ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์ดินานด์รับตั้งตารอวัดแข้งสิงห์

เฟอร์ดินานด์รับตั้งตารอวัดแข้งสิงห์

Posted 19/08/2013 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับพอใจแบบสุดๆ กับผลงานของต้นสังกัดในเกมประเดิมซีซั่นที่บุกไปชนะ สวอนซี ซิตี้ และกำลังตั้งตารอวัดฝีเท้ากับ เชลซี ในวันจันทร์หน้า รวมทั้งต้องการตอบโต้คำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ที่เหน็บว่า "เร้ด เดวิลส์" ไม่มีความสง่างามในการคว้าแชมป์ลีกด้วย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ว่า เขากำลังรู้สึกตื่นเต้นที่ต้นสังกัดจะมีโอกาสเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเกมลีกวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ หลังจากทีมทำผลงานอย่างน่าประทับใจในเกมประเดิมซีซั่น ด้วยการบุกไปถล่ม สวอนซี ซิตี้ 4-1 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ออกมาเหน็บว่า การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วง 2 ฤดูกาลหลัง ไม่มีความสง่างาม และเป็นเพราะไม่ได้เจอการแข่งขันอย่างจริงจัง รวมทั้งไม่ได้เป็นแชมป์ที่ยิ่งใหญ่แต่อย่างใด ซึ่ง "เฟอร์ดี้" มีความสุขที่จะมีโอกาสได้ตอบโต้คำพูดดังกล่าว

"นั่นคือวาทะเด็ดแรกของเขาในซีซั่นนี้ใช่มั้ย? ผมคิดว่าเราหวังว่าจะเป็นแบบนั้น หลายทีมที่มีลุ้นแชมป์ล้วนมีปัญหาในการเก็บแต้มที่ สวอนซี ดังนั้น มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีมากๆ ผมกำลังตั้งตารอเกมกับ เชลซี เราจดจ่อไปที่มันอย่างจริงจัง ตอนนี้เราสามารถเริ่มต้นเล่นเพื่อเป้าหมายบางอย่าง เราเป็นมืออาชีพและต้องการคว้าชัยชนะ คุณจะไม่ได้คำชื่นชม เมื่อผู้คนไม่ได้วางคุณไว้ในจุดที่คุณควรเป็น การเป็นแชมเปี้ยน บางทีคุณอาจต้องมีสิ่งรับประกันเพิ่มขึ้นนิดหน่อย"

"แต่บางคนยกให้ทีมอื่นมีสิทธิ์คว้าแชมป์ลีกและวางเราไว้ในอันดับ 3 หรือ 4 ดูเหมือนผู้คนจะพากันคิดว่า เราน่าจะกลับออกมาพร้อมกับไม่มีแต้ม และมันจะเต็มไปด้วยเสียงพูดต่างๆ ถ้าเราพบกับความพ่ายแพ้ บรรยากาศตลอดทั้งสัปดาห์ คือผู้คนต้องการแบบนั้น ดังนั้น มันเยี่ยมในการไปที่นั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมนัดแรกอย่างเป็นทางการของเจ้านาย (เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่) และชนะแบบประทับใจอย่างที่เราเคยทำได้มาตลอด" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูชมสิงห์ครึ่งแรกผลงานแจ่มเกมขย้ำฮัลล์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่มาดเนี้ยบ เชลซี กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีม ในเกมชนะ ฮัลล์ ซิตี้ หลังโชว์ฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งแรกอย่างยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 3 แนวรุกอย่าง เควิน เดอ บรอยน์, ออสการ์ และ เอแด็น อาซาร์ ที่โชว์ฝีเท้าได้อย่างสุดวิเศษ
  • สิงห์เสริมเขี้ยว! ผลาญคลัง 40 ลป. แลกลายเซ็นเลวานดี้
    สิงโตน้ำเงินครามผุดแผนใหม่หวังกระชากดาวยิงจากค่ายเสือเหลืองมาล่าตาข่ายในเมืองผู้ดีให้ได้ โดยยินดีทุ่มเงินถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ริโอเชื่อแข้งผีกระสันเกมดวลสิงห์สยบปากมู
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมั่นทัพ "เร้ด เดวิลส์" พร้อมแสดงให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ได้เห็นแล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหน ในเกมที่พวกเขามีโปรแกรมพบกันในสัปดาห์หน้า หลังโดน นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ออกมาพูดจิกกัดดูถูกตามสไตล์ พร้อมบ่นทีมของตนไม่ได้รับเกียรติ ที่ถูกวางเป็นเต็ง 3 หรือ 4 ทั้งที่คว้าแชมป์ได้เมื่อปีก่อน
  • ได้ใจแฟน! เอเยนท์เผยถั่วน้อยปัดค้างคาว ขออยู่ผีต่อ
    เอเยนท์คู่ใจของเจ้าถั่วน้อยยืนยันว่าได้รับข้อเสนอจาก บาเลนเซีย จริง แต่กองหน้าชาวเม็กซิโกยังภักดีกับปีศาจแดงเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »