ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินเชื่อออสมาร์ชวดดวลกิเลนแน่หากลงเล่นกับตร.

เนวินเชื่อออสมาร์ชวดดวลกิเลนแน่หากลงเล่นกับตร.

Posted 25/07/2013 by goal.com

 

เนวิน ชิดชอบ เชื่อมั่นว่าหากเขาส่ง ออสมาร์ อิบันเญซ ลงเล่นเกมกับตำรวจ เจ้าตัวจะพลาดการลงสนามนัดสำคัญกับเอสซีจี เมืองทอง แน่นอนเพราะมีใบเหลืองคาดโทษแล้ว 3 ใบ

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า สาเหตุที่เขาดรอป ออสมาร์ อิบันเญซ ปราการหลังรองกัปตันทีมชาวสเปน ไม่ให้ลงสนามในเกมที่บุกชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 1-0 ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเพราะมั่นใจว่าเจ้าตัวจะพลาดการลงสนามในนัดสำคัญกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แน่เนื่องจากมีใบเหลืองคาดโทษอยู่แล้ว 3 ใบ

อดีตแนวรับรา ซิ่ง ซานตานเดร์ ลงคุมแนวรับให้ปราสาทสายฟ้ามาทุกเกมในฤดูกาลนี้ แต่ไม่ได้ลงสนามในนัดล่าสุดโดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งนายใหญ่แห่งถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ชี้แจงว่าเป็นการป้องกันการติดโทษแบนในเกมนัดถัดไปซึ่งพวกเขาจะเปิดบ้านต้อน รับคู่อริ กิเลนผยอง หากเจ้าตัวได้รับใบเหลืองอีกเพียง 1 ใบ

" เป็นแมตช์ที่เราคิดอยู่แล้วว่าจะต้องเจอกรรมการแบบนี้" เนวิน พูดถึง ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินคนดังที่ได้ทำหน้าที่ชี้ขาด " เพราะฉะนั้นการตัดสินใจของผมที่ดรอปออสมาร์ในเกมกับตำรวจ เพราะผมรู้อยู่แล้ว ออสมาร์มีอยู่ 3 เหลืองและถ้าโดนอีกเหลือง ออสมาร์ จะลงเล่นเกมกับเมืองทอง ไม่ได้"

"ผมดีใจที่ผู้เล่น ทุกคนมีสมาธิอยู่กับเกมตลอด 90 นาที และคว้าชัยชนะมาได้ ผมอยากบอกแฟนบอลว่าการเป็นแฟนบุรีรัมย์ต้องทำใจเพราะผมทะเลาะกับสมาคมฟุตบอล สมาคมฯก็จัดกรรมการแบบนี้ให้เรา ขอบอกไว้เลยว่าสาเหตุที่ดรอปออสมาร์เพราะเรารู้ว่าถ้าเล่นก็จะโดนใบเหลือง และไม่ใด้เล่นกับเมืองทอง นี่เป็นเหตุผลที่ไม่มีออสมาร์รวมทั้งคาร์เมโลด้วย" ประธานสโมสรบุรีรัมย์ กล่าว

ด้าน ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กุนซืออินทรีเพื่อนตำรวจ กล่าวว่า "เกม นี้ถือว่าโอเค ผมพอใจกับรูปแบบการเล่นของลูกทีม แม้ว่าจะเป็นฝ่ายแพ้ เพราะเรามีการสับเปลี่ยนตัวผู้เล่นค่อนข้างเยอะ แต่ก็สามารถสู้กับบุรีรัมย์ได้ ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่มีคะแนนในบ้าน"

ทั้ง นี้เกมระหว่าง อินทรีเพื่อนตำรวจ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นที่ได้รับใบเหลืองทั้งหมด 7 ใบ จาก 6 คน โดย อินทรีเพื่อนตำรวจ โดนไป 3 ใบ จาก ศรันยู อินต๊ะราช และ อัสมิง แม ที่โดน 2 ใบเหลือง-แดง ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดนไป 4 คนจาก ธนศักดิ์ ศรีใส ,ชิติพัทธ์ แทนกลาง ,สุเชาว์ นุชนุ่ม และ ธีราทร บุญมาทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ลั่นทิ้งเลือดเดอะค็อปหวังไทยเซอร์ไพรส์คว่ำหงส์
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมทิ้งความเป็นเดอะค็อปชั่วคราวในการพาทัพไทย ปะทะแข้ง ลิเวอร์พูล ทีมรักชี้เป็นความรู้สึกที่สุดยอดแน่หากชนะได้
  • แซมเปิ้ล! ชมลีลาหอกใหม่แข้งเทพยุคย็อคก้า
    ชมคลิปลีลาหอกใหม่แบงค็อกสมัยร่วมงานย็อคก้ามิลอส โบกูโนวิซ ช่วยทำให้วันสุดท้ายของตลาดนักเตะไทยมีสีสันขึ้นมาถนัดตา หลังตกลงร่วมทัพแข้งเทพก่อนเดดไลน์ไม่กี่ชั่วโมง ส่วนจะมีดีแค่ไหนนั้นเรานำการเล่นเก่าๆของเขามาให้ชมกันแบงค็อก ยูไนเต็ด ตัดสินใจวินาทีสุดท้ายเซ็นสัญญากับ มิลอส โบกูโนวิช กองหน้าจอมเทคนิคชาวเซอร์เบีย แม้จะมีตัวเลือกเข้ามามากมาย รวมไปถึง ดาวิด โอดอนคอร์ อดีตปีกดาวดังทีมชาติเยอรมัน ที่่เป็นข่...
  • บิ๊กเติ้งเตรียมต้อนรับทัพหงส์ถึงไทยค่ำนี้
    “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงเมืองไทย ค่ำวันนี้ (25 ก.ค.) “บิ๊กเติ้ง” บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 ไปรับถึงสนามบินดอนเมือง ด้วยตนเอง
  • อีกซักครั้ง! ทีโอทียืม"โคเน่"จากเมืองทองรอบ3
    ทีโอที เอสซี ได้ตัว โคเน่ โมฮาเหม็ด จากเมืองทอง ยูไนเต็ด ในสัญญายืมตัวครั้งที่ 3 แล้ว หลังปล่อยนักเตะต่างชาติออกไปเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »