ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานชมแข้งเสือเหลืองอดทนจนปราบบราวน์ชไวก์

เลวานชมแข้งเสือเหลืองอดทนจนปราบบราวน์ชไวก์

Posted 20/08/2013 by siamsport

 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่เล่นอย่างอดทนจนสามารถปราบ ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ 2-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้าน โยนาส โฮฟมันน์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งปลื้มไม่หายซัดประตูแรกให้ต้นสังกัด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าจอมถล่มประตูของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นและความอดทนของแข้ง "เสือเหลือง" ในแมตช์เฉือน ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โยนาส โฮฟมันน์ กองกลางดาวรุ่ง ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง ในนาที 68 และประเดิมลูกแรกของตัวเองกับ "เสือเหลือง" ได้สำเร็จในอีก 7 นาทีต่อมา แถมยังเป็นคนเรียกจุดโทษและนำมาซึ่งประตูที่ 2 ของทีมได้อีก

เลวานดอฟสกี้ เปิดใจสำหรับ 3 แต้มในแมตช์นี้ว่า "บราวน์ชไวก์ ยืนตั้งรับลึกมาก ถ้าคุณยิงประตูแรกไม่ได้ในสถานการณ์แบบนี้ คุณจะต้องเจอกับความยากลำบากในการต่อสู้กับทีมที่เน้นเกมรับเหนียวแน่นแบบนี้ แต่สุดท้าย เราทำผลงานได้ดี และรอคอยโอกาสของเราด้วยความอดทน เราต้องทำงานของเราอย่างมีประสิทธิภาพ"

ด้าน โฮฟมันน์ ยอมรับว่าดีใจที่ยิงประตูแรกในลีกเมืองเบียร์หลังจากถูกเปลี่ยนตัวลงมา "ถ้าคุณได้ลงสนามแน่นอนวาคุณอยากที่จะโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด โดยเฉพาะเมื่อสกอร์ยัง 0-0 คุณอยากช่วยทีมของคุณ รวมทั้งแสดงให้เห็นความสามารถหลายๆ อย่างของคุณในเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีอีโอเสือเหลืองรับรู้เลวานเซ็งชวดซบเสือใต้
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ บอสบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับรู้ดีว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเลือดโปล คงหงุดหงิดใจและเสียความรู้สึกอยู่ไม่น้อยที่ไม่อาจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างที่ตัวเขาต้องการได้ แต่ยันเรื่องทั้งหมดได้กลายเป็นอดีตไปแล้ว ภายหลังมีการเคลียร์กันแบบเปิดอก จนหาบทสรุปที่ลงตัวได้ในที่สุด
  • เสือเหลืองบดเบราน์ชไวก์หืด2-1นำฝูงต่อ
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเอาชนะ "น้องใหม่" เบราน์ชไวก์ ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม พร้อมนำจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2556
  • ร็อบเบนรับแข้งเสือใต้ยังมีปัญหาเรื่องความฟิต
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค รับพลพรรค "เสือใต้" ฟอร์มยังฝืด ไม่ไหลลื่นสมบูรณ์แบบเหมือนก่อน หลังทำได้แค่บุกไปเฉือนชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบสุดหวิว 1-0 เมื่อวันเสาร์ ชี้น่าจะเป็นเหตุมาจากนักเตะยังเหนื่อยล้า ต่อจากการกลับไปเล่นให้ทีมชาตินั่นเอง บอกอาจต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการเรียกฟิตกลับมา
  • เป๊ปพอใจฟอร์มเด็กแม้เชือดแฟร้งค์เฟิร์ตหวิว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น เปิดอก พอใจกับฟอร์มที่ทีมทำได้ ในเกมที่เฉือนชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจาก "เสือใต้" คุมเกมกันได้ดี ทั้งที่ไม่ได้ซ้อมกันมากเท่าไหร่ หลังเพิ่งเสร็จสิ้นโปรแกรมทีมชาติมาหมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »