ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเติ้งเตรียมต้อนรับทัพหงส์ถึงไทยค่ำนี้

บิ๊กเติ้งเตรียมต้อนรับทัพหงส์ถึงไทยค่ำนี้

Posted 25/07/2013 by goal.com

 

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงเมืองไทย ค่ำวันนี้ (25 ก.ค.) “บิ๊กเติ้ง” บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 ไปรับถึงสนามบินดอนเมือง ด้วยตนเอง

หลังจากที่สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เสร็จส้ินภาระกิจในการฟาดแข้งช่วง ปรีซีซั่นกับทีมเมลเบิร์น วิคตอรี่ ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีกำหนดเดินทางมาถึงประเทศไทย เป็นคิวต่อไป ซึ่งตามโปรแกรม ลิเวอร์พูล จะเดินทางมาถึงไทย ในช่วงค่ำวันนี้ (25 ก.ค.) ด้วยเครื่องเช่าเหมาลำของสายการบินการูดา ถึงสนามบินดอนเมือง เวลาประมาณ 19.30 น.

ทั้งนี้จากการที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นหนึ่งในเจ้าภาพจัดศึกฟุตบอลรายการนี้ “บิ๊กเติ้ง” นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 ในฐานะที่ปรึกษาใหญ่ของกระทรวง จะเดินทางมาต้อนรับทีมลิเวอร์พูล ที่นำมาโดย แบรนดอน ร็อดเจอร์ ผู้จัดการทีม สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ด้วยตนเอง จากนั้นทีมหงส์แดง จะเข้าพักยังโรงแรมพลาซ่า แอทธินี

ก่อนที่ในวันถัดไปจะเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย ซึ่งสาวกหงส์แดง จะได้เต็มอิ่มจุใจอย่างแน่นอน เช่น ในวันที่ 26 ก.ค. มีกิจกรรมร่วมทักษะฟุตบอลของฮอนด้า ในชื่อ ฮอนด้า เรด แชมเปี้ยน ภายในโรงแรมพลาซ่า แอทธินี เวลา 14.30น. จากนั้นจะร่วมทำกิจรรมที่โรงเรียน คนตาบอดกรุงเทพ เวลา 16.30 น. ขณะที่วันที่ 27 ก.ค. นักเตะตัวจริงของลิเวอร์พูล 2 คน จะร่วมทำกิจกรรมมีทแอนด์กรีด ที่โรงเรียนสอนคนตาบอดอีกครั้ง เป็นต้น

โดยการฝึกซ้อมแบบเปิดของลิเวอร์พู ล จะมีขึ้นในวันที่ 27 ก.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.30-19.30 น. ก่อนที่หงส์แดง จะลงสนามฟาดแข้งพบทีมชาติไทย ในวันที่ 28 ก.ค. เวลา 17.45 น. ในรายการ ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 อิน แบงคอก พรีเซนเตด บาย สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • [ เห็นแล้วหนาว!แฟนเกือบแสนร้องเพลงหงส์
    แม้ผลงานความสำเร็จในช่วงหลังของ ลิเวอร์พูล จะไม่มากนัก แต่แฟนบอล "หงส์แดง" ก็ยังคงแสดงให้เห็นถึงความศรัทธาต่อทีม ล่าสุดบรรดา "เดอะ ค็อป" ในเมืองจิงโจ้เกือบแสนคน ช่วยกันส่งเสียงร้องเพลง "ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อโลน" จนดังกึกก้องไปทั่วสนามก่อนเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เชิญ!ซัวเรซคุยปืนได้หลังเงื่อนไขครบ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล สามารถเปิดฉากเจรจากับ อาร์เซน่อล ด้วยตัวเองได้แล้ว หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอที่ทำให้เงื่อนไขในสัญญาระหว่างแข้งวัย 26 ปีกับ "หงส์แดง" ทำงาน ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็จะไม่ขวางเรื่องนั้น แต่ก็จะไม่ยอมขายเขาออกไปแน่ จนกว่าจะได้เงิน 50 ล้านปอนด์ขึ้นไป
  • ค็อปไทยอดเห็น? สื่อเลี่ยนตีเรนาบินตรวจร่างกายนาโปลีวันนี้
    เดอะ ค็อป ชาวไทยอาจจะไม่มีโอกาสเห็น เปเป้ เรนา ตัวเป็นๆแล้ว หลังมีรายงานว่านายด่านหงส์แดงจะเดินทางไปตรวจร่างกายกับทีมอัซซูร่าภายในวันนี้
  • คูตินโญ่ยกซัวเรซคือเนย์มาร์แห่งแอนฟิลด์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว จะเปลี่ยนใจอยู่ค้าแข้งในแอนฟิลด์ ต่อไป เพราะเจ้าตัวเป็นนักเตะที่มีคุณภาพระดับเดียวกับเนย์มาร์ ดาวยิงคนใหม่ของบาร์เซโลน่า และจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »