ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผอ.ไก่รับยากรั้งเบลหากนักเตะอยากซบเรอัล

ผอ.ไก่รับยากรั้งเบลหากนักเตะอยากซบเรอัล

Posted 07/08/2013 by siamsport

 

คีธ มิลล์ส ผอ.ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตือนสาวก "ไก่เดือยทอง" ควรทำใจได้เลย เพราะหาก แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง หมดใจกับทีมแล้ว และกระสันย้ายไปสวมชุด เรอัล มาดริด ก็เป็นเรื่องยากที่จะทัดทาน เพราะเมื่อนักเตะใจหมดลานยื้อยุดฉุดกระชากยังไงก็ไม่มีประโยชน์

คีธ มิลล์ส ผู้อำนวยการสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ "ไก่เดือยทอง"  ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปกดดัน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป หากนักเตะตัดสินใจที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมในลา ลีกา สเปน

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ "ราชันชุดขาว" เผยว่าตอนนี้ต้นสังกัดของตนอยู่ในระหว่างการเจรจากับ สเปอร์ส เกี่ยวกับการย้ายทีมของ เบล ซึ่งคาดว่าค่าตัวน่าจะทำลายสถิติโลกเลยทีเดียว แต่กระนั้นเรื่องทุกอย่างยังไม่สามารถหาบทสรุปได้

ในกรณีนี้ มิลล์ส ยอมรับว่าหาก อดีตลูกหม้อ เซาธ์แฮมป์ตัน มีใจที่จะย้ายไปสวมชุด เรอัล ก็เป็นเรื่องยากที่จะทัดทานได้ "ถ้านักเตะมีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะย้ายทีม มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะกดดันให้เขาอยู่กับเราต่อไป เราเคยเห็นกรณีนี้จากสโมสรอื่นๆ กันแล้ว แม้ว่าเขาจะมีสัญญา คุณก็ไม่สามารถกดดันนักเตะบางคนให้เล่นกับคุณได้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่,โด้,ริเบรี่ควงชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสตาร์ดังของ เรอัล มาดริด และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเลือดน้ำหอมของ บาเยิร์น ได้รับเลือกให้เป็น 3 คนสุดท้าย ที่ได้ลุ้นซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป ประจำซีซั่นที่ผ่านมา โดยการโหวตหาผู้ชนะจะมีขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคมนี้
  • 10 ตำนานหมายเลข 10 โลกไม่ลืม
    หมายเลข 10 เป็นเบอร์ที่ยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอล มันมีความหมายหลายอย่างภายใต้เสื้อตัวนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อมันเป็นหมายเลขที่มักถูกมอบให้นักเตะที่เก่งที่สุดในสนาม สร้างความตื่นตาตื่นใจให้คนดูมากที่สุดในสนาม
  • ถ้าจริงมีช็อก!อัลเคดาขู่ไก่ละโมบโก่งค่าตัวเบล
    ประเด็นการเตรียมซื้อขาย แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ดูเหมือนจะไม่ได้อยู่แค่ในวงการลูกหนังแล้ว เมื่อสื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว กลุ่มก่อการร้ายอัล-เคดา ประกาศขู่จะลงโทษ "สเปอร์ส" ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับชุมชนยิวในลอนดอน สำหรับความละโมบที่โก่งค่าตัวนักเตะจนแพงลิบลิ่ว
  • ปูด!โด้ต่อสัญญาชุดขาว5ปีรับค่าเหนื่อยบาน
    "มาร์ก้า" สื่อชื่อก้องของ สเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นเวลา 5 ปีแล้ว โดยเขาจะได้รับค่าเหนื่อยหลังหักภาษีไปแล้วถึง 14.8 ล้านปอนด์ต่อ 1 ซีซั่น ซึ่งจะส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในแวดวงลูกหนังแดนกระทิงดุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »