ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รักนะจุ๊ปๆ! 'ลีซอ' ควง 'เมสซี่เจ' ถ่ายรูปหวานสยบข่าวร้าว

รักนะจุ๊ปๆ! 'ลีซอ' ควง 'เมสซี่เจ' ถ่ายรูปหวานสยบข่าวร้าว

Posted 19/08/2013 by goal.com

 

"ลีซอ"ควงน้องรักต่างสีเสื้อสโมสรแต่ชาติไทยเหมือนกันอย่าง"เมสซี่เจ" สยบ "จอมบิวท์โลกไซเบอร์"ด้วยการถ่ายรูปคู่แบบกวนๆชนิดหวานเจี๊ยบ

"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กำลังถูกวิจารณ์จากโลกไซเบอร์จากเหตุการณ์พยายามอุ้ม "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ให้ลุกขึ้นมาให้เล่นบอลต่อในเกม บางกอกกล๊าส เอฟซี แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 2 - 3 ที่ สนาม ลีโอสเตเดี้ยม เมื่อวานที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งเวลาหลัง โดยดาวเตะกัปตันทีม "กระต่ายแก้ว" พยายามอุ้ม "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่กำลังนอนบาดเจ็บให้ลุกขึ้นมาเล่นต่อ ก่อนที่จะผลักรุ่นน้องทีมชาติลงไปกับพื้นอีกครั้งแบบแกล้งเล่นกับน้อง

ทว่าเหตุการณ์บานปลายเมื่อ ฟลาเวียง มิเชลลินี่ มิดฟิลด์บางกอกกล๊าสฯ ก้มลงไปเอามือจับคอ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่นอนบาดเจ็บอยู่ทำให้ดาวเตะบีอีซี เทโรฯ โมโหและปัดมือดาวเตะฝรั่งเศสทิ้ง ทำให้ ทวีป อินทร์แก้ว ผู้ตัดสินควักใบแดงให้ ฟลาเวียง มิเชลลินี่ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไล่ออกจากสนามทั้งคู่ ส่วน ธีรเทพ วิโนทัย โดบใบเหลือง

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ได้ถ่ายรูปคู่เล่นแบบเป็นกันเองสยบเรื่องความรุนแรงในเกม
โดยทั้งสองต่างเข้าใจว่าเป็นอารมณ์ในเกมฟุตบอล แต่มิตรภาพพี่น้องลูกหนังทีมชาติไทยสำคัญที่สุด

นอกจากนี้ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ยังโพสต์ข้อความผ่าน IG ย้ำให้แฟนบอลเข้าใจว่าเหตุการณดังกล่าวแม้ปฎิกิริยาของเขาอาจดูไม่งาม แต่เขาไม่มีความคิดทำร้ายคู่ต่อสู้หรือทำร้าย "น้องเจ" และอยากให้แฟนบอลเข้าใจและขอความกรุณาอย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่เพราะทุกอย่างจบในสนามมิตรภาพพี่น้องฟุตบอลยังมีเช่นกันเหมือนเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »