ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เข้าทางพ่อ ‘แบงค์’ เดินหน้าสวีทรัก ‘ไอซ์’

เข้าทางพ่อ ‘แบงค์’ เดินหน้าสวีทรัก ‘ไอซ์’

Posted 13/08/2013 by สยามบันเทิง

 


เดินหน้าสวีทหวานสำหรับ ไอซ์-จีรนันท์ ลูกสาวตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น งานนี้ นักร้องหนุ่ม แบงค์ แบล็ควานิลลา ถือได้ว่าเข้านอกออกในบ้านได้สบาย เพราะงานนี้คุณพ่อ ค่อม เห็นถึงความจริงใจของ หนุ่มแบงค์ เลยเปิดไฟเขียวผ่านโลด ยกลูกสาวให้เป็นเพื่อนหญิงที่ซี้ที่สุดของฝ่ายชายได้จ้า แหม!!! เข้าทางผู้ใหญ่แบบนี้ เข้าเรียกฉลาดสิจ๊ะ หนุ่มแบงค์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยงเพื่อหมา ‘โย’ บินเงียบเข้าเกาหลี
    เพราะรักน้องหมา และเข้าร่วมต่อต้านการกินเนื้อหมา พร้อมเป็นหนึ่งในกระบอกเสียง จึงกระแสข่าวว่า นางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกขึ้นบัญชีดำห้ามเข้าประเทศเกาหลี พร้อมกับ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ล่าสุดผู้สื่อได้พบกับนางแบบสาวในงาน โรบินสัน แฟชั่นวีค 2013 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันก่อน ได้สอบถามเรื่องราวดังกล่าว ก็ได้รับการชี้แจงว่า
  • วุ้นเส้น เหวี่ยง ! หลัง มดดำ โพสต์ภาพเม้าท์ เจนี่-เอ๋
    กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ แห่งวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จดทะเบียนสมรสแบบฟ้าผ่ากับนักการเมือง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามีของ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ก่อนที่จะแถลงข่าวถึงความสัมพันธ์เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งหลังจากแถลงข่าวออกไป ก็ทำเอาหลาย ๆ คนเกิดอาการช็อกไปตาม ๆ กัน
  • ทราย เจริญปุระ โพสต์อย่าด่า เจนี่ เอ๋ ชี้เรื่องธรรมดาของโลก
    เป็นอีกคนที่มักจะโพสต์ข้อความวิเคราะห์ประเด็นข่าวแบบถึงพริกถึงขิงอยู่ตลอดเวลา... สำหรับ “ทราย เจริญปุระ” นักแสดงสาวมากฝีมือ ที่ไม่ว่าจะเป็นข่าวการเมือง กระทู้เด็ดพันทิป หรือว่าข่าวดารา เธอมักมีมุมมองที่น่าสนใจ บ้างก็เห็นด้วย บ้างก็คิดต่าง ทำให้แฟนคลับหลายคนกดไลค์ถูกใจในการแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาของเธอ...
  • "บุ๋ม''สาวพันธุ์อวบ อวดอึ๋มทะลัก
    กับสาวคนนี้ไม่ต้องพูดถึงเรื่อง เนื้อ นม เธอจัดเต็มจัดแน่นคงคอนเซปต์ไม่มีเปลี่ยน ล่าสุดนักแสดงสาว ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ออกงานกับชุดราตรีเกาะอกสีฟ้า อวดผิวขาวผ่อง โชว์เต้าทะลักเต่งตึง เซ็กซี่บาดใจเสียจริ๊ง ....แต่งแบบนี้บ่อยๆ ระวังหวานใจอย่างหนุ่ม ''ติ๊งโน๊ต'' หึงนะจ๊ะ อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »