ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจด โฟเรต เซ็กซี่สูงยาวเข่าดี

เจด โฟเรต เซ็กซี่สูงยาวเข่าดี

Posted 03/08/2013 by siamdara

   

 

สาวฮอตท้าสู้อากาศร้อนวันนี้คือ เจด โฟเรต นางแบบแสนสวยชาวเบลเยียม ที่มาพักผ่อนหย่อนคลายที่หาดไมอามี่ ในบิกินีลายแดงขาว เข้ากันได้ดีกับหุ่นผอมเพรียวบาง ซึ่งปกติแล้วมักดูเก้งๆ ก้างๆ แต่สำหรับ เจด โฟเรต แล้ว จากทรัพย์สมบัติตูมๆ ที่ติดตัวมาของเธอ ทำให้ดูสวยสมส่วนดีทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอตพิเศษ-ชอตมหัศจรรย์กับ''ชอทเด็ดบาร์ซ่า''
    "ชอทเด็ด บาร์ซ่า" รายการที่ได้รับกระแสนิยมอย่างแรงและต่อเนื่องในช่วงนี้ นับถอยหลังไม่ถึง 2 วัน ทัพนักเตะจากต่างดาว สโมสรบาร์เซโลน่าจะมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ "ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ-เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์2013" ซึ่งทริปนี้ขนดาวดังมาเพียบ
  • ‘ซาร่า’ โอดเล่นบู๊ ‘กุหลาบไฟ’สุดหิน
    ได้มาเล่นละครบู๊แอ๊กชั่นไซไฟเต็มตัวครั้งแรก ในละครเรื่อง “กุหลาบไฟ” ทำเอานางเอกสาว ซาร่า เล็กจ์ ถึงกับออกปากว่าเหนื่อยสุดๆ ยอมรับว่าละครบู๊เล่นยากมาก แต่เจ้าตัวก็ลุยเต็มที่ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นละครหลังข่าวภาคค่ำเต็มตัว ซึ่ง ซาร่า กล่าวว่า
  • น้องเพลง ลูกสาวตู่ นันทิดา กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ น่ารักมาก
    น้องเพลง ชมน์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวสุดสวยของแม่ตู่ นันทิดา และ พ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ต้องบอกว่ายิ่งโตยิ่งสวย หุ่นดีช่วงขายาวเป็นนางแบบมาก ๆ งานนี้ไม่รู้ว่าผู้จัดละครค่ายไหนสนใจทาบทาม น้องเพลง มาเล่นละครบ้างหรือเปล่านะ แต่ความสามารถเท่าที่เห็นผ่านมา น้องเพลง ดูท่าและลีลาทำท่าจะเดินตามรอยเท้าคุณแม่ตู่กับการร้องเพลง
  • “น้อย โพธิ์งาม“ เปิดใจ ใครคือพ่อ “ญาญ่าญิ๋ง“
    ความที่ไม่เคยปริปากที่ไหนมาก่อนว่าแท้จริงแล้ว พ่อแท้ๆ ของดารากตัญญู "หญิง รฐา โพธิ์งาม" นั้นเป็นใคร ล่าสุด "แม่น้อย" เลยขอเปิดใจเล่าทั้งน้ำตาถึงเรื่องราวชีวิตตั้งแต่ยุครุ่งเรืองสุดๆ จนถึงยุคที่ตกต่ำเป็นหนี้ก้อนโต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »