ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รายงานสด เจนี่ เอ๋ แถลงข่าวความสัมพันธ์

รายงานสด เจนี่ เอ๋ แถลงข่าวความสัมพันธ์

Posted 08/08/2013 by Sanook

 

 

สำหรับบรรยากาศของการแถลงวันนี้เป็นไปด้วยความโรแมนติก โดยมีการตั้งโต๊ะแถลงกลางสวน เปิดดนตรีคลอเบาๆ เปิดน้ำพลุรอบบ้าน และมีหมวก สลักตัวอักษร JA เป็นของที่ระลึกสำหรับแขกร่วมงาน โดยตามกำหนดการจะเริ่มแถลง เวลา 11.00 น.

 

9.00 น. ของที่ระลึกในงานเป็นหมวก สลักตัวอักษร JA ใบที่หลุดออกมาเป็นข่าว

10.00 น. มีแขกผู้ใหญ่ของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มาร่วมงานจำนวนมาก กองทัพสื่อมวลชนรอทำข่าวมากมาย

 

10.40 น. ชัดเจน! มีภาพทะเบียนสมรสของทั้งคู่เผยแพร่ออกมา โดยเอ๋ มอบแหวนเพรช 7 กะรัตเป็นสื่อแทนความรัก

 

10.50 น. ทะเบียนสมรส เจนี่ เอ๋ จดเมื่อเวลา 9.00 น. วันที่ 8 สิงหาคม 2556 (วันนี้)

 

11.00 น. เอ๋ เจนี่ ควงแขนออกมาสัมภาษณ์คู่ โดยเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ บอกว่า "ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาผมไม่เคยออกมาแถลงข่าว ครั้งนี่เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย"

เอ๋ : ผมดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี ผมทำหน้าที่พ่อของน้องเพลงลูกสาวที่ผมรักเป็นอย่างดี ก่อนที่ผมจะจดทะเบียนกับคุณเจนี่ผมได้มีการคุยกับคุณตู่ ลูกสาว รวมถึงคุณวัฒนา ซึ่งเป็นบิดาที่ผมรัก ส่วนเรื่องรูปที่หลุดออกมาเป็นรูปที่ผมพาคุณเจนนี่ไปพบคุณพ่อ เพราะท่านเป็นคนสำคัญ เราเลยได้จดทะเบียนกันในวันนี้ ฤกษ์ 9.09 นาที ที่บ้านอัศวเหม สมุทรปราการ

 

เอ๋ : เราคบกันมานาน 5 เดือน และพัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ

 

เจนี่ : ขอบคุณพี่เอ๋ และต้องขอโทษทุกคนที่เจนี่ไม่ได้ออกมาพูดความจริงก่อนหน้านี้ พี่เอ๋เป็นคนอบอุ่น ใจเย็น รอบคอบ ชีวิตจากนี้ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง ขอบคุณพี่เอ๋มาก ๆ สำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เจนี่ได้คุยกับพี่ตู่แล้ว ส่วนรายละเอียดขอให้เป็นเรื่องในครอบครัว

 

เอ๋ : ผมชอบเจนนี่เพราะเธอเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ผมนอนหลับด้วยทุกคืนแล้วมีความสุข เพราะผมเป็นคนบอกว่ายังไม่ให้บอก เพราะผมต้องเคลียร์ กับคุณตู่ น้องเพลง และพ่อของผมก่อน อย่างที่ผมบอก ผมไม่ได้อยู่และไม่ได้จดทะเบียนกับคุณตู่มาเป็นสิบปีแล้ว ส่วนเรื่องท้อง ผมยืนยันได้ว่าไม่ได้ท้อง เพราะผมมีเอกสารที่ไปตรวจมาเมื่อเช้านี้ยืนยัน

 

ทั้งนี้ ของหมั้นทั้งหมดเป็นของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก่อนที่ทั้งคู่จะโชว์ผลตรวจจากโรงพยาบาล ยืนยัน เจนี่ ไม่ได้ตั้งท้อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะยังไง!''เจนี่''ตั้งโต๊ะแถลงบ้าน''เอ๋''
    นางเอกสาว ''เจนี่'' พร้อมเคลียร์คดีข่าวฉาวกิ๊ก ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ด้านนักการเมืองคนดังร่อนจ.ม.เชิญสื่อรับฟังข้อเท็จจริง เตรียมควงนางเอกดังตั้งโต๊ะแถลงข่าวคู่กันที่บ้านอัศวเหม ปากน้ำ วันที่ 8 ส.ค. 56 ชาวโซเชียลมีเดียตั้งกระทู้ สงสัยทำไมต้องแถลงบ้านฝ่ายชาย??
  • #MBHJA คำปริศนา? จาก เจนี่ ถึง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
    หลังถูกชาวเน็ตในโลกไซเบอร์ร่วมกันสาวไส้จนกลวง กรณีความสัมพันธ์ลึกลับระหว่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ก็ยังคงคลุมเครืออยู่ต่อไป ไม่มีฝ่ายใดออกมาชี้แจง ฝ่ายนางเอกสาวแบ๊วก็แว่วว่าเข้าไปนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลแล้ว(ตามสูตร) ยิ่งเงียบก็ยิ่งสงสัย กลายเป็นขี้ปากคนในสังคม เป็นหัวข้อสนทนาเม้าท์ไฟแลบ!
  • มาดู “แก๊งนางฟ้า“ พูดถึงข่าว “เจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์“
    เพื่อนสาวคนสนิทจากแก๊งนางฟ้า "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ตกเป็นข่าวกิ๊กกับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" สามีของ "ตู่ นันทิดา" ทั้งชาวเน็ตยังจ้องจับผิดภาพในอินสตาแกรมของทั้งคู่ รวมถึงขุดคุ้ยชีวิตรักของสาวเจนี่มาตีแผ่จดหมดเปลือก แต่เจ้าตัวก็หายเงียบเข้ากลีบเมฆไป งานนี้นักข่าวเลยวิ่งวุ่นไปจ่อไมค์ถามเพื่อนซี่ มาดูกันดีกว่าว่า 3 สาวจากแก๊งนางฟ้า "เจนสุดา ปานโต" , "พอลล่า เทเลอร์" และ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" พูดถึงเรื่องนี้ว่าอะไรบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »