Gil Hyeokแบ็คขวาไพโรจน์ ...
  • Official: 'ฉลาม' จับยังเติร์กพานทองร่วมทัพอีกราย
    ทีมดังแห่งภาคตะวันออก จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว "เจ้าไก่" พงศกร สีรอด แข้งเยาวชนวัย 19 ปี จากสโมสร พานทอง เอฟซี น้องใหม่ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและภาคตะวันออก มาร่วมทัพแล้ว
  • งานแรกสะดุด! วินนี่เซ็งพาสปอร์ตพังอดซุ่มดูคู่แข่งศึกโกลด์คัพ
    งานใหม่ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด!! วินฟรีด เชเฟอร์ พลาดภารกิจแรกในการคุมทีมชาติจาไมก้าเมื่อพาสปอร์ตขาดจนชวดบินซุ่มดูคู่แข่งในศึกโกลด์คัพ
  • ของหนักส่งท้าย! ชัยนาทจ่อคว้าแข้งแชมป์ลีกฮังการี
    ชัยนาท เอฟซี ขอส่งท้ายแบบแรงๆเมื่อเตรียมเซ็นสัญญากับปีกชาวแคเมอรูนจากทีมแชมป์ลีกสูงสุดของฮังการี ที่เคยผ่านเวที ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก มาเป็นรายสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »