ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เข้าใจหัวอก! ลีซอควงมิก้าโพสต์ให้กำลังใจคู่แบดฉาว

เข้าใจหัวอก! ลีซอควงมิก้าโพสต์ให้กำลังใจคู่แบดฉาว

Posted 24/07/2013 by goal.com

 

ธีรเทพ วิโนทัย พร้อมด้วย มิก้า ชูนวลศรี ควงคู่โพสต์ข้อความให้กำลังใจคู่แบดมินตันอื้อฉาว ชี้เมื่อทั้งสองยอมรับผิดควรให้อภัย

ธีรเทพ วิโนทัย และ มิก้า ชูนวลศรี สองคู่ซี้แห่งวงการฟุตบอลไทย โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัวให้กำลังใจเพื่อนนักกีฬาต่างวงการอย่าง บดินทร์ อิสสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร สองนักแบดมินตันชาวไทยที่ไปก่อเรื่องชกต่อยกันเองระหว่างแข่งขันทัวร์นาเม้นท์กรังด์ปรีซ์ที่ประเทศแคนาดาจนเป็นข่าวอื้อฉาวระดับโลกไปแล้ว

อดีตนักแบดมินตันคู่หูโอลิมปิกของไทย สร้างความตกตะลึงในการโคจรมาพบกันเองในรอบชิงชนะเลิศ โยเน็กซ์ แคนาดา โอเพ่น 2013 เมื่อทั้งคู่มีปากเสียงคนจนถึงขั้นลงไม้ลงมือทำให้การแข่งขันต้องหยุดลงทันทีซึ่งคลิปการวิวาทกันเองครั้งนี้ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก ขณะที่ สหพันธ์แบดมินตันโลก (บีดับเบิ้ลยูเอฟ) กำลังลงมาสืบสวน

อย่างไรก็ตามแม้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในด้านลบถึงการกระทำที่ส่งผลถึงภาพลักษณ์ของประเทศไทยในครั้งนี้ แต่ทั้ง ธีรเทพ และ มิก้า ที่อยู่ต่างวงการก็ออกมาแสดงความเห็นใจและมองว่าทั้ง บดินทร์ และ มณีพงศ์ ควรได้รับโอกาสจากสังคมเมื่อกล่าวยอมรับผิดแล้ว

กัปตันทีมบางกอกกล๊าส โพสต์ข้อความบน IG ว่า "Educating urself from mistakes คนเราถ้าทำผิดแล้วรู้สึกผิดและยอมรับในสิ่งที่ทำก็น่าให้อภัยครับ ถ้าไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย เรียนรู้จากความผิดพลาดและมามีสติในสิ่งที่ทำในครั้งต่อๆไปครับ เป็นกำลังใจให้นักกีฬาด้วยกัน"

ด้านดาวเตะลูกครึ่งไทย-เวลส์ โพสต์เป็นภาษาอังกฤษโดยแปลเป็นไทยว่า "ทุกๆคนสามารถทำสิ่งที่ผิดพลาดในชีวิตได้ ทั้งนั้น หรือแม้กระทั่งกีฬาในชีวิตของพวกเขาก็ตาม แต่มันคือคือการเรียนรู้จากสิ่งที่ผิดพลาดจากตัวคุณที่ได้ทำลงไป และทำมันให้มีความถูกต้องตามกฏเกณฑ์ ในอนาคตอะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุด คุณไม่สามารถแสดงความเสียใจได้หรอก เหมือนกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นในกีฬาแบดมินตันที่ประเทศแคนาดา แต่ผมหวังว่า เขาจะได้รับโอกาสในการแก้ตัวจากทุกๆคน และพิสูจน์ตัวของเขาอีกครั้งหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลตันหนุนบอร์จีสเหมาะคุมมังกรไฟเวลานี้
    เคลตัน ซิลวา ออกโรงสนับสนุนบอร์ดบริหารคว้าตัว โชเซ่ บอร์จีส เทรนเนอร์เพื่อนร่วมชาติมาคุมทัพ หลังไม่เห็นด้วยที่ใช้ รังสรรค์ และ โชคทวี ขึ้นมาทำหน้าที่กุนซือ
  • Official : กว่างแถลงคว้านูรูลสลับขั้วอัสซ่าไปชล
    เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงยืนยันคว้าตัว นูรูล ศรียานเก็ม จากชลบุรีด้วยสัญญายืมตัว พร้อมปล่อย เลอันโดร อัสซัมเซา ไปชลบุรี เรียบร้อย
  • เอเยนต์ปัด "เปาโล" ไม่กลับกิเลนก่อนครบสัญญายืมตัว
    เอเยนต์ส่วนตัวของ เปาโล รานเกล ออกมาปฏิเสธว่า ไอ้รถถัง จะยังคงอยู่กับ เปรัก เอฟเอ ต่อไปจนครบกำหนดสัญญายืมตัว โดยจะไม่กลับเมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงนี้แน่นอน
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 19
    TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 19 โดย www.goal.com/thTPL Best XI สัปดาห์ที่ 19 โดย โกล ประเทศไทยทศพร ศรีเรืองผู้รักษาประตูภาพ:Nack Pan_Armyอาร์มี ยูไนเต็ดvs ชลบุรี เอฟซี (เหย้า)ติดทีมยอดเยี่ยม 5 ครั้งนายด่านแห่งทัพทหารไทยเซฟเป็น ว่าเล่นในเกมเสมอ ชลบุรี เอฟซี 1 - 1 เรียกได้ว่าเกม เหย้า-เยือนในปีนี้ "เจ้าเอ้" ทำให้ "เฮงซัง ณ ฉลาม" ถึงกับตั้งข้อสงสัยว่าทำไมเก่งกับผมเหลือเกินJang Gil Hyeokแบ็คขวาไพโรจน์ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »