ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ได้ใจเด็ก!แต็กไม่ถือตัวอาสาขับรถส่งลูกทีมซ้อม

ได้ใจเด็ก!แต็กไม่ถือตัวอาสาขับรถส่งลูกทีมซ้อม

Posted 26/07/2013 by goal.com

 

รักกันจริง!เผยภาพประทับใจ "แต๊ก" ไม่ถือตัวอาสาขับรถส่งซ้อมด้วยตัวเองได้ใจแข้งกระต่ายเต็มๆ

ได้ใจสาวกแรบบิทไปเต็มๆ!เผยภาพ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือมันสมองของ "เดอะแรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี โคตรใจกับลูกน้องขี่กระบะส่งนักบอลไปซ้อมด้วยตัวเอง

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม รับงานกุนซือ บางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 56 เป็นที่รักของแฟนบอลและทีมงานกระต่ายแก้วไปอย่างรวดเร็ว หลังพาทีมกลับมามีลุ้นอันดับหัวตารางอีกครั้ง

โดยภาพซ้อมล่าสุดจากสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำเอาแฟนบอลยิ้มแบบมีความสุข หลัง "โค้ชแต๊ก" ไม่ถือตัวอาสาขับรถกระบะสโมสร เพื่อส่งลูกน้องไปฝึกซ้อมสนามภายในโรงงาน เมื่อช่วงเช้า ด้วยตัวเอง

สำหรับเกมต่อไป บางกอกกล๊าส เอฟซี จะบุกไปเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ เพื่อทำศึกรังสิตดาร์บี้แมตย์ ในวันที่ 3 สิงหาคม 56 ที่สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'บลูมาร์ลิน'ดิ๊ด๊าขอบคุณ'ฉลาม'ให้ยืม 2 แข้งนอกเสริมแกร่ง
    ศรีราชา ซูซูกิ ออกอาการตื่นเต้นที่ได้ตัว อิรฟาน บัคดิม และ อิวาน บอสโควิช เสริมความแข็งแกร่ง พร้อมแถลงของคุณชลบุรี เอฟซี ทีมพันธมิตรในลีกสูงสุดที่ยอมปล่อยตัว
  • เนวินเชื่อออสมาร์ชวดดวลกิเลนแน่หากลงเล่นกับตร.
    เนวิน ชิดชอบ เชื่อมั่นว่าหากเขาส่ง ออสมาร์ อิบันเญซ ลงเล่นเกมกับตำรวจ เจ้าตัวจะพลาดการลงสนามนัดสำคัญกับเอสซีจี เมืองทอง แน่นอนเพราะมีใบเหลืองคาดโทษแล้ว 3 ใบ
  • ซิโก้ลั่นทิ้งเลือดเดอะค็อปหวังไทยเซอร์ไพรส์คว่ำหงส์
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมทิ้งความเป็นเดอะค็อปชั่วคราวในการพาทัพไทย ปะทะแข้ง ลิเวอร์พูล ทีมรักชี้เป็นความรู้สึกที่สุดยอดแน่หากชนะได้
  • แซมเปิ้ล! ชมลีลาหอกใหม่แข้งเทพยุคย็อคก้า
    ชมคลิปลีลาหอกใหม่แบงค็อกสมัยร่วมงานย็อคก้ามิลอส โบกูโนวิซ ช่วยทำให้วันสุดท้ายของตลาดนักเตะไทยมีสีสันขึ้นมาถนัดตา หลังตกลงร่วมทัพแข้งเทพก่อนเดดไลน์ไม่กี่ชั่วโมง ส่วนจะมีดีแค่ไหนนั้นเรานำการเล่นเก่าๆของเขามาให้ชมกันแบงค็อก ยูไนเต็ด ตัดสินใจวินาทีสุดท้ายเซ็นสัญญากับ มิลอส โบกูโนวิช กองหน้าจอมเทคนิคชาวเซอร์เบีย แม้จะมีตัวเลือกเข้ามามากมาย รวมไปถึง ดาวิด โอดอนคอร์ อดีตปีกดาวดังทีมชาติเยอรมัน ที่่เป็นข่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »