ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นับถือใจ! แข้งนอกกระบี่จดเนื้อยืนร้องเพลงสรรเสริญร่วมกับชาวไทย

นับถือใจ! แข้งนอกกระบี่จดเนื้อยืนร้องเพลงสรรเสริญร่วมกับชาวไทย

Posted 05/08/2013 by goal.com

 

สุดยอดจริง! จอห์น แมรี่ ศูนย์หน้ากระบี่ เอฟซี ร่วมยืนร้องเพลงสรรเสริญร่วมกับผู้เล่นไทย โดยในมือ ถือกระดาษจดที่เป็นเนื้อเพลง

จอห์น แมรี่ กองหน้าชาวแคเมอรูนของ “อินทรีอันดามัน” กระบี่ เอฟซี ได้ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี โดยมือข้างขวาของตน ถือกระดาษที่เป็นเนื้อเพลง สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลกระบี่เป็นอย่างยิ่ง

เกมดังกล่าว เป็นการพบกันระหว่าง กระบี่ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี โดยก่อนเกมการแข่งขัน ผู้เล่นทั้งสองทีมต้องยืนเคารพร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี แต่ จอห์น แมรี่ เป็นผู้เล่นต่างชาติคนเดียว ที่ยืนร้องเพลงโดยอ่านเนื้อเพลงตามกระดาษที่จดไว้ โดยผลการแข่งขันของคู่นี้ เป็น กระบี่ เอฟซี ที่เปิดบ้านเฉือนชนะไปได้ 3-2

ก่อนหน้านี้ อดีตหัวหอก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฝึกร้องเพลงชาติไทย โดยมี นางอุทัยทิพย์ บุญญาคุณานนต์ ภรรยา เป็นผู้สอน อย่างไรก็ตาม จอห์น แมรี่ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า “ผมชอบเพลงนี้ เพราะว่า เห็นคนไทยต้องเปิดทุกครั้งก่อนฟุตบอลจะเริ่มทุกนัด ทำให้ผมรู้สึกอยากร้อง “

“ผมฝึกร้องเพลง สรรเสริญพระบารมีมาได้เพียงแค่ 2-3 วัน ซึ่งผมหัดร้องเพลงชาติไทยก่อนเป็นเพลงแรก”

ทั้งนี้ กองหน้า “อินทรีอันดามัน” วัย 20 ปี ได้กล่าวปิดท้ายว่า “เพลงต่อไปที่ผมกำลังจะฝึกร้องคือ เพลงสดุดีมหาราชาครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบินน่าบ่นยับวีซ่าไนจีเรียทำยากที่สุดในโลก
    ดาวยิงชาวไนจีเรียของพัทยา ยูไนเต็ด บ่นยับ วีซ่าที่บ้านเกิดของเขาเป็นประเทศที่ต้องรออนุมัตินานที่สุดในโลก กว่าจะได้มาเล่นก็ต้องรอไปถึง 6 เดือน
  • บีรัมอ้อนแฟนเก่าปลาทูอย่าออฟปองศักดิ์
    แต่เธอรู้ไหมหัวใจไม่มีเหตุผล! ดิยุฟ บีรัม หวังแฟนบอลปลาทูคะนองจะเข้าใจว่าการทำประตูใส่ทีมรักเก่าเพราะเป็นหน้าที่ วอนกองเชียร์ "อย่าเกลียดกันก็พอ"
  • ย้อนอดีตบาร์ซ่าเยือนไทยครั้งแรกปี 2002
    ก่อนที่ยานของขุนพลต่างดาวจะลงจอดที่ดอนเมืองในช่วงบ่ายวันนี้ ลองย้อนไปดูบรรยากาศที่พวกเขามาเยือนเมื่อ 11 ปีที่แล้วกันก่อน
  • ไม่หวั่นฝน!แฟนแห่รับสตาร์ระดับโลกบาร์ซ่าถึงไทย
    แม้เครื่องบินจะดีเลย์ถึง3ชั่วโมงแถมมีฝนตกโปรยปรายแต่สาวก บาร์ซ่าไม่หวั่นแห่รับทัพบาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปนเนืองแน่นโดยขนสตาร์ดังมาแบบเต็มพิกัดทั้งลิโอเนล เมสซี่,เนย์มาร์,เชส ฟาเบรกาส, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ขาดเพียง คาร์เลส ปูโยล คนเดียวเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดเข้าพักที่โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ และจะมีการแถงข่าวที่โรงแรมที่พักในเวลา 17.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »