ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยมาริก้าจ่อเซ็นเป็นหอกใหม่ปืน

เอเยนต์เผยมาริก้าจ่อเซ็นเป็นหอกใหม่ปืน

Posted 07/08/2013 by siamsport

 

โจวานนี่ เบกาลี่ เอเยนต์ของ ซิเปรียน มาริก้า หัวหอกทีมชาติโรมาเนีย เผยนักเตะของเขาใกล้จะได้เป็นนักเตะใหม่ของ "ปืนใหญ่" และน่าจะได้ความชัดเจนภายในสัปดาห์นี้ หลังจากนักเตะเพิ่งหมดสัญญากับ ชาลเก้ 04 ทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว แถมยังพกพาประสบการณ์ฟุตบอลยุโรปไว้มากมาย

 โจวานนี่ เบกาลี่ นายหน้าของ ซิเปรียน มาริก้า กองหน้าทีมชาติโรมาเนีย ออกมาเปิดเผยว่านักเตะของเขามีโอกาสย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไม่มีค่าตัว หลังจากนักเตะหมดสัญญากับ ชาลเก้ 04 สโมสรดังศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกวัย 27 ปี เล่นให้ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" อยู่ 2 ปี ลงเล่นในบุนเดสลีกาไป 34 นัด ก่อนปล่อยให้สัญญาหมดลงในซัมเมอร์นี้ และนายหน้าของเขากำลังเจรจากับทัพ "ปืนใหญ่" โดยกล่าวกับ ริง หนังสือพิมพ์รายวันในบ้านเกิด ว่า "เขาใกล้จะไปอาร์เซน่อลแล้ว เราจะได้เห็นกันในสัปดาห์นี้"

เบกาลี่ ยืนยันว่าเขาไม่แปลกใจที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล สนใจนักเตะของเขา "มาริก้า เป็นศูนย์หน้าที่ดี ติดทีมชาติโรมาเนีย และมีประสบการณ์ในฟุตบอลยุโรป มันเป็นปกติที่จะมีสโมสรใหญ่สนใจเขา ยิ่งกว่านั้นเขาเพิ่งหมดสัญญากับ ชาลเก้ 04"

ทั้งนี้ มาริก้า เริ่มต้นค้าแข้งอาชีพในบ้านเกิดกับ ดินาโม บูคาเรสต์ เมื่อปี 2001 ก่อนย้ายไปเล่นให้ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ตามด้วย สตุ๊ตการ์ท และล่าสุดกับ ชาลเก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำตาจะไหล!! เอเยนต์เชียร์แชร์วินโญ ดีลในฝันของโรมา
    สาวกปืนใหญ่คงอธิบายความรู้สึกของตัวเองไม่ถูก หลังเอเยนต์ของแชร์วินโญ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า นักเตะในความดูแลของเขา คือแข้งในฝันสำหรับหมาป่าแห่งโรม และจะทำผลงานได้อย่างสุดยอดแน่นอน
  • สัญญาต้องเป็นสัญญา! ซัวเรซ วอนหงส์อย่ากลับคำ
    กองหน้าชาวอุรุกวัยเรียกร้องให้ หงส์แดง โอนอ่อน และยอมปล่อยเขาไปจากถิ่นแอนฟิลด์เสียที เผย เคยวางเดิมพันกันไว้เป็นลายลักษณ์อักษรด้วยตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก
  • อาร์เตต้าหวังปืนซิวแข้งใหม่เพิ่มอีกทันตลาดปิด
    มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล หวัง "เดอะ กันเนอร์ส" จะได้แข้งดังหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพทันเวลาก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงช่วงต้นเดือนหน้า พร้อมเชื่อว่า ดาวเตะที่ทีมมองไว้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ถ้าหากย้ายมามั่นใจได้เลยว่าจะต้องทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" แข็งแกร่งขึ้นแน่
  • ห้ามขวาง!ซัวเรซเล็งพึ่งศาลบีบหงส์ปล่อยไปปืน
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาจริงเตรียมให้ทีมทนายความลากต้นสังกัดไปสู้กันในศาลข้อหาละเมิดเงื่อนไขในข้อสัญญา ขวางไม่ให้ตนย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อล ซึ่งหากยังไม่สำเร็จ ถึงจะเลือกทางสุดท้ายยื่นเรื่องขอย้ายทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »