ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผู้จัดการ เจมส์ จิรายุ รับเสียใจคนแอนตี้ เล็งจัดระบบดูแลใหม่

ผู้จัดการ เจมส์ จิรายุ รับเสียใจคนแอนตี้ เล็งจัดระบบดูแลใหม่

Posted 17/08/2013 by kapook

 

ปิ๊ก ชาญฉลาด ผู้จัดการ เจมส์ จิรายุ รับเสียใจคนแอนตี้ เจมส์จิ หลังมีข่าว นุ้ย เจมส์ พร้อมชี้แจงข่าวและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

กลายเป็นที่ฮือฮากันมากทีเดียว หลังมีข่าวคนดูแล เจมส์ จิรายุ ไม่ยอมให้พิธีกรสาว นุ้ย สุจิรา ถ่ายรูปคู่ เนื่องจาก เจมส์จิ แต่งตัวไม่เรียบร้อย จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้างและเกิดกระแสแอนตี้ เจมส์ จิรายุ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุด (16 สิงหาคม 2556) ปิ๊ก ชาญฉลาด ผู้จัดการ เจมส์ จิรายุ ก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น และขอโทษกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ดังนี้

 

"กับข่าวที่ออกมา ผมและน้องเองก็รับรู้ครับ ทางเราก็เสียใจ อะไรที่เราทำแล้วไม่ถูกใจ อยากขอโทษมาก ๆ ตั้งใจว่าถ้าให้โอกาสเรา เราจะพยายามเต็มที่ ส่วนตัวพี่เองจะบริหารจัดการคิวให้ได้ อันนี้จริง ๆ อาจจะเป็นเพราะความอ่อนด้อยของทีมงานที่มาทำงานด้วยกัน เราดึงคนที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน ทุกคนเลยอยากทำงานให้เสร็จจนลืมว่าต้องดูแลน้องยังไง เดี๋ยวพวกเราคงต้องคุยกัน แล้วต้องดึงคนที่ดูแล้วไปกันไม่ได้เก็บไปทำอย่างอื่น จริง ๆ เรามีทั้งคนดูแลในด้านโฆษณา ด้านเอกสาร ส่วนเรื่องไม่รับอีเวนท์นั้น เพราะเรารับปากผู้ใหญ่ว่า จะไม่บกพร่องในหน้าที่ และน้องเองก็มีละครอย่างต่อเนื่อง เราเลยคิดว่าละครเป็นงานหลัก อยากทำผลงานให้ดีที่สุด ส่วนที่หลายคนมองว่าเราตั้งมาตรฐานสูงในการเข้าถึงนั้น ยอมรับเลยว่าเราไม่ได้มองเรื่องนั้นจริง ๆ ไม่เลยครับ ในกองละครก็เป็นเรื่องการจัดการของกองละคร งานอีเว้นท์ ก็เป็นเรื่องการจัดการของที่นั้น ๆ มากกว่า พี่มีหน้าที่แค่ไปส่งและก็ไปรับ

  

ส่วนในประเด็นกับน้องนุ้ย เราก็เสียใจเหมือนกัน ทุกอย่างมันอยู่เหนือการควบคุม ก็คงต้องขอโอกาสให้เรามากกว่านี้ เพื่อที่เราจะได้ไปมองหาว่าควรปรับปรุงตรงไหน ส่วนเรื่องที่จะฟ้องน้องนุ้ยก็ไม่จริงเลย ช่วงนั้นผมไม่อยู่ กทม. ด้วยซ้ำ จริง ๆ ไม่มีปัญหากันแน่นอน น้องเขาเองก็ทุ่มเทกับการทำงานมาก เรามีโอกาสได้คุยกันน้อย น้องไม่เคยบ่นว่าท้อเลย ตัวน้องเองก็น้อมรับและทำตัวเองให้ขึ้น เราเลยอยากขอโอกาสให้เด็กคนหนึ่งที่ตั้งใจทำงานเท่านั้นเองครับ"

 

ด้านพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระแสแอนตี้เจมส์จิ ว่า "ผมเองก็ยินดีรับทุกคำติชมนะครับ เพราะว่าก็ดีใจที่มีคนมองในมุมอื่นของผม ผมจะได้ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น กับแฟนคลับผมก็ไม่ได้มีโอกาสได้คุยอะไร แค่ทักทายตามกอง ตามงานมากกว่า คงไม่ได้มีการพูดคุยหรือห้ามอะไรหรอกครับ เพราะเป็นส่วนของเขาครับ ส่วนในห้องแต่งตัวผมก็ทักทุกคนปกติครับ ไม่ได้หยิ่งหรือว่าไม่มีใครคุยด้วยนะครับ เจอพี่ ๆ ก็ไหว้ปกติ ไม่ได้ไม่เต็มใจเลยครับ ผมสนิทกับพี่ ๆ ทุกคนอยู่แล้ว อย่างวันนี้ที่มาสาย เพราะเพิ่งกลับจากเชียงใหม่ กับทางผู้ใหญ่ก็มีพูดคุยกันเล็กน้อยครับ แต่ไม่มีเกี่ยวกับข่าวเลย ส่วนใหญ่จะให้กำลังใจมากกว่า ส่วนเรื่องที่จะปรับเปลี่ยนให้ผมเป็นลุคใหม่ เข้าถึงง่ายขึ้น พี่ปิ๊กยังไม่ได้บอกอะไรนะครับ แต่คงไม่น่าจะมีลุคใหม่นะ ผมเองก็เป็นลิงเหมือนเดิม ส่วนเรื่องดวงผมก็ไม่ค่อยได้ดู ยังไงก็คงแล้วแต่ทุกคนที่ให้ความสนับสนุน กับข่าวที่ออกมาก็รู้สึกเสียใจแต่ไม่ได้นอยด์มากครับ เพราะผมยังมีงานที่ต้องทำ ไม่อยากให้กระทบงาน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาก ปริญ-คิม คิมเบอร์ลี่ โต้จูบกันที่เสม็ด ยันแค่พี่น้อง
    หมาก ปริญ-คิม คิมเบอร์ลี่ โต้จูบกันที่เสม็ด รับไปจริง แต่ไปหลายคน ยันแค่พี่น้องไม่พัฒนาเป็นคู่รักแน่
  • 'พิ้งกี้' เมิน 'ธัญญ่า' กัด
    ทิ้งระเบิดไว้ลูกใหญ่ สำหรับ เมียหลวงลวงสังหาร “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ที่ท่าน้ำ พร้อมโพสต์ข้อความว่า “วิวสวยเนอะ” และแท็กชื่อไปยังสามี “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล ซึ่งภาพดังกล่าวแม้ว่า ธัญญ่า จะได้ลบออกไปแล้ว แต่ก็มีคนที่เซฟรูปดังกล่าวแล้วโพสต์ไปทั่วจนดังว่อนในอินเตอร์เน็ต เหตุเพราะสาวในรูป หลายคนลงความเห็นว่าหน้าตาละม้าย คู่กรณีเก่า อย่าง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช นั่นเอง
  • ''เมษ์-บัณฑิตา'' เซ็กซี่เต็มตาเต็มใจ
    ''เมษ์'' บัณฑิตา ฐานวิเศษ นางร้ายวิก 7 สี ที่หลายคนรู้จักกันดี เธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่บทบาททางการแสดงเท่านั้น เพราะถ้าพูดถึงความเซ็กซี่ของสาวเมษ์แล้วนับว่าไม่เป็นรองใคร สาวตัวเล็กแต่ไซส์สะบึมเห็นแล้วชวนให้ครึ้มใจจริงๆ ถึงในจอแฟนละครจะยี้นางร้าย แต่นอกจอหนุ่มๆ ต่างอื้อฮือปลาบปลื้มสาวเมษ์กันเพียบ
  • ส่องดาราสาว มาดามผู้กุมหัวใจนักการเมือง
    กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้ง สำหรับการที่ดาราสาวบ้านเรากลายเป็นมาดาม ผู้กุมหัวใจนักการเมือง วันนี้ทีมข่าวบันเทิง 7mth! News ได้ทำการรวบรวมมาให้ได้ดู ว่าใครบ้างอยู่ในทำเนียบภรรยานักการเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »