ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงสุดมั่นโซลดาโด้ไปโลดในพรีเมียร์ลีก

คิงสุดมั่นโซลดาโด้ไปโลดในพรีเมียร์ลีก

Posted 08/08/2013 by siamsport

 

เล็ดลี่ย์ คิง อดีตกัปตันทีม สเปอร์ส มั่นใจสุดๆ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ หัวหอกป้ายแดง "ไก่เดือยทอง" จะไปได้สวยชัวร์ กับชีวิตการค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมยกเจ้าตัวคือสุดยอดจอมถล่มประตูตัวจริงเสียงจริง

 เล็ดลี่ย์ คิง อดีตปราการหลังกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าดาวดังคนใหม่ของ "ไก่เดือยทอง" จะประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอย่างแน่นอน
 
 โซลดาโด้ ซึ่งฤดูกาลที่แล้วทำ 36 ประตู จากการลงเล่นให้ บาเลนเซีย รวมทุกรายการ 46 นัด เก็บข้าวของย้ายจากค่าย "ไอ้ค้างคาว" มาค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติใหม่ของสโมสรที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง คิง ก็เชื่อว่า หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 28 ปี จะไม่ทำให้บรรดาสาวก "ไก่เดือยทอง" ผิดหวังแน่นอน
 
"ผมเคยเห็นเขาเล่นมาบ้างแล้ว 2-3 ครั้ง ซึ่งก็แน่นอนว่า กับทีมชาติสเปน สิ่งที่ผมมองเห็นคือ เขาเป็นจอมถล่มประตู และนั่นคือสิ่งที่ ท็อตแน่ม กำลังมองหาอยู่พอดี เรามีตัวเลือกที่ดีในแดนหน้า ไม่ว่าจะเป็น (เจอร์เมน) เดโฟ และ (เอ็มมานูเอล) อเดบายอร์ รวมถึงพวกดาวรุ่งที่กำลังก้าวขึ้นมาด้วย แต่กับคนนี้ (โซลดาโด้) คือจอมถล่มประตูตัวจริงเสียงจริง และผมก็มั่นใจว่า เขาจะตอกย้ำสิ่งนี้ได้ใน พรีเมียร์ลีก" คิง ซึ่งประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อกลางปี 2012 กล่าว
 
 นอกจาก โซลดาโด้ แล้ว ช่วงซัมเมอร์นี้ สเปอร์ส ยังมีการดึง นาเซอร์ ชาดลี่ ปีกทีมชาติเบลเยียม จาก ทเวนเต้ และ เปาลินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล จาก โครินเธียนส์ ด้วย แถมล่าสุดกำลังจะได้ตัว เอเตียน กาปู กองกลาง ตูลูส อีกราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ้านแตก! สื่อโครแอตแฉภาพโมดริชนอกใจเมียแอบคั่วสาวอื่น
    งานนี้สะเทือนถึงความสัมพันธ์ในครอบครัวเลยทีเดียว หลังสื่อโครเอเชียงัดภาพลับของลูก้า โมดริช ที่นอกใจภรรยาหนีคั่วสาวผมบลอนด์ตีพิมพ์สู่สายตาประชาชน
  • เวนเกอร์รอหงส์-ซัวเรซเคลียร์กันเอง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับเอง ตอนนี้ตนไม่สามารถทำอะไรได้มาก ในกรณีการดึง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาเสริมคม นอกจากรอดูสถานการณ์ไปก่อน แล้วปล่อยให้ ซัวเรซ กับ "หงส์แดง" เคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นกันเอง
  • ไม่เอาเชสแล้ว!ผีคุยทอฟฟี่ดึงเฟลไลนี่ร่วมทัพ
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อขอซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมมาเสริมทัพแล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ดูหมดโอกาสที่จะได้ตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนเต็มที โดยมีการระบุว่า เฟลไลนี่ ต้องการค่าเหนื่อยอย่างน้อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วยกัน
  • ชัดเจน!ปธ.พีเอฟเอชี้ซัวเรซไม่มีค่าฉีกสัญญา
    กอร์ดอน เทย์เลอร์ หัวเรือใหญ่ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ชี้ชัด หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไม่มีค่าฉีกสัญญากับทีมแม้แต่นิดเดียว เผย เงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในสัญญาของ "หงส์แดง" กับ ซัวเรซ ระบุแค่จำนวนเงินขั้นต่ำที่จะทำให้มีการเจรจาเกิดขึ้นเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »