ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฝันที่เป็นจริง! อดุลชี้ได้ดวลเนย์มาร์โคตรล้ำค่า

ฝันที่เป็นจริง! อดุลชี้ได้ดวลเนย์มาร์โคตรล้ำค่า

Posted 01/08/2013 by goal.com

 

กลางรับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์เผยสุดกรี๊ดเมื่อใกล้ถึงวันที่จะได้ลงเล่นแมตช์เฉพาะกิจกับบาร์เซโลนา พร้อมเชื่อว่าการได้ดวลกับซุปตาร์ระดับโลก โดยเฉพาะเนย์มาร์ จะเป็นประสบการณ์ที่ดี

ไม่ใช่แค่แฟนบอลไทยเท่านั้นที่รอกรี๊ด เมื่อเหล่าซูเปอร์สตาร์ “เจ้าบุญทุ่ม” เตรียมยกโขยงกันมาโชว์ฝีเท้าที่เมืองไทยกับแมตช์กระชับมิตรสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง “ช้าง เอฟซี บาร์เซโลนา เอเชีย ทัวร์ 2013”

ยอดนักเตะพลังไดนาโมแห่งทีมชลบุรี เอฟซีเองก็เช่นกัน อดุล หละโสะ เผยว่าตนรู้สึกตื่นเต้นแบบสุดกู่เมื่ออาจจะได้ลงดวลกับเหล่านักเตะฝีเท้าเทพจากทีมเบอร์หนึ่งของโลกด้วยเช่นกัน

เจ้าของเสื้อเบอร์ 19 ของ “ฉลามชล” กล่าวว่ารู้สึกยอดเยี่ยมตั้งแต่ได้ดวลกับลิเวอร์พูลในแมตช์กระชับมิตรที่ผ่านมาแล้ว และกับบาร์เซโลน่าเองก็เช่นกัน นี่จะเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่ายๆ เลยในชีวิต

“ความจริงอยากนั่งดูบนอัฒจันทร์ด้วยซ้ำไปครับ” อดุลกล่าวกับโกล ประเทศไทย “แต่การได้ลงไปเล่นด้วยก็เป็นอะไรที่สุดยอด ไม่ว่าจะดวลกับใครก็ตาม พวกเขาคือนักเตะระดับโลก”

“เนย์มาร์ ผมจะโดนเขาหลอกไหม? แต่ถึงโดนก็คุ้มค่า เพราะโอกาสได้ประชันฝีเท้ากับเขามันไม่ใช่ง่ายๆ เลย” อดุลกล่าวติดตลก

อดุลและขุนพลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์มีคิวที่จะได้ลงสนามในแมตช์พิเศษดังกล่าวกับบาร์เซโลนาในวันพุธที่ 7 สิงหาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาชวนเชสย้ายซบผีแดง
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบเลือดกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวัง เชส ฟาเบรกาส ย้ายมาเล่นด้วยกันใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังทีมกำลังพยายามรุกไล่อย่างหนักตอนนี้ โดยมั่นใจว่า เชส จะเข้ามาช่วยยกระดับทีม "ปีศาจแดง" ให้สูงขึ้นอีก
  • ชาบีเย้ย!เบลไม่คู่ควรกับค่าตัวสถิติโลก
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า เย้ย แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มีค่าคู่ควรกับค่าตัวเป็นสถิติโลก ชี้ยังไม่เคยเห็นนักเตะเล่นให้กับต้นสังกัดจนจบเกมซักแมตช์ พร้อมชม เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้า ปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี
  • กระจ่าง! เมสซี่บริสุทธิ์เหตุภาพซุกอกสาวถูกตัดต่อ
    คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้! สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์คือผู้บริสุทธิ์ หลังมีการพิสูจน์ว่าภาพที่เขาเอาหน้าไปซุกอกสาวนั้นแท้จริงแล้วเป็นภาพตัดต่อ
  • ยังตื๊อ!ผีจ่อทุ่ม35ล.ปอนด์ขอซื้อเชสรอบ3
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมล้มเลิกความหวังที่จะได้ตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ เมื่อเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นสถิติสโมสรถึง 35 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขบางอย่าง เพื่อขอซื้อแข้งวัย 26 ปี เป็นรอบที่ 3 โดยหาก "อาซูลกราน่า" ยังไม่ยอมปล่อยตัวออกจากทีม "ปีศาจแดง" ก็จะไปให้ความสนใจ มารูยาน เฟลไลนี่ และ ลูก้า โมดริช แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »