ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ลั่นทิ้งเลือดเดอะค็อปหวังไทยเซอร์ไพรส์คว่ำหงส์

ซิโก้ลั่นทิ้งเลือดเดอะค็อปหวังไทยเซอร์ไพรส์คว่ำหงส์

Posted 25/07/2013 by siamsport

 

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมทิ้งความเป็นเดอะค็อปชั่วคราวในการพาทัพไทย ปะทะแข้ง ลิเวอร์พูล ทีมรักชี้เป็นความรู้สึกที่สุดยอดแน่หากชนะได้

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับว่าคงเป็นความรู้สึกที่พิเศษมากหากเขาสามารถนำทัพ "ช้างศึก" ทำเซอร์ไพรส์เอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฟุตบอลแมตช์พิเศษ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค.นี้ ได้ แม้ตนเองจะเป็นแฟนพันธ์แท้ของอดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัยทีมนี้ก็ตาม

ทัพ นักเตะลิเวอร์พูลจะยกพลมาถึงสนามบินดอนเมืองในเวลาประมาณ 18.30 น.วันนี้ (25 ก.ค.56) ซึ่งจะเป็นประเทศสุดท้ายในการมาทัวร์เอเชีย หลังจากเอาชนะ อินโดนีเซีย XI ที่ ประเทศอินโดนีเซีย และ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ที่ประเทศออสเตรเลีย ด้วยสกอร์ 2-0 เท่ากัน

กุนซือหนุ่มทีมชาติไทย ที่เพิ่งวอร์มเครื่องเสมอกับทีมออลสตาร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 3-3 ในฟุตบอลการกุศลเมื่อวันพุธที่ผ่านมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมกับ หงส์แดงว่า "ด้วย ศักยภาพผู้เล่นแน่นอนเราเป็นรองทีมระดับโลกอยู่มาก อีกทั้งการมาไทยเที่ยวนี้ถือเป็นประเทศสุดท้ายในเอเชียของพวกเขา ซึ่งไม่ต้องปรับเรื่องการหายใจ หรือสภาพอากาศมากแล้ว เราคงเจองานที่หนักแน่"

“ส่วนตัวแน่นอนผมดีใจมาก ที่มีโอกาสเจอกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทีมที่ผมตามเชียร์มาตลอด แต่เกมนี้ผมขอทิ้งความเป็นสาวกเดอะค็อปไปชั่วคราวและจะทำอย่างเต็มที่เพื่อ ให้ทีมชาติไทยชนะให้ได้ มันคงเป็นความรู้สึกที่พิเศษมาก หากครั้งหนึ่งผมเคยคุมทีมเอาชนะทีมรักได้" อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกาทิ้งท้าย

สำหรับ ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยนั้นภายหลังจบเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา นักเตะของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้แก่ ปกร เปรมภักดิ์ ,ปกเกล้า อนันต์ , ภิญโญ อินพินิจ และของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ธีราทร บุญมาทัน ,ชาริล ชัปปุยส์ ,อดิศักดิ์ ไกรษร รวมทั้งผู้เล่นในกลุ่มอายุเกิน 23 ปีอย่าง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ,อดุล หละโสะ และ ไพโรจน์ โสคำ ได้มาเข้าแคมป์เก็บตัวที่โรงแรมเอสซีปาร์คแล้ว โดยจะลงซ้อมอีกครั้งวันศุกร์ ที่ 25 ก.ค. เวลา 16.00 น. ที่สนาม กกท.1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเติ้งเตรียมต้อนรับทัพหงส์ถึงไทยค่ำนี้
    “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงเมืองไทย ค่ำวันนี้ (25 ก.ค.) “บิ๊กเติ้ง” บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 ไปรับถึงสนามบินดอนเมือง ด้วยตนเอง
  • [ เห็นแล้วหนาว!แฟนเกือบแสนร้องเพลงหงส์
    แม้ผลงานความสำเร็จในช่วงหลังของ ลิเวอร์พูล จะไม่มากนัก แต่แฟนบอล "หงส์แดง" ก็ยังคงแสดงให้เห็นถึงความศรัทธาต่อทีม ล่าสุดบรรดา "เดอะ ค็อป" ในเมืองจิงโจ้เกือบแสนคน ช่วยกันส่งเสียงร้องเพลง "ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อโลน" จนดังกึกก้องไปทั่วสนามก่อนเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เชิญ!ซัวเรซคุยปืนได้หลังเงื่อนไขครบ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล สามารถเปิดฉากเจรจากับ อาร์เซน่อล ด้วยตัวเองได้แล้ว หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอที่ทำให้เงื่อนไขในสัญญาระหว่างแข้งวัย 26 ปีกับ "หงส์แดง" ทำงาน ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็จะไม่ขวางเรื่องนั้น แต่ก็จะไม่ยอมขายเขาออกไปแน่ จนกว่าจะได้เงิน 50 ล้านปอนด์ขึ้นไป
  • ค็อปไทยอดเห็น? สื่อเลี่ยนตีเรนาบินตรวจร่างกายนาโปลีวันนี้
    เดอะ ค็อป ชาวไทยอาจจะไม่มีโอกาสเห็น เปเป้ เรนา ตัวเป็นๆแล้ว หลังมีรายงานว่านายด่านหงส์แดงจะเดินทางไปตรวจร่างกายกับทีมอัซซูร่าภายในวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »