ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดองจั๊กจั่น ขู่เลิกสัญญา

ดองจั๊กจั่น ขู่เลิกสัญญา

Posted 16/08/2013 by สยามบันเทิง

 ลือหึ่ง! “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข สุดทน เป็นนางเอกถูกแขวน เข้าพบผู้ใหญ่ช่อง 7 ขอฉีกสัญญาหากคุณสมบัติไม่เข้าตา ถูกบอสใหญ่ “หน่อง” พลากร สมสุวรรณ ระงับ พร้อมมอบบทเด่นลง “สุสานคนเป็น” ให้ทันที โดยคาดว่าช่อง 7 มีการปรับองค์กรครั้งใหญ่อีกรอบ เพราะป้องกันสมองไหล โดยเฉพาะดารานิสัยดีไม่นิยมปาร์ตี้ จะชิ่งกันหมด

 

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่พระเอกหุ่นดีกล้ามฟิตและเหล่าดาราชอบเฮฮาปาร์ตี้ มีงานละครเข้ามาในบทเด่นอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับพระเอกนางเอกที่ไม่นิยมออกไปพบปะสังสรรค์กลับถูกดอง และหนึ่งในนั้นก็มีรายชื่อของ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ อยู่ด้วย โดยหลังจากละครเรื่อง “ลิเกเงินร้อย” ปิดฉากลง ก็ยังไม่มีละครเรื่องใหม่ลง ผิดกับเมื่อครั้ง “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ นั่งแท่นบริหาร มีละครและบทดีๆ อยู่อย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่า นางเอกสาวได้ขอเข้าพบผู้ใหญ่ของช่อง เพื่อพูดคุยถึงอนาคตทางการแสดง หากไม่มีงานที่จะมอบให้ และไม่เห็นถึงความเหมาะสมในบทบาทใดๆ กับละครเรื่องใดๆ ของช่องเลย ก็ขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ ขอยกเลิกสัญญา เพื่อไปร่วมงานกับค่ายอื่น เพื่อพัฒนาฝีมือต่อไป ซึ่งปรากฏว่าทางด้านของผู้ใหญ่ของช่อง หน่อง-พลากร นอกจากจะไม่ยอมให้ฉีกสัญญาแล้ว ยังเข้ามาดูแลเรื่องงานละคร โดยไม่มีการผ่านใครอีกด้วย

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า จากกรณีที่ดาราพฤติกรรมดี นิสัยดี ไม่เที่ยวเตร่ ท่องราตรี ปาร์ตี้สังสรรค์ แต่ถูกดองไม่มีงาน ก็ยังมีเหล่าเด็กปั้นที่ทางช่องจัดประกวด แต่กลับไม่มีงานรองรับ ผิดกับในยุคก่อนๆ ที่ปั้นนางงามให้เป็นดารา ปั้นไทยซูเปอร์โมเดล ให้เป็นนางเอก นางร้าย มาแล้ว ทำให้มีทีมงานผู้ดูแลโปรเจกต์เหล่านี้ ขอดำเนินการในสิ่งต่างๆ โดยอิสระเหมือนที่เคยเป็นในอดีต โดยคาดว่าบุคคลที่เคยมีอำนาจในการตัดสินในการวางตัวละครในเรื่องต่างๆ ของช่องอย่าง “อ้อย” ชโรบล เรียงสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการละคร ช่อง 7 นั้น มีแนวโน้มว่าจะถูกลดบทบาทลง โดยถือเป็นส่วนหนึ่งในการปรับองค์กรให้ลงตัวมากขึ้น เพื่อสู้ศึกกับละครของช่องอื่นๆ และป้องกันการย้ายค่ายของดาราของช่อง 7 นั่นเอง

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับนางเอกสาว จั๊กจั่น นั้น ภายหลังที่ถูกระงับการขอฉีกสัญญา ล่าสุดทางช่อง 7 ก็มอบบทเด่นกับละครเรื่อง “สุสานคนเป็น” ให้ในทันที โดยมีกระแสข่าวว่า ก่อนหน้านี้บทบาทเด่นเกือบหลุดไปให้นักแสดงคนอื่นที่เป็นลูกรักของของผู้ใหญ่ช่องบางคนแล้ว เพียงแต่ทางค่ายกันตนา รวมทั้ง หน่อง-พลากร เห็นถึงความเหมาะสมและยืนยันว่า ต้องเป็น จั๊กจั่น เพียงคนเดียวเท่านั้น

 

และเมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวได้พบเจอนางเอกสาว จั๊กจั่น ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “สุสานคนเป็น” ที่กันตนา รัชดาฯ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเรื่องกระแสข่าวดังกล่าว โดยเฉพาะเรื่องสัญญา ก็ได้รับคำตอบจากปากของนางเอกสาวเพียงว่า

 

“สัญญา ก็ยังมีอยู่ค่ะ จำไม่ได้ แต่ก็ไม่มาก (ว่าจะต่อมั้ย) เอาเป็นว่า ทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ ทำไปเรื่อยๆ โอ.เค. วันนี้ก็ต้องทำอันนี้ให้เต็มที่ (ต่อมากี่ปีเนี่ย) จำไม่ได้ค่ะ จั่นมาอยู่ช่อง 7 ตั้งแต่ 2009 ก็เข้าวงการนะคะ ก็เอาง่ายๆ ว่า ยังมีสัญญาอยู่แล้วกันค่ะ”

 

เมื่อถามต่อว่า นางเอกช่อง 7 โยกย้ายไปแสดงละครกับทางช่อง 3 หลายคน กลัวถูกจับตามองว่าจะอยู่หรือไปอีกคนด้วยหรือไม่ นางเอกสาวกล่าวว่า

 

“ตอนนี้ก็ยังอยู่ค่ะ ก็ โอ.เค. ปกติค่ะ ไม่มีอะไร มันเป็นเรื่องธรรมดา เหมือนเราทำงานออฟฟิศที่มีการเปลี่ยนงาน ดาราก็เป็นธรรมดาที่มีการเปลี่ยนงาน ย้ายค่าย ย้ายช่อง ก่อนหน้าที่จั่นจะมาอยู่ช่อง 7 จั่นก็อยู่เอ็กแซ็กท์มาก่อน เป็นเรื่องปกติธรรมดาของการเปลี่ยนแปลง คนเราก็อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น พัฒนาขึ้น ก้าวหน้าขึ้น ซึ่งเราก็คงจะตอบไม่ได้ว่าคนไปเพราะเหตุผลใด เพราะแต่ละคนก็มีเหตุผลส่วนตัว บางคนก็มีความจำเป็นที่ต้องใช้จ่ายเงินทองในหน้าที่การงาน มีภาระที่ต้องเลี้ยงดูคนหลายคน มันก็แล้วแต่เหตุผลของแต่ละคน เราก็ไม่รู้ว่ายังไง แต่ตอนนี้ยังอยู่ช่อง 7 (หัวเราะ)”

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามว่า มีคนทาบทามย้ายช่องหรือไม่ ในเรื่องนี้ จั๊กจั่น กล่าวทิ้งท้ายว่า

 

“ก็ยังมีสัญญาช่อง 7 อยู่ค่ะ คือก่อนหน้าที่จะมาเซ็นก็อิสระมาช่วงนึงค่ะ ก็ข้อดีข้อเสียมันก็มีแตกต่างกันไป ถ้าเราเป็นสังกัดช่อง ด้วยความที่เป็นช่อง ก็มีงานตลอดอยู่แล้ว แต่ก็อยู่ที่ว่าช่วงเวลานั้นบทนั้นตัวละครนั้นคิวอาจจะไม่ได้หรืออะไรที่ไม่ลงตัว อย่างบางคนก็จะรู้สึกว่า นักแสดงช่องแต่ไม่มีงาน มันก็เป็นช่วงจังหวะ แต่ถ้าเราไม่เลือกงาน ละครมีให้เล่นเยอะมาก มีช่องที่จะเปิดอีกตั้งเยอะ แต่ถ้าไม่มีช่องเราก็จะมีอิสระที่เราอยากเลือกบทอันนี้อยากเล่น อันนี้ไม่อยากเล่น แต่ว่าถ้าเรายังไม่เก่งพอ เราก็ต้องยอมรับความจริงว่า ตัวเลือกบทอาจจะมีเข้ามาหาเราไม่เยอะ ก็แล้วแต่ ถามว่าจั่นจะเป็นนักแสดงอิสระมั้ย ตอนนี้ก็ยังอยู่ช่องอยู่ค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »