ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พม่าเลือกเอเอ็มเอฟจัดมวย-กำปั้นไทยส่อไม่ชกซีเกมส์

พม่าเลือกเอเอ็มเอฟจัดมวย-กำปั้นไทยส่อไม่ชกซีเกมส์

Posted 29/07/2013 by siamsport

ส.มวยส่อแววไม่ส่งกำปั้นไทยลุยศึก ซีเกมส์ ครั้งที่27 หลังพม่าเลือกสหพันธ์มวยแห่งเอเชีย (เอเอ็มเอฟ) ดำเนินการจัดการแข่งขัน "บิ๊กจา" พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ เลขาฯโอลิมปิกไทยบอกเรื่องนี้ยังต้องหารือกันต่อไป

พลเอกยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยเป็นประธานประชุมคณะกรรมการฯที่ห้องประชุมบ้านอัมพวัน ซึ่งมีวาระในการประชุมหลายเรื่องอาทิการรายงานความคืบหน้ากีฬาซีเกมส์ครั้งที่27และความคืบหน้านักกีฬาเอเชี่ยนยูธเกมส์ครั้งที่2ที่เมืองนานกิง ประเทศจีน ซึ่งฯพณฯนายกรัฐมตรี อนุญาตให้นักกีฬาไทยเข้าอำลาในวันที่ 6ส.ค.56 เวลา14.00นที่ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

นอกจากนี้ยังมีเรื่องการจัดแข่งมวยโดยพลตรีจารึก อารีราชการัณย์ เลขาฯโอลิมปิกไทย กล่าวว่า เวลานี้พม่าได้ส่งเทคนิเคิลแฮนด์บุคหรือคู่มือการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่27 มาให้แล้วโดยในส่วนของกีฬามวยปรากฏว่าเจ้าภาพพม่าเลือกใช้สหพันธ์มวยแห่งเอเชีย (เอเอ็มเอฟ) ที่มีนายสันติภาพ อิทรพัฒน์ เป็นประธานดำเนินการจัดการแข่งขัน เมื่อเป็นเช่นนี้อาจทำให้สมาคมวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยที่มีดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ เป็นนายกสมาคมฯอาจไม่ส่งนักมวยเข้าร่วมในซีเกมส์แต่ทั้งนี้ต้องหารือกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วรรณาหลุดโผ12นักตบลุยศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์
    แฟนลูกยางช็อก ''นา'' วรรณา บัวแก้ว ยอดลิเบอโร่ ปิ๋วโผ 12 นักตบสาวลุย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2013 สองสนามแรกที่ตุรกี กับรัสเซีย ขณะที่ ''สน'' สนธยา แก้วบัณฑิต ไร้ชื่อเช่นเดียวกัน
  • แมนปลอบน้องให้เข้มแข็งรุ่นพี่ทีมชาติครวญโดนหนักเกิน
    "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ออกมาให้กำลังใจ "อาท" บดินทร์ อิสระ ยอมรับบทสรุปแตกต่างกันมาก โทษแบน 2 ปีหนักเกินไป แทบต้องเลิกเล่น ขณะที่ สุดเขต ประภากมล นักแบดฯ รุ่นพี่อีกคนย้ำ โทษแบน 2 ปี ไม่มีนักกีฬาคนไหนรอไหวที่จะต้องซ้อมอย่างเดียว ส่วน "เอ" มณีพงษ์ จงจิตร ยอมรับผลตัดสินอาจกลับไปบวชที่ภูเก็ต
  • ดังอีกระรอก!ยช.ไทยซิวแชมป์โลกเรือมังกร12ฝีพาย
    ฝีพายไทยตอกย้ำประวัติศาสตร์ระรอกสองเรือยาวมังกร 12 ฝีพาย รุ่นเยาวชน ผงาดคว้าแชมป์โลก ขณะที่รุ่นทั่วไปประเภทผสมชายหญิง 500 เมตร คว้ารองแชมป์ หลังก่อนหน้านี้เรือยาว 22 ฝีพายหญิงรุ่นทั่วไปกระหึ่มสนามมาก่อนแล้ว
  • บดินทร์ถึงไทยรับเสียใจกับเหตุวิวาทพร้อมขอโทษ
    บดินทร์ อิสสระ หนึ่งในนักแบดมินตันหนุ่ม ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในศึก แบดมินตัน "แคนาดา โอเพ่น 2013" เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว โดยมีทัพสื่อมวลชนและนักกีฬาจำนวนมากมาคอยรับ ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »