ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูลั่นสิงห์ต้องได้รูนที่30ล.ปอนด์

เฮียมูลั่นสิงห์ต้องได้รูนที่30ล.ปอนด์

Posted 28/07/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันเตรียมงบไว้แค่ 30 ล้านปอนด์เท่านั้นสำหรับซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากไม่ได้มองว่านักเตะจะมีค่าถึง 40-50 ล้านปอนด์ พร้อมประกาศความมุ่งมั่นว่าจะเกาะติดตามตื้อไปแบบนี้จนกว่าตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 2 ก.ย.

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมงบไว้ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) เพื่อซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้ หลังจากยังคงมุ่งมั่นที่จะคว้านักเตะมาเสริมแนวรุก แม้จะต้องเปิดศึกยืดเยื้อไปจนถึงช่วงปิดตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ก็ตาม
 
กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "สโมสรมีดุลบัญชีที่ดีมากทั้งในส่วนค่าเหนื่อย, รายรับ, รายจ่าย ดังนั้นมันจะไม่กระทบต่อดุลบัญชีของเรา และยังสามารถลงทุนกับนักเตะค่าตัว 20 ล้านปอนด์, 25 ล้านปอนด์, 30 ล้านปอนด์ได้ สโมสรพร้อมสำหรับเรื่องนั้น เราจำเป็นต้องขายก่อนไหม? ไม่ๆๆ เราไม่จำเป็นต้องขาย"
 
แม้ มูรินโญ่ ไม่ได้เอ่ยชื่อ รูนี่ย์ แต่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เป็นเป้าหมายเดียวของเขาในซัมเมอร์นี้ ดังนั้นเมื่อถูกถามว่าเขาพร้อมจะทุ่มถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) เพื่อกองหน้าคนหนึ่งหรือไม่ นายใหญ่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" กล่าวว่า "ศูนย์หน้าที่ผมต้องการไม่ได้มีค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์ หรือ 40 ล้านปอนด์"
 
สุดท้ายเมื่อถูกถามว่าเขาพร้อมจะเซ็นสัญญาคว้านักเตะในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ วันที่ 2 ก.ย. หรือไม่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "นั่นเป็นสาเหตุที่โอกาสยังเปิดกว้างอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีวัดใจบาร์ซ่าครั้งสุดท้าย!ยื่น36ล.ปอนด์ซื้อเชส
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอสุดท้าย 36 ล้านปอนด์ ชี้ชะตาว่าจะได้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพหรือไม่ หลังจากข้อเสนอ 2 รอบก่อนหน้านี้โดนปฏิเสธไปแล้ว ขณะที่อดีตดาวเตะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมจะอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป หากได้รับการยืนยันว่ายังมีส่วนสำคัญในแผนการทำทีม
  • ริโอสุดประทับใจฝีเท้าซาฮา
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดปลื้มกับฟอร์มในช่วงปรี-ซีซั่นของ วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ตัวใหม่ พร้อมชมเจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่กระหายยกระดับฝีเท้าอยู่ตลอดเวลา
  • ซาราโกซ่าจ้องฉุดเอ็นริเกซร่วมก๊วน
    ปาโก้ เอร์เรร่า นายใหญ่ เรอัล ซาราโกซ่า รับ อันเจโล่ เอ็นริเกซ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด คือเป้าหมายที่ทีมตนต้องการดึงตัวมาเสริมคมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชม เอ็นริเกซ เป็นนักเตะที่มีทักษะสุดยอด
  • วางทายาท! สโคลส์เชื่อผีฟอร์มเทพแน่ ถ้าได้ เชสก์ ร่วมทีม
    พอล สโคลส์ มั่นใจว่าถ้าปีศาจแดงคว้าตัว เชสก์ ฟาเบรกาส มาร่วมทัพได้จริง ทีมจะครองความยิ่งใหญ่ไปอีกนานแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »