ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : กว่างแถลงคว้านูรูลสลับขั้วอัสซ่าไปชล

Official : กว่างแถลงคว้านูรูลสลับขั้วอัสซ่าไปชล

Posted 23/07/2013 by goal.com

 

เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงยืนยันคว้าตัว นูรูล ศรียานเก็ม จากชลบุรีด้วยสัญญายืมตัว พร้อมปล่อย เลอันโดร อัสซัมเซา ไปชลบุรี เรียบร้อย

เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกยืนยันเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ว่า ทีมบรรลุข้อตกลงในการดึงตัว นูรูล ศรียานเก็ม ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมกับปล่อยตัว เลอันโดร อัสซุนเซา ดาวยิงของทีมไปร่วมทีมชลบุรี เอฟซี แบบยืมตัวและมีออปชั่นซื้อขาดหากชลบุรี เอฟซี พอใจในผลงาน

ผอ.ปั๋น ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ว่า “นูรูลเป็นนักเตะฝีเท้าดี มีความเร็วความคล่องตัว ซึ่งทีมให้ความสนใจมานานแล้วและได้พยายามติดต่อทาบทามหลายครั้ง ก็ดีใจครับที่ครั้งได้ตัวมาร่วมทีมในที่สุด"

"ส่วนในกรณีของเลอันโดร อัสซุนเซานั้น ผมอยากจะทำความเข้าใจกับแฟนบอลเชียงราย ยูไนเต็ด ทุกคนว่า ทางสโมสรไม่ได้มีความต้องการที่ปล่อยตัวเขาออกจากทีม เพราะจากเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม แต่ด้วยเหตุผลที่นักเตะไม่มีใจที่จะลงเล่นให้ทีมอีก จึงเป็นหนทางเดียวที่เราต้องปล่อยเขาไปอยู่กับที่เขาอยากเล่นครับ”

สำหรับ นูรูล ศรียานเก็ม นักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์สูง วัย 21 ปี รายนี้ เคยคว้ารางวัลนักฟุตบอลเยาวชนยอดเยี่ยมฟุตบอลสยามโกลเด้นบอลสมัยที่ยังเรียน อยู่ในระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนอัสสัมชัญศรีรารา จากนั้นได้เข้าเรียนระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิตและลงเล่นฟุตบอล อาชีพกับทีม อาร์แบค เอฟซี ก่อนที่สโมสรชลบุรี เอฟซี จะดึงตัวกลับมาร่วมทีมในปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัด "เปาโล" ไม่กลับกิเลนก่อนครบสัญญายืมตัว
    เอเยนต์ส่วนตัวของ เปาโล รานเกล ออกมาปฏิเสธว่า ไอ้รถถัง จะยังคงอยู่กับ เปรัก เอฟเอ ต่อไปจนครบกำหนดสัญญายืมตัว โดยจะไม่กลับเมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงนี้แน่นอน
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 19
    TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 19 โดย www.goal.com/thTPL Best XI สัปดาห์ที่ 19 โดย โกล ประเทศไทยทศพร ศรีเรืองผู้รักษาประตูภาพ:Nack Pan_Armyอาร์มี ยูไนเต็ดvs ชลบุรี เอฟซี (เหย้า)ติดทีมยอดเยี่ยม 5 ครั้งนายด่านแห่งทัพทหารไทยเซฟเป็น ว่าเล่นในเกมเสมอ ชลบุรี เอฟซี 1 - 1 เรียกได้ว่าเกม เหย้า-เยือนในปีนี้ "เจ้าเอ้" ทำให้ "เฮงซัง ณ ฉลาม" ถึงกับตั้งข้อสงสัยว่าทำไมเก่งกับผมเหลือเกินJang Gil Hyeokแบ็คขวาไพโรจน์ ...
  • Official: 'ฉลาม' จับยังเติร์กพานทองร่วมทัพอีกราย
    ทีมดังแห่งภาคตะวันออก จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว "เจ้าไก่" พงศกร สีรอด แข้งเยาวชนวัย 19 ปี จากสโมสร พานทอง เอฟซี น้องใหม่ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและภาคตะวันออก มาร่วมทัพแล้ว
  • งานแรกสะดุด! วินนี่เซ็งพาสปอร์ตพังอดซุ่มดูคู่แข่งศึกโกลด์คัพ
    งานใหม่ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด!! วินฟรีด เชเฟอร์ พลาดภารกิจแรกในการคุมทีมชาติจาไมก้าเมื่อพาสปอร์ตขาดจนชวดบินซุ่มดูคู่แข่งในศึกโกลด์คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »