ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาชวนเชสย้ายซบผีแดง

เดเคอาชวนเชสย้ายซบผีแดง

Posted 01/08/2013 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา จอมหนึบเลือดกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวัง เชส ฟาเบรกาส ย้ายมาเล่นด้วยกันใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังทีมกำลังพยายามรุกไล่อย่างหนักตอนนี้ โดยมั่นใจว่า เชส จะเข้ามาช่วยยกระดับทีม "ปีศาจแดง" ให้สูงขึ้นอีก

ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เข็ด แม้เคยล้มเหลวในการกล่อม ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางร่วมรุ่น ให้ย้ายมาเล่นด้วยกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เพื่อนดันย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ล่าสุดเอ่ยปากโน้มน้าว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีม "กระทิงดุ" ของ บาร์เซโลน่า ให้ย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" เชื่อจะเป็นการย้ายทีมที่ดีต่อทั้งสองฝ่าย
 
เดวิด มอยส์ ต้องการกองกลาง 1 คน และกำลังไล่ล่า เชส อย่างหนักหน่วง ล่าสุดโดน บาร์ซ่า ปัดข้อเสนอมา 2 รอบแล้ว แต่ก็เป็นที่เข้าใจว่า มอยส์ เตรียมเสนอข้อเสนอรอบที่สามอีกครั้ง โดย เด เคอา กล่าวว่า "เขาต้องตัดสินใจว่าอยากอยู่ บาร์เซโลน่า หรือว่าย้ายมาเล่นกับเรา เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมากๆ และแน่นอนว่าเขาจะมาช่วยให้เราดีขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย"
 
 ส่วนรายของ อัลกันตาร่า นั้น เด เคอา ยอมรับว่าพยายามกล่อมแล้ว แต่ไม่เป็นผล "ครับ ผมพยายามกล่อมเขาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ เพราะเขาก็จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีเช่นกัน เขาเลือก บาเยิร์น ซึ่งเป็นสโมสรที่ดีมาก และผมมั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จที่นั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีเย้ย!เบลไม่คู่ควรกับค่าตัวสถิติโลก
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า เย้ย แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มีค่าคู่ควรกับค่าตัวเป็นสถิติโลก ชี้ยังไม่เคยเห็นนักเตะเล่นให้กับต้นสังกัดจนจบเกมซักแมตช์ พร้อมชม เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้า ปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี
  • กระจ่าง! เมสซี่บริสุทธิ์เหตุภาพซุกอกสาวถูกตัดต่อ
    คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้! สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์คือผู้บริสุทธิ์ หลังมีการพิสูจน์ว่าภาพที่เขาเอาหน้าไปซุกอกสาวนั้นแท้จริงแล้วเป็นภาพตัดต่อ
  • ยังตื๊อ!ผีจ่อทุ่ม35ล.ปอนด์ขอซื้อเชสรอบ3
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมล้มเลิกความหวังที่จะได้ตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ เมื่อเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นสถิติสโมสรถึง 35 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขบางอย่าง เพื่อขอซื้อแข้งวัย 26 ปี เป็นรอบที่ 3 โดยหาก "อาซูลกราน่า" ยังไม่ยอมปล่อยตัวออกจากทีม "ปีศาจแดง" ก็จะไปให้ความสนใจ มารูยาน เฟลไลนี่ และ ลูก้า โมดริช แทน
  • หว่านไปทั่ว!ผียื่น30ล้านป.!ดึงมาร์คิซิโอจากยูเว่
    สื่อเมืองมะกะโรนีเผย เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางเอนกประสงค์ ยูเวนตุส ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ ซิวตัวไปร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »