ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทฯยวบ!กุนโดกันเดี้ยงพักครึ่งเดือน

ดอร์ทฯยวบ!กุนโดกันเดี้ยงพักครึ่งเดือน

Posted 16/08/2013 by siamsport

"เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เจอข่าวร้ายตั้งแต่ต้นซีซั่น เมื่อห้องเครื่องตัวเก่งอย่าง อิลคาย กุนโดกัน เดี้ยงจากเกมทีมชาติ และต้องพักแข้งยาวร่วมครึ่งเดือนเลยทีเดียว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า อิลคาย กุนโดกัน กองกลางคนสำคัญ จะลงสนามช่วยทีมไม่ได้เป็นเวลาราว 2 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง จากเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติเยอรมนี เสมอ ปารากวัย 3-3 เมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคม
 
กุนโดกัน เป็นผู้ทำประตูแรกให้กับทัพ "อินทรีเหล็ก" ในเกมดังกล่าว แต่อาการบาดเจ็บทำให้เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงกลางครึ่งแรก ซึ่งเดิมทีก็เป็นที่สงสัยกันอยู่แล้วว่า ดาวเตะมาดเข้มวัย 22 ปี จะลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ เพราะได้มีการฉีดยาระงับอาการบาดเจ็บก่อนเกมด้วย
 
สำหรับโปรแกรมเกมลีกนัดต่อไปของทัพ "เสือเหลือง" นั้น คือการเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับมือทีมน้องใหม่อย่าง ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนลั่นไม่กลัวแข่งขันแย่งตำแหน่งเกิทเซ่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่หวั่นไหวกับการต้องแย่งชิงตำแหน่งกับ มาริโอ เกิทเซ่ เพื่อนใหม่ ในฤดูกาลนี้ ชมอดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะชั้นยอด และถ้าได้เล่นด้วยกันก็คงดี แต่ถ้าต้องมีใครสักคนได้แค่นั่งดูบ้างเป็นบางนัดก็ไม่มีปัญหา เพราะจะเป็นผลดีให้สภาพร่างกายสดก่อนไปลุยบอลโลกต่อไป
  • ปืนแห้ว!กุสตาโว่โอเคซบโวล์ฟสบวร์ก
    คว้าน้ำเหลวอีกรายแล้วสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพราะล่าสุด ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เนื้อหอม บาเยิร์น มิวนิค โอเคย้ายซบ โวล์ฟสบวร์ก เป็นที่เรียบร้อย
  • เกิทเซ่แฮปปี้ประเดิมสวยกับเสือใต้
    มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้กับการประเดิมสนามของตัวเองในเกมอุ่นแข้งกับ เอฟซี กียอร์ เมื่อวันอาทิตย์ หลังร้างสนามไปนานหลายเดือน และกลับมายิงได้ 2 ประตู แต่ยอมรับยังต้องใช้เวลาอีก 3-4 สัปดาห์กว่าจะกลับมาพร้อมเต็มที่
  • โอบาเมอย็องเผยมีโด้อ้วนเป็นไอดอล
    ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง หัวหอกฟอร์มร้อน ดอร์ทมุนด์ ยก โรนัลโด้ ตำนานหัวหอกบราซิล คือไอดอลในดวงใจ พร้อมยันตนจะพยายามพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ กับชีวิตการค้าแข้งในเวที บุนเดสลีกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »