ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมื่อยปาก!โบอาชลั่นไม่ตอบเรื่องอนาคตเบลแล้ว

เมื่อยปาก!โบอาชลั่นไม่ตอบเรื่องอนาคตเบลแล้ว

Posted 11/08/2013 by siamsport

 

อังเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่ม สเปอร์ส เผยเอง ต่อไปนี้จะไม่ตอบเรื่องอนาคตของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดประจำทีมแล้ว เพราะหลายฝ่ายต่างลือกันไปเองทั้งที่ไม่รู้ความจริง แต่ระบุ แข้งวัย 24 ปี จะไปรวมตัวกับทีมชาติเวลส์ เพื่อลงเล่นเกมอุ่นเกือกกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในวันพุธนี้

อังเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนจะไม่ให้ความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของทีม อีกต่อไป หลังจากที่แข้งวัย 24 ปี ยังเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง

เบล ไม่มีชื่ออยู่ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ สเปอร์ส เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เสมอกับ เอสปันญ่อล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในขณะที่กระแสข่าวลือที่ว่า เขาเตรียมย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ในอีกไม่นานนี้นั้น ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง วิลลาช-โบอาช ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าวมากไปกว่านี้ แต่เผยว่า อดีตลูกหม้อ เซาธ์แฮมป์ตัน จะไปร่วมทัพทีมชาติเวลส์ สำหรับการเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในวันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้

นายใหญ่เลือดฝอยทอง ระบุว่า "สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้เกี่ยวกับเรื่องราวในตอนนี้ก็คือผมจะไม่ให้ความเห็นถึงประเด็นนี้แล้ว เพราะทุกคนคาดเดากันไปต่างๆ นานา มันมีเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งบางอันก็ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะผู้คนไปกุเรื่องขึ้นมาโดยที่ไม่รู้ว่า จริงๆ แล้วมันกำลังเกิดอะไรขึ้น"

"สิ่งเดียวที่ผมสามารถบอกกับพวกคุณได้ก็คือตัวนักเตะกำลังอยู่ภายใต้การรักษาของทีมแพทย์ จากการที่เขามีอาการปวดตรงเท้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ตามรบกวนเขาอยู่ เขาถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติของเขา (ในเกมที่ เวลส์ จะเจอกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์) โดยฝ่ายแพทย์ของเราจะติดต่อกับทีมแพทย์ของ เวลส์ เพื่อทำให้มั่นใจว่า พวกเขาจะได้ข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า ตัวนักเตะเป็นยังไงบ้างในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ในเรื่องของข่าวลือนั้น ผมไม่อยากทำให้ตัวเองต้องไปมีเอี่ยวด้วยมากไปกว่าเรื่องที่ผมบอกกับพวกคุณ" กุนซือวัย 35 ปี เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกล์ดาวรุ่งปืนกระตุ้นเวนเกอร์รีบซิวซัวเรซ
    ดาเมียน มาร์ติเนซ มือกาวดาวโรจน์ อาร์เซน่อล ออกโรงจี้กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ให้เร่งซิวตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน เชื่อดาวยิงจอมกัดเป็นผู้เล่นที่สามารถช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" พุ่งชนความสำเร็จได้
  • ผีซึม!รูนยังไม่หายเดี้ยงอดฉะวีแกน
    "บีบีซี" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เวยน์ รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ นัดที่ต้นสังกัดจะเจอกับ วีแกน ในวันอาทิตย์นี้เป็นที่แน่นอน หลังเจ้าตัวยังไม่หายขาดจากอาการเดี้ยงตรงหัวไหล่ แม้แข้งวัย 27 ปี จะประกาศชัด พร้อมไปร่วมทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเกือกกับ สกอตแลนด์ วันพุธนี้ก็ตาม
  • รักตลอดไป!วาเลนเซียสักชื่อเบนิเตซที่ไหล่
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์แสดงความรักที่มีต่อ คริสเตียน เบนิเตซ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมาด้วยการสักชื่อ"ชูโช่" ซึ่งเป็นชื่อเรียกของเบนิเตซไว้ที่หัวไหล่ โดยมีวันเดือนปีเกิดอยู่ใต้ชื่อและวันเดือนปีที่เสียชีวิตไว้ใต้หมายเลข 11 ซึ่งเป็นเบอร์เสื้อประจำของเบนิเตซ ทั้งนี้ดาวเตะผีแดงเผยผ่านทวิตเตอร์ว่าเบนิเตซเป็นเหมือนพี่ชายแท้ๆของเขา "พี่ชาย ทำไมต้องตอนนี้ คุณยังคงเป็นพี่ชายของผมเสมอ นี่เป็นเรื่องที่เจ็บปวดที่สุดสำหรับน้องชายคนนี้"
  • เหนือเมฆ!! สาลิกา เล็งฉกเอโต้ ลุยพรีเมียร์ลีก
    ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก หลังทีมสาลิกาดงได้ยื่นข้อเสนอให้กับทางอันจิ เพื่อดึงตัว อดีตดาวยิงของบาร์เซโลนามาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »