ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปืนเงิบเต็มข้อ!! โวล์ฟบวร์กแถลงซิวกุสตาโว 4 ปี

ปืนเงิบเต็มข้อ!! โวล์ฟบวร์กแถลงซิวกุสตาโว 4 ปี

Posted 16/08/2013 by goal.com

 

กินแห้วไปตามระเบียบสำหรับทีมปืนใหญ่ หลังทีมหมาป่าเมืองเบียร์เผยว่าพวกเขาจัดการคว้าตัวห้องเครื่องชาวแซมบ้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โวล์ฟบวร์ก ทีมในศึกบุนเดสลีกา จัดการคว้าตัว หลุยส์ กุสตาโว ห้องเครื่องของบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของเว็บไซต์สโมสร เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดยฮาร์ดแมนชาวบราซิเลียนจะได้รับสัญญาจากทางหมาป่าเมืองเบียร์เป็นระยะเวลา 4 ปี โดยคาดว่าพวกเขาน่าจะมีการเปิดตัวกุสตาโวอย่างเป็นทางการในวันเสาร์นี้ ในเกมที่พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของชาลเก้ ในศึกบุนเดสลีกา

ก่อนหน้านี้ อดีตกองกลางฮอฟเฟนไฮม์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับอาร์เซนอลอย่างหนัก แต่สุดท้ายเขาก็หักอกทีมดังจากพรีเมียร์ลีกและย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโฟล์คสวาเก้น อารีนา แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเซ็งก่อนเปิดลีก!อาร์เตต้าเจ็บต้นขาส่อพัก6วีก
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์คนสำคัญของ อาร์เซน่อล มีอาการกล้ามเนื้อต้นขาฉีกขาด และส่อที่จะต้องพักนาน 6 สัปดาห์เลยทีเดียว ส่งผลให้เขาจะอดช่วยทีมในเกมลีกช่วงต้นซีซั่นบางนัด รวมถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ กับ เฟเนร์บาห์เช่ ทั้ง 2 นัดด้วย
  • ปืนแห้ว!กุสตาโว่โอเคซบโวล์ฟสบวร์ก
    คว้าน้ำเหลวอีกรายแล้วสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพราะล่าสุด ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เนื้อหอม บาเยิร์น มิวนิค โอเคย้ายซบ โวล์ฟสบวร์ก เป็นที่เรียบร้อย
  • 10 ยอดแข้งพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดฤดูกาล 2013-14
    ก่อนที่ฟุตบอลอังกฤษฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น โกล ประเทศไทย ขอประเมินผลงานจากฤดูกาลก่อน และจัดอันดับ 10 ยอดนักเตะในพรีเมียร์ลีกประจำปีนี้
  • ปืนวางมิชู,เชโก้แผนสำรองหากชวดซัวเรซ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เริ่มทำใจอาจชวดคว้าหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแล้ว พร้อมกำลังวางเป้าหมายใหม่เดินหน้ากระชากลายเซ็นของมิชู ดาวเตะตัวเก่งของสวอนซี ซิตี้ หรือเอดิน เชโก้ หัวหอกร่างโย่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »