ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หงส์ซ้อมปิดไร้"เจิด"แฟนนับร้อยซุ่มรอได้ใกล้ชิดสมใจ

หงส์ซ้อมปิดไร้"เจิด"แฟนนับร้อยซุ่มรอได้ใกล้ชิดสมใจ

Posted 27/07/2013 by goal.com

 

หงส์แดง ยกพลซ้อมแบบปิดโดยไม่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ขณะที่ แฟนบอลนับร้อยรอซุ่มดูตามจุดหลายชั่วโมงก่อนได้ลายเซ็นต์แข้งขวัญใจหลังเสร็จการฝึก


ลิเวอร์พูล สโมสรมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาฝึกซ้อมที่สนามกองทัพบกของ สโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 ในวันนี้เมื่อเวลา 18.00 น. โดยปิดไม่ให้ผู้สื่อข่าวและแฟนบอลทั่วไปเข้าชม มีเพียงผู้โชคดีจากสปอร์นเซอร์เพียงไม่กี่สิบรายเท่านั้นที่ได้ดูการฝึกซ้อมครั้งนี้

พลพรรคหงส์แดงใช้ชีวิตการทัวร์ประเทศไทยเป็นวันที่ 2 ก่อนจะมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษกับ ทีมชาติไทย รายการ "ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 พรีเซนเตด บาย สแตนดาร์ด ชาเตอร์ แบงคอก" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 28 ก.ค.นี้ เวลา 17.40 น.

แม้ว่าการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเย็นของอดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัย จะไม่เปิดให้เข้าชมแต่ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีแฟนบอลชาวไทยกว่า 100 ชีวิตไปเฝ้ารอนานกว่า 3 ชั่วโมงเพื่อให้ได้ใกล้ชิดซึ่งบางส่วนลงทุนสอดส่องดูการฝึกซ้อมของทีมรักตามซอกรั้วกำแพง และบางส่วนขึ้นไปบนอาคารใกล้เคียงเพื่อเฝ้ามองอยู่ไกลๆ

 

ขณะทีทีมลิเวอร์พูลใช้เวลาฝึกซ้อมราว 1 ชั่วโมงระหว่าง 18.00-19.00 น. โดยครั้งนี้ไม่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมที่เป็นตัวแทนไปร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อช่วงบ่าย เดินทางมาด้วย แต่ดาวดังคนอื่นๆอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ,ดาเนียล แอ็กเกอร์ ,ราฮีม สเตอริง และ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ มากันอย่างพร้อมเพรียงภายใต้การควบคุมของ เบรนแดน รอดเจอร์ส

ภายหลังการฝึกซ้อมเสร็จสิ้นขุนพลหงส์แดงไม่ปล่อยให้แฟนบอลที่รอต้องผิดหวังเมื่อผู้เล่นอย่าง ดาเนียล แอ็กเกอร์ ,โคโล ตูเร ,ซิมง มิโญเลต์ ผู้รักษาประตูคนใหม่ ออกมาทักทายแบบใกล้ชิดพร้อมแจกลายเซ็นต์และให้แฟนคลับได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดก่อนขึ้นรถบัสกลับโรงแรมที่พัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ปืนเต็งซิวซัวเรซหลังเรอัลถอนตัว
    สื่อผู้ดี ตีข่าวตอนนี้ เรอัล มาดริด ถอดใจไม่ยื่นข้อเสนอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวแสบจาก ลิเวอร์พูล แล้ว หลัง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือไม่ต้องการหัวหอกเพิ่มเพราะมั่นใจในฝีเกือกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า รวมทั้งจะให้โอกาสดาวรุ่งขึ้นมาช่วยทีม ส่งผลให้ อาร์เซน่อล กลายเป็นตัวเต็งจะได้ "คิง หลุยส์" ไปร่วมทัพ
  • ละตินสไตล์! หงส์หมายตาหอกอูดิฯยืนหอกแทนซัวเรซ
    หงส์แดงสไตล์ละติน! บีร็อดแอบเล็ง หลุยส์ มูเรียล หอกวัยรุ่นของอูดิเนเซ่มาเสริมคมในแดนหน้า หลังหลุยส์ ซัวเรซ น่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บีร็อดเตือนไทย หงส์แดงไม่มีคำว่าเฟรนด์ลีแมตช์
    กุนซือใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตือนทัพไทย พวกเขาไม่ได้มาเพื่อเล่นเกมกระชับมิตร และพร้อมทดลองทีมแบบเต็มพิกัดในการทัวร์เอเชียนัดสุดท้าย
  • ปืนทางสะดวก!ราชันถอนตัวเลิกล่าซัวเรซ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตัดสินใจถอนตัวไม่ร่วมวงล่าลายเซ็นของหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวละติน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพแล้ว ทำให้ตอนนี้เหลือเพียง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่อยากได้เจ้าตัวไปกระซวกตาข่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »