ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมษ์-บัณฑิตา'' เซ็กซี่เต็มตาเต็มใจ

''เมษ์-บัณฑิตา'' เซ็กซี่เต็มตาเต็มใจ

Posted 17/08/2013 by siamdara

''เมษ์'' บัณฑิตา ฐานวิเศษ นางร้ายวิก 7 สี ที่หลายคนรู้จักกันดี เธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่บทบาททางการแสดงเท่านั้น เพราะถ้าพูดถึงความเซ็กซี่ของสาวเมษ์แล้วนับว่าไม่เป็นรองใคร สาวตัวเล็กแต่ไซส์สะบึมเห็นแล้วชวนให้ครึ้มใจจริงๆ ถึงในจอแฟนละครจะยี้นางร้าย แต่นอกจอหนุ่มๆ ต่างอื้อฮือปลาบปลื้มสาวเมษ์กันเพียบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องดาราสาว มาดามผู้กุมหัวใจนักการเมือง
    กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้ง สำหรับการที่ดาราสาวบ้านเรากลายเป็นมาดาม ผู้กุมหัวใจนักการเมือง วันนี้ทีมข่าวบันเทิง 7mth! News ได้ทำการรวบรวมมาให้ได้ดู ว่าใครบ้างอยู่ในทำเนียบภรรยานักการเมือง
  • แนท เกศริน ท้องก่อนแต่ง สุดช้ำ ลูก‘แท้ง‘
    ''แนท เกศริน'' ท้องก่อนแต่ง สุดช้ำ ลูก ''แท้ง'' กลางกองถ่าย ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์"
  • ดองจั๊กจั่น ขู่เลิกสัญญา
    ลือหึ่ง! “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข สุดทน เป็นนางเอกถูกแขวน เข้าพบผู้ใหญ่ช่อง 7 ขอฉีกสัญญาหากคุณสมบัติไม่เข้าตา ถูกบอสใหญ่ “หน่อง” พลากร สมสุวรรณ ระงับ พร้อมมอบบทเด่นลง “สุสานคนเป็น” ให้ทันที โดยคาดว่าช่อง 7 มีการปรับองค์กรครั้งใหญ่อีกรอบ เพราะป้องกันสมองไหล โดยเฉพาะดารานิสัยดีไม่นิยมปาร์ตี้ จะชิ่งกันหมด
  • เบเบ้ ขอเถียง! เปล่าศัลยกรรม แค่แต่งหน้าจัด
    สวยใสน่ารักอยู่เฉยๆ ก็งานเข้า เบเบ้ ธันย์ชนก ดาราสาวแบ๊วตลอดกาล ที่กำลังโดนชาวเน็ตกระหน่ำเม้าท์ หาว่าไป "เฉาะหน้า" มาใหม่ หน้าเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม จนเจ้าตัวถึงกับออกอาการนอยด์นิดหน่อย พร้อมกับขอเถียงกลับ "มันคือการแต่งหน้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »