ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องเพลง ลูกสาวตู่ นันทิดา กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ น่ารักมาก

น้องเพลง ลูกสาวตู่ นันทิดา กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ น่ารักมาก

Posted 02/08/2013 by Sanook

 

น้องเพลง ชมน์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวสุดสวยของแม่ตู่ นันทิดา และ พ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ต้องบอกว่ายิ่งโตยิ่งสวย หุ่นดีช่วงขายาวเป็นนางแบบมาก ๆ งานนี้ไม่รู้ว่าผู้จัดละครค่ายไหนสนใจทาบทาม น้องเพลง มาเล่นละครบ้างหรือเปล่านะ แต่ความสามารถเท่าที่เห็นผ่านมา น้องเพลง ดูท่าและลีลาทำท่าจะเดินตามรอยเท้าคุณแม่ตู่กับการร้องเพลง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “น้อย โพธิ์งาม“ เปิดใจ ใครคือพ่อ “ญาญ่าญิ๋ง“
    ความที่ไม่เคยปริปากที่ไหนมาก่อนว่าแท้จริงแล้ว พ่อแท้ๆ ของดารากตัญญู "หญิง รฐา โพธิ์งาม" นั้นเป็นใคร ล่าสุด "แม่น้อย" เลยขอเปิดใจเล่าทั้งน้ำตาถึงเรื่องราวชีวิตตั้งแต่ยุครุ่งเรืองสุดๆ จนถึงยุคที่ตกต่ำเป็นหนี้ก้อนโต
  • ว้าววว แอมป์ โผล่งาน HBD พ่ออั้ม
    เรียกคะแนนรักไปได้เยอะ!! สำหรับไฮโซหนุ่มสุดหล่อ แอมป์ พิธาน หวานใจตัวจริงของซุป'ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่ล่าสุดโผล่อวยพรวันคล้ายวันเกิด(1ส.ค.) คุณพ่อของแฟนสาว แถมยังร่วมเฟรมแชะรูปพร้อมกับครอบครัวสาวอั้มอีกด้วย แหมๆ...เห็นภาพนี้แล้ว ก็อดชื่นใจแทน สาวอั้ม ไม่ได้ซะแล้ว! ว่าแต่งานนี้ไม่รู้ว่า หนุ่มแอมป์ จะสอบผ่านที่จะมาเป็นลูกเขยบ้านนี้หรือยังหนอ..อิอิ!!
  • ชัดเจน!! หลุยส์ บอกเลิกซ่าเมื่อไหร่ค่อยขอ นุ่น แต่งงาน
    มีข่าวลือว่าจะเแต่งงานออกมาตลอด...ตลอด แถมล่าสุดยังมีตาดีแอบเห็นหนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" ควงแขนแฟนสาว "นุ่น รมิดา" ไปขอฤกษ์วิวาห์กับพระผู้ใหญ่ที่นับถือแล้วด้วย!! ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเค้าก็ได้ออกมายืนยันกลางงานแถลงข่าว "ทรู & เมเจอร์ ร่วมมือให้บริการฟรี WiFi" ถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวแล้วว่า ไม่ใช่เรื่องจริงอย่างแน่นอน พร้อมกับให้เหตุผลด้วยว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ ขอเลิกซ่าก่อนแล้วค่อยคิดก็ยังไม่สาย...
  • ‘บุ๋ม’ รับฉีดสเต็มเซลล์!?! รกแกะช่วยชะลอวัยเต่งตึง
    “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ควง ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ แฟนหนุ่มบินสู่ประเทศเยอรมัน ปรึกษาหมอฉีดสเต็มเซลล์ รักษาสุขภาพ บำรุงร่างกาย ทำให้หลายคนพากันสงสัยว่าจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้หรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ บุ๋ม-ปนัดดา ได้กล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »