ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ทาทา''ร่ำไห้รดน้ำศพพ่อคุยกันก่อนเสีย1ชม.

''ทาทา''ร่ำไห้รดน้ำศพพ่อคุยกันก่อนเสีย1ชม.

Posted 07/08/2013 by siamdara

หลังจากที่เพิ่งสูญเสียคุณพ่อ ''ทิม ยัง'' ไปอย่างกะทันหันด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน โดยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ระบุว่าจากการผ่าศพชันสูตรอย่างละเอียดพบว่า เส้นเลือดหัวใจตีบ ประกอบกับเส้นเลือดที่เคยผ่าตัด บายพาสอุดตันส่งผลให้หัวใจโต โดยปกติน้ำหนักหัวใจอยู่ที่ประมาณ 300 กรัม แต่น้ำหนักหัวใจของ ''นายทิม ยัง'' เกินกว่า 1 กิโลกรัมทำให้กล้ามเนื้อหัวใจตายจนหัวใจล้มเหลวเมื่อวันที่ 5 ส.ค. 56 ที่ผ่านมานั้น

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ส.ค. 56 นักร้องซุป''ตาร์สาว ''ทาทา ยัง'' ได้เดินทางมาถึงเมืองไทย ซึ่งทันทีที่มาถึง ''ทาทา ยัง'' ก็ได้เดินทางไปรับศพคุณพ่อ ''ทิม ยัง'' ไปที่วัดชลประทานรังสฤษฏ์ทันที และเตรียมพิธีรดน้ำศพที่หอประชุม โรงเรียนพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ โดยซูเปอร์สตาร์สาว ''ทาทา ยัง'' น้ำตาคลออยู่ตลอดเวลา
    

ขณะเดียวกันในช่วงเย็นก็ได้มีการรดน้ำศพคุณพ่อ ''ทิม ยัง'' ที่วัดชลประทานรังสฤษฏ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าโศก ท่ามกลางญาติพี่น้องและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงอย่าง ''เก๋'' ชลลดา เมฆราตรี ที่มาร่วมไว้อาลัยคุณพ่อ ''ทิม ยัง''ครั้งนี้ด้วย ซึ่งนักร้องสาว ''ทาทา ยัง'' ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการสูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับว่า ตนเองทำใจไว้บ้างแล้วเพราะพ่อเป็นโรคหัวใจ แต่ตอนแรกที่ทราบข่าวก็ช็อกพ่อสมควรเพราะเพิ่งคุยกันเมื่อ 1 ชม.ที่แล้วเองพร้อมบอกว่าไม่ต้องห่วงอะไรทั้งสิ้น
    

''ตอนแรกก็ช็อกเพราะว่าก่อนที่พ่อจะเสีย 1 ชม.ยังคุยกันอยู่เลย ตอนนี้ทาทาอยู่ที่นิวยอร์ก แต่ว่าก็เข้าใจเรื่องเกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องธรรมดา ก่อนที่พ่อจะเสียพ่อเพิ่งไปเยี่ยมญาติที่อเมริกามาเอง ก็ไปเจอพี่ชาย ไปเจอหลาน ไปไหว้สุสานปู่-ย่ามาด้วย ถามว่ามีลางอะไรไหมก็ไม่มีเลยค่ะ แต่ทาทาทำใจไว้แล้วเพราะพ่อเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว พ่อทำบายพาสไปหลายครั้งก็รู้ว่าพ่อคงไม่ไหว ตอนนี้ก็เริ่มเข้มแข็ง บอกพ่อเลยว่าไม่ต้องห่วง อยู่กับพี่สาวและยายได้ จะเป็นเสาหลักให้ ก็อยากให้พ่อไปอยู่กับแม่ให้สบาย ยังไงก็ต้องขอบคุณกำลังใจทุกคนพี่น้องสื่อมวลชน เพื่อนๆ ในวงการ เห็นกันดีก็ตอนป่วย ตอนเจ็บตอนตายเนี่ยแหละ''
    

อย่างไรก็ตามศพของ ''ทิม ยัง'' คุณพ่อนักร้องสาว ''ทาทา ยัง'' จะมีกำหนดตั้งสวดพระอภิธรรมในในระหว่างวันที่ 7 -11 ส.ค. 56 โดยจะเว้นวันที่ 12 ส.ค. 56 ซึ่งเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 13 ส.ค. 56 เวลา 10.00 น. ณ วัดชลประทานรังสฤษฏ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนโห่ไล่ลงเวที''ทาทา''ย้ำไม่เคยมีเรื่องแบบนั้น
    ''ทาทา'' โต้ลิปซิงเพลงจนโดนโห่ไล่ลงเวที ยันร้องสด แจงรีบกลับเพราะยังมีอาการป่วย วอนอย่าชงเกาเหลา ''ตุ๊กกี้'' ยันตลกสาวไม่ได้โห่ไล่ตน บอกตอนนี้ซ้อมคอนเสิร์ต 6 2 12 หนักจนคอเคล็ด ฟุ้งแฟนหนุ่มดูแลและนวดให้
  • หึ่ง ทาทา ถูกโห่ไล่ เหตุลิปซิงก์เล่นคอนเสิร์ต
    เรียกว่างานเข้าอีกแล้วคับพี่น้อง! หลังมีกระแสข่าวเม้าท์ว่อนอินเตอร์เน็ตนักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ถูกโห่ไล่ขณะเล่นคอนเสิร์ตในผับแห่งนึง! ซึ่งสาเหตุเกิดจากแฟนเพลงไม่พอใจหลังควักเงินซื้อบัตรเพื่อไปดูคอนเสิร์ตของ ทาทา ยัง ในผับ! แต่พอถึงเวลาจริง สาวทาทา กลับใช้วิธีลิปซิงก์แทนเสียงจริงจึงสร้างความไม่พอใจให้แก่แฟนเพลงอย่างมากถึงขั้นโห่ไล่ลงจากเวทีเลยทีเดียว! ด้าน สาวทาทา ทำตัวไม่ถูกเลยรีบเผ่นออกด้านห...
  • ทาทา-วิค โชว์หวานแสบไส้
    หวานไม่มีที่ติซะจริง สำหรับคู่เลิฟของนักร้องซุป'ตาร์ อมิตา ทาทา ยัง กับแฟนหนุ่มชาวโรมาเนีย หนุ่มวิค ล่าสุดทั้งคู่ควงแขนไปลั้ลลาพักผ่อนชิลล์ๆ ที่จ.ภูเก็ต แถมยังเสิร์ฟความหวานให้แฟนๆ ได้ยิ้มแก้มปริ ด้วยภาพสวีทอยู่ริมสระว่ายน้ำในอินสตาแกรม ขอบอกเลยว่า แรงอิจฉามันพุ่งปรี๊ดดดดม๊ากมาก ว่าแต่เมื่อไหร่ สาวทาทา จะได้ฤกษ์ควงพ่อหวานใจสุดหล่อมาเปิดตัวโชว์หวานบ้างละจ๊ะ อิอิ!!
  • ทาทา ดราม่า! ถ่ายคลิประบายปัญหาชีวิต น้ำตาร่วง
    ซุปตาร์สาว อมิตา ทาทา ยัง คงเหน็ดเหนื่อยกับชีวิตในช่วงที่ผ่านมาจริงๆ ถึงขนาดถ่ายคลิปวิดีโอ ระบายปัญหาชีวิต ช่วงที่เจอโรคภัยไข้เจ็บตามๆ รุมเร้า จนรู้สึกท้อแท้และเหนื่อยกับชีวิต จนต้องระบายออกทั้งน้ำตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »