ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ท้อ!มอยส์จ้องสอยเชสร่วมก๊วนผีให้ได้

ไม่ท้อ!มอยส์จ้องสอยเชสร่วมก๊วนผีให้ได้

Posted 27/07/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำจะพิจารณาทางเลือกต่างๆ เพื่อลุ้นคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส ให้ได้ แม้ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดยักษ์ใหญ่ จะยืนกรานหนักแน่นว่าไม่ขาย และพร้อมเขี่ยข้อเสนอขอซื้อรอบใหม่ ทิ้งแบบไม่ใยดี

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศตัวเป็นคนรักเดียวใจเดียว ยืนยันจะเป็นตายยังไงก็จะตามล่า เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า มาเล่นในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้จงได้ แม้โดนต้นสังนักเตะปฏิเสธหน้าหงายมาหลายรอบ ขณะที่ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ โค้ชคนใหม่ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ย้ำว่าดีลนี้ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน
 
ยูไนเต็ด โดนปฏิเสธมา 2 รอบแล้ว แต่ มอยส์ ไม่ยอมแพ้ และยืนกรานว่า เชส คือผู้เล่นที่เขาต้องการดึงมาเป็นศูนย์กลางการสร้างทีม "ปีศาจแดง" ยุคใหม่ที่มีเขาเป็นผู้จัดการทีม โดยระบุว่า "เราจะทบทวนสิ่งที่มีการพูคคุยไป และคิดดูว่าจะทำอะไรกันต่อ เราจะพิจารณาทางเลือกต่างๆ"
 
เชื่อว่าข้อเสนอครั้งที่สามของ ยูไนเต็ด ก็คงจะมีชะตากรรมไม่ต่างกัน แม้ตามข่าวว่ากันว่าจะมหาศาลกว่า 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) โดย มาร์ติโน่ บอกว่า "ปกติแล้วผมจะไม่พูดเรื่องผลประโยชน์ด้านการเงินของสโมสร แต่ถ้าหากสโมสรปฏิเสธข้อเสนอของ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 2 ครั้ง ผมว่าคงที่สามก็คงไม่ต่างกัน เราะเก็บเขาไว้ที่นี่ต่อไป"
 
ด้าน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว รองประธานสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นู ก็พูดในทำนองเดียวกันว่า "ไม่สำคัญเลยว่า ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอมาเท่าไหร่ ยังไงเราก็ไม่ขายเขา เราเชื่อมั่นในตัวเขา มันไม่แปลกหรอกที่พวกเขาจะอยากได้ เชส เขาเป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขาไม่ได้มีไว้ขาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »