ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปลด 'ชมพู่' พ้นมิสทิน หัวข่าวแรงแต่จริง

ปลด 'ชมพู่' พ้นมิสทิน หัวข่าวแรงแต่จริง

Posted 14/08/2013 by สยามบันเทิง

นานๆ จะโชว์หวาน สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ล่าสุดโชว์หวานผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของแฟนหนุ่มไฮโซ “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยงานนี้นางเอกสาวก็โพสต์โชว์รูปคู่สุดสวีทซบหนุ่มน็อต โดยใต้ภาพเขียนว่า Happy Birthday ka :) โดยภาพดังกล่าวนี้เป็นภาพจากปาร์ตี้วันเกิดของสาวชมพู่เอง เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา งานนี้เรียกไลค์จากแฟนๆ ได้หลายหมื่นทีเดียวเชียว  

 

และหลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า นักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม มาเสียบแทน ดาราสาว ชมพู่-อารยา ในงานรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวต่อไปของ มิสทิน โดยงานนี้ได้มีการพาดหัวข่าวอย่างแรงว่านางเอกสาวสุดฮอต ชมพู่-อารยา นั้นถูกปลดจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ดังกล่าว โดยเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางเอกสาว เธอแจงเรื่องดังกล่าวทันที พร้อมทั้งปัดไม่ทราบว่าใครมาแทนเธอ

 

“จะเรียกว่าโดนปลดก็คงไม่ได้ค่ะ มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่เราจะรับสองแบรนด์พร้อมกันถูกมั้ยคะ เพราะสัญญามันต้องขัดแย้งกันเอง เพราะฉะนั้นก่อนที่ชมจะไปจากมิสทินก็คุยกันกับผู้ใหญ่โดยตรง คุยกับเค้าดีๆ ว่า ชมขออนุญาตนะ เพราะว่าชมก็อยู่กับมิสทินมานาน ชมก็บอกตรงๆ ว่าชมขอไปก็ทางโน้น เค้ามีโอกาสดีๆ ที่จะให้ชมหลายอย่าง แล้วก็มิสทินเค้าค่อนข้างที่จะเป็นครอบครัว แล้วก็คุยกันได้ เพราะว่าอยู่กันมานาน ก็สามารถคุยกันได้”

 

ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า ทราบมั้ยว่าใครมาแทนตนเอง โดยงานนี้สาวชมพู่เผยว่า “นอกเหนือจากชมแล้วที่มิสทินเค้าก็ยังมีน้องๆ เด็กๆ อีกหลายคนที่ขึ้นมาใหม่ๆ และก็ทำรายได้ให้เค้าได้ จริงๆ จะเรียกว่าถูกปลดคงไม่ใช่อ่ะค่ะ ถ้าเราอ่านในเนื้อข่าว มันอาจจะดูงงๆ นิดนึง ถามว่าแรงไปมั้ยสำหรับคำว่าโดนปลด ไม่ใส่ใจมากกว่า แต่ถามว่ามันพาดหัวที่เกินความจริงมั้ย มันเป็นการใช้คำที่เกินความจริง แต่ว่าก็ไม่ใส่ใจว่าใครจะมาทำตรงนี้ แต่ชมเชื่อว่างานทุกชิ้นเค้าต้องดูคนให้เหมาะกับผลิตภัณฑ์ของเค้าอยู่แล้ว”

 

อย่างไรก็ตาม นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้ายว่าตนเองไม่ซีเรียสกับข่าว พร้อมทั้งเผยถึงความสัมพันธ์อันดีกับทางมิสทินทั้งก่อนและหลัง ว่า

 

“ชมไม่ซีเรียส คือผู้ใหญ่ทางมิสทินยังส่งข่าวมาให้ชมดูเลย เค้าก็บอกว่าเค้าเป็นห่วงความรู้สึกชมและเค้าไม่ได้เป็นคนให้ข่าวในลักษณะนี้ เฮ้ย ชมจะโกรธมั้ย ชมเลยบอกชมเข้าใจ และชมอยู่วงการมานานแล้ว ก็เข้าใจเรื่องภาษาข่าว เรื่องอะไรแบบนี้ ชมก็บอกไม่อะไรค่ะ บอกไม่ซีเรียสเลย ยังรักกันเหมือนเดิม ถึงเราจะไม่ได้ทำงานด้วยกันแล้ว แต่ยังรักกันเหมือนเดิม จริงๆ กับมิสทินชมก็อยู่กันมาหลายปีพอสมควร เพียงแต่ว่าเราก็บอกเค้าตรงๆ ว่า ลอรีอัล ก็เป็นอีกที่ที่ให้โอกาสที่ดีกับชมมาก ด้วยสัญญาเมคอัพจากลอรีอัลคือ เค้าพาชมไปคานส์ เปิดโอกาสดีๆ ให้กับชีวิตชมอ่ะ เพราะฉะนั้นก็เราก็อยู่ในจุดที่ผู้ใหญ่ทางมิสทินน่าจะเข้าใจค่ะ ทางผู้ใหญ่ทางมิสทินก็เข้าใจค่ะ เค้าก็ดีใจกับความสำเร็จของเราด้วย (กับทางมิสทิน) ยังดีค่ะ ทุกอย่างดีหมด กับลอรีอัลก็น่ารักมากค่ะ ก็อย่างที่บอก ให้โอกาสดีๆ กับเราเยอะ เปิดโลกเปิดอีกตลาดนึงให้เรา หนังของลอรีอัลก็ออนแอร์หลายประเทศ ไม่ผิดหวังหรอกค่ะ (ยิ้ม)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ อารยา โชว์หวาน โพสต์ภาพกอดซบ น็อต วิศรุต พร้อม HBD
    ชมพู่ น็อต โชว์หวานผ่าน IG โดย ชมพู่ อารยา โพสต์ภาพกอดซบ น็อต วิศรุต ในงานวันเกิดตัวเอง พร้อมบอก Happy Birthday
  • คล้ายซี้ซั้วพูด 'โน้ต' ดัน 'ชมพู่' วิวาห์
    หลังจากที่น้องชายของหวานใจ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทิ้งทุ่นไว้ให้เมื่อครั้งงานวันเกิดนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ว่าปีหน้าจะมีข่าวดีกับ น็อต-วิศรุต แน่นอน ทางด้านว่าที่คู่สะใภ้ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ออกอาการลุ้นให้พี่สาวชมพู่ มีข่าวดีจริงๆ สักทีเช่นเดียวกัน
  • ''ชมพู่''ไม่สนถูกกดดันให้เร่งวิวาห์''น็อต''ปัดสักยันต์เล่นของ
    ''ชมพู่-อารยา'' ไม่ซีเรียส ''โน้ต-วิเศษ'' โพสต์ IG แต่ง ''น็อต-วิศรุต'' ปีหน้า แย้มมีคุยแต่รอพร้อม เมินสังคมกดดัน ปัดสักยันต์เสริมดวงเพิ่ม
  • รักของ 'ปู' ไม่รีบร้อน ลุ้น 'ชมพู่' ก่อนดีกว่า
    ถูกจับตามองในฐานะคู่สะใภ้ สำหรับ 2 นางเอกสาวต่างวิก “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดสาวชมพู่-อารยา ไปหมาดๆ ซึ่งงานนี้พลาดไม่ได้ที่ สาวปู-ไปรยา จะไปร่วมงานด้วย แถมงานนี้ หวานใจสาวปู-ไปรยา อย่างหนุ่มโน้ต-วิเศษ ยังทิ้งระเบิดโดยการโพสต์รูปคู่กับเจ้าของวันเกิดอย่างชมพู่-อารยา พร้อมข้อความในทำนองว่า ปีหน้าชมพู่มีข่าวดีแน่นอน งานนี้ทำเอากลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที และเมื่อได้เจอหน้านางเอกสาวปู-ไปรยา ก็ได้สอบถามถึงปาร์ตี้วันเกิดของสาวชมพู่ที่ผ่านมา งานนี้ สาวปู ได้เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »