ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปพอใจฟอร์มเด็กแม้เชือดแฟร้งค์เฟิร์ตหวิว

เป๊ปพอใจฟอร์มเด็กแม้เชือดแฟร้งค์เฟิร์ตหวิว

Posted 18/08/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น เปิดอก พอใจกับฟอร์มที่ทีมทำได้ ในเกมที่เฉือนชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจาก "เสือใต้" คุมเกมกันได้ดี ทั้งที่ไม่ได้ซ้อมกันมากเท่าไหร่ หลังเพิ่งเสร็จสิ้นโปรแกรมทีมชาติมาหมาดๆ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า รู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีมแล้ว หลังจากที่พวกเขาต้องออกแรงเหนื่อย กว่าที่จะบุกไปเฉือนชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-0 ถึงสนาม คอมเมิร์ซแบงค์-อารีน่า ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ออกนำตั้งแต่นาทีที่ 13 จากผลงานของ มาริโอ มานด์ซูคิช แต่หลังจากนั้นพวกเขากลับทำสกอร์เพิ่มไม่ได้ จนทำให้เก็บชัยไปอย่างหืดจับ ซึ่ง "เป๊ป" เผยว่า มีความสุขกับรูปเกมที่ทีมทำได้แล้ว พร้อมกล่าวว่า สาเหตุที่ทำให้ "เสือใต้" ฟอร์มไม่แจ่มเท่าไหร่นั้น เป็นเพราะหลายคนเพิ่งไปเล่นให้ทีมชาติมา

"มันจะเล่นได้ยากเสมอในโปรแกรมหลังจากที่นักเตะเพิ่งเดินทางไปเล่นเกมทีมชาติมา และเราก็เพิ่งได้ซ้อมร่วมกันแค่ 2 หรือ 3 วันเท่านั้น ผมมีความสุขกับแนวทางที่เราคุมเกมได้แล้ว ที่จริงเราคุมเกมกันได้ดีกว่าเกมกับ กลัดบัค เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้เยอะ (บาเยิร์น ชนะ 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา) เพราะตอนนั้นเราปล่อยให้โดนป่วนจากเกมสวนกลับเร็วมากเกินไป" กุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มานด์ซูคิชฮีโร่!พี่เสือบุกเฉือนแฟร้งค์เฟิร์ต1-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกมาเยือน "อินทรีแดง-ดำ" ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แล้วสามารถคว้าชัยได้สำเร็จ เฉือนเอาชนะเจ้าบ้านไป 1-0 มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเก่งซัดประตูชัย ช่วยให้บาเยิร์น เก็บสามคะแนนเต็ม ชนะรวดทั้งสองนัด ในศึกบุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา
  • ผอ.โวล์ฟสบวร์กปลื้มได้กุสตาโว่เสริมแกร่ง
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก รับปลื้มสุดๆ ที่ได้ ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล มาเสริมแกร่ง ขณะที่ตัวนักเตะแจงย้ายมาที่นี่ เพราะเป็นทีมที่ให้ความสนใจในฝีเท้าของตนอย่างจริงจัง
  • พี่เสือคึก!เกิทเซ่ร่วมทัพบุกรังแฟร้งค์เฟิร์ต
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ใส่ชื่อ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางคนใหม่ ไว้ในทีมชุดบุกเยือน ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์นี้ด้วย หลังหายเจ็บเรียบร้อย แต่ยังอุบเงียบไม่ยอมบอกจะส่งลงสนามหรือไม่ เผยขอรอประเมินสภาพความฟิตจนถึงนาทีสุดท้าย
  • ปืนแห้ว!โวล์ฟสบวร์กยันคว้ากุสตาโว่แล้ว
    ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์บราซิเลียน เก็บกระเป๋าลา บาเยิร์น มิวนิค ไปอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี แต่ไม่เปิดเผยค่าตัว ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ที่หวังฉกตัวไปร่วมทีมเหมือนกัน ต้องอกหักไปตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »