ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อ่วม!อเล็กซ์เผยแบกค่ารักษากว่า5แสน แฉทีโอทีไม่เคยให้เงินเดือน

อ่วม!อเล็กซ์เผยแบกค่ารักษากว่า5แสน แฉทีโอทีไม่เคยให้เงินเดือน

Posted 17/08/2013 by goal.com

 

อเล็กซ์ รูเอล่า เผยเขาต้องจ่ายค่ารักษาตัวจากการถูกรถชนไปแล้วกว่า 5 แสนบาท โดยที่ยังไม่ได้รับเงินเดือนจากทีโอทีเลย ขณะที่สัญญายังเหลือจนถึงปลายปีหน้า

อเล็กซ์ รูเอล่า กองหน้าชาวบราซิลของทีโอที เอสซี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวโกล ประเทศไทย ว่าภายหลังจากที่เคราะห์ร้ายประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้น ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิดและเสียค่ารักษาพยาบาลด้วยตนเองไปกว่า 5 แสนบาทแล้วโดยไม่เคยได้รับเงินเดือนจากต้นสังกัด

อดีตหัวหอกราชนาวี และ สิงห์ท่าเรือ เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นทีโอที สเตเดี้ยม เมื่อต้นปี 2013 แต่กลับยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามเพราะถูกอุบัติเหตุรถชนระหว่างกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิดจนต้องผ่าตัดและรักษาตัวตลอดทั้งฤดูกาล

อเล็กซ์กล่าวว่าเขาพร้อมจะกลับมาประเทศไทยในช่วงต้นปีหน้า เพราะยังเป็นสมาชิกของทีมทีโอที เอสซี อยู่โดยสัญญาของเขาเหลือจนถึงเดือน ธ.ค. ปี 2014 แม้ว่าที่ผ่านมาจะไม่ได้รับเงินเดือนจากทีมเลยก็ตาม

“ตอนนี้ผมต้องซ้อมในยิม เพื่อเรียกสภาพร่างกายกลับมา หลังผ่าตัดผมรักษาร่างกายอย่างจริงจังตั้งแต่เดือน มี.ค. ส่วนค่าใช้จ่ายผมออกเองทั้งหมดกว่า 18,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 558,000 บาทไทย) ทีโอที ไม่เคยให้เงินเดือนผมตลอดช่วงที่ผมเจ็บ แต่ผมก็ยังเป็นนักเตะของทีม สัญญาผมยังเหลือถึงเดือน ธ.ค. 2014 "

“อนาคตของผมนะหรอ?คุณคงต้องไปถามทีโอที มี 4 ทีมที่ติดต่อผมมาแต่มันต้องขึ้นอยู่กับทีโอทีว่าพวกเขายังต้องการผมอยู่หรือเปล่า" ดาวยิงแซมบ้าตอบเมื่อถูกถามเรื่องการค้าแข้งในไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »