ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โบวี่" ควงบี้เที่ยว ฮ่องกง โต้ช็อปหรูเน้น

"โบวี่" ควงบี้เที่ยว ฮ่องกง โต้ช็อปหรูเน้น

Posted 10/08/2013 by สยามบันเทิง

ถึงแม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนเรื่องความสัมพันธ์ว่า สรุปแล้วจะเรียกว่าแฟนได้อย่างเต็มปากหรือเปล่า แต่ความหวานก็ไม่นิดแล้ว สำหรับ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ล่าสุดควงหวานใจหนุ่ม “บี้” ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ เคพีเอ็น ปลีกเวลาไปเที่ยวสวีทกันที่ประเทศฮ่องกง 2 ต่อ 2 แถมยังมีข่าวว่า ทริปนี้ หนุ่มบี้ ยังเป็นป๋าดันควักเงินเป็นล้านๆ ให้ โบวี่ ได้ช็อปอย่างสนุกสนาน


งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอ สาวโบวี่-อัฐมา ในงาน CSC 30th Happy Birthday จึงได้สอบถามถึงทริปครั้งนี้ว่าไปสวีทกันที่ประเทศฮ่องกง หนุ่มบี้ เทคแคร์ดูแลดี แถมยังเป็นป๋าใจป้ำควักเงินให้สาวโบวี่ได้ช็อปปิ้งเป็นล้านๆ จริงหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวถึงกับอมยิ้ม พร้อมเผยว่า


“โบวี่ไปเที่ยวฮ่องกงกับบี้จริงค่ะ ไปซื้อของที่นั่นช่วงเซลพอดี มีญาติที่นู่น ไปกัน 2 คน แต่ญาติโบที่นั่นพาเที่ยว คือไม่ตั้งใจไปกระชับความสัมพันธ์ แต่ตั้งใจไปซื้อของ (ยิ้ม)”


 จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามสาวโบวี่ว่า เห็นว่าหนุ่มบี้คอยดูแลเทคแคร์ดีตลอดทริปที่อยู่ฮ่องกง รู้สึกอย่างไรบ้าง งานนี้เจ้าตัวเผยว่า


“(ยิ้ม) ก็โอ.เค.ค่ะ เพราะเราไปกันสองคน และบี้ก็ถือว่าดูแลเทคแคร์เราเป็นอย่างดีตลอดทริปจริงๆ ค่ะ ก็รู้สึกดีนะคะที่เขาใส่ใจดูแลเรา พยายามปรับตัวหาเวลาให้เราได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จนทำให้โบรู้สึกปลื้มใจในการไปเที่ยวครั้งนี้มากจริงๆ”


สุดท้ายผู้สื่อข่าวได้ถามสาวโบวี่ว่า ทริปนี้ได้ข่าวว่านอกจากหนุ่มบี้จะดูแลเป็นอย่างดีแล้ว ยังถือว่าเป็นป๋าควักเงินเป็นล้านๆ เพื่อให้ได้ช็อปอย่างสุดแสนจะสบายใจ งานนี้ สาวโบวี่ กล่าว ทิ้งท้ายว่า


“โอ้ยไม่จริงเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่มีค่ะ เราเที่ยวแนวประหยัด ไม่ซื้อของแบรนด์เลยค่ะ ต่างคนต่างซื้อค่ะ บี้ไม่มีซื้อของให้ เขาดูแลความสะดวกสบายให้ มันไม่จริงเลย ซื้อของนิดเดียวประมาณนึงค่ะ หมดไม่เยอะ ไม่ถึงแสนด้วย ไป 2-3 วัน บี้รู้เวลาบริหารเวลามากกว่า ตอนนี้แฮปปี้ ดีค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘กระแต’ หวอโผล่ โชว์น้องสาวเรียกกระแส
    ดาราสาวเต้าโตอย่าง “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ขออัพกระแสความฮอตของตนสักหน่อย เนื่องจากข่าวคราวด้านความเซ็กซี่ของเธอเงียบเชียบไปเป็นพิเศษ แต่ล่าสุดเจอสาวกระแตในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “โลงจำนำ” ที่สาวกระแตได้ร่วมแสดงด้วย ส่วนความน่าสนใจของงานนี้อยู่ที่สาวกระแตคนเดียวเลย เพราะเธอเล่นเปิดหวอโชว์อย่างอล่างฉ่าง แหม! ไม่รู้ว่าชุดมันสั้น หรือว่าตรงนั้นมันใหญ่จนปิดไม่มิดกันแน่จ๊ะ
  • ที่แท้ "ซาร่า" เต้าไต่ขายของ
    สร้างความฮือฮาจากการถ่ายแบบนิตยสาร FHM อังกฤษ ไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่หนังสือยังไม่ได้วางแผงเลยด้วยซ้ำ พร้อมกันนี้นางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ก็เดินทางกลับมาพักผ่อนและคุยงานละครกับทางช่อง 7 ที่ได้มีการติดต่อไปเพื่อให้เธอมาร่วมงานด้วย ซึ่งเร็วๆ นี้แฟนชาวไทยจะได้ชมผลงานของสาวซาร่าอย่างแน่นอน
  • วู้ดดี้ โพสต์ปริศนา แฉแหลกพวกเสี้ยมที่ทำให้แตกคอ ตู่ นันทิดา
    วู้ดดี้ โพสต์ข้อความปริศนา พร้อมเดินหน้ากระชากหน้ากากพวกเสี้ยม ทำให้แตกคอ ตู่ นันทิดา
  • เหลือเชื่อ! “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์“ เข้าวงการบันเทิงมา 16 ปีแล้ว
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าตอนนี้ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" เข้าวงการมานานถึง 16 ปีแล้ว ก็ในเมื่อทุกวันนี้ she ยังคง อยู่ยงคงกระพันเป็นหนึ่งในนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการอยู่เลย ไปดูกันว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ she ทำอะไรมาบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »