ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือคึก!เกิทเซ่ร่วมทัพบุกรังแฟร้งค์เฟิร์ต

พี่เสือคึก!เกิทเซ่ร่วมทัพบุกรังแฟร้งค์เฟิร์ต

Posted 17/08/2013 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ใส่ชื่อ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางคนใหม่ ไว้ในทีมชุดบุกเยือน ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์นี้ด้วย หลังหายเจ็บเรียบร้อย แต่ยังอุบเงียบไม่ยอมบอกจะส่งลงสนามหรือไม่ เผยขอรอประเมินสภาพความฟิตจนถึงนาทีสุดท้าย

มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มีชื่ออยู่ในทีม "เสือใต้" ชุดบุกไปเยือน ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ อย่างไรก็ตาม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน ปฎิเสธที่จะยืนยันว่าเจ้าตัวจะได้ลงสนามหรือไม่

กองกลางทีมชาติเยอรมัน วัย 21 ปี ซึ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์ ต้องพักรักษาตัวตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ก่อนที่จะได้รับโอกาสลงสนาม 30 นาทีเมื่อวันอาทิตย์ และทำผลงานสุดยอดยิง 2 ประตูให้ "เสือใต้" เอาชนะ เอฟซี กียอร์ แชมป์ลีกฮังการี 4-1

กวาร์ดิโอล่า กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า "เขา (เกิทเซ่) จะร่วมทีมไปกับเราในเกมพบ แฟร้งค์เฟิร์ต เขาจะมีชื่ออยู่ในทีม"

เมื่อถูกถามว่าจะส่ง เกิทเซ่ ลงเล่นหรือไม่นั้น อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ตอบว่า "ผมยังไม่รู้ ผมมักจะตัดสินใจในนาทีสุดท้าย ผมจะต้องประเมินสภาพร่างกายของเขา และคุยกับทีมแพทย์ก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนแห้ว!โวล์ฟสบวร์กยันคว้ากุสตาโว่แล้ว
    ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์บราซิเลียน เก็บกระเป๋าลา บาเยิร์น มิวนิค ไปอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี แต่ไม่เปิดเผยค่าตัว ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ที่หวังฉกตัวไปร่วมทีมเหมือนกัน ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • ร็อบเบนลั่นไม่กลัวแข่งขันแย่งตำแหน่งเกิทเซ่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่หวั่นไหวกับการต้องแย่งชิงตำแหน่งกับ มาริโอ เกิทเซ่ เพื่อนใหม่ ในฤดูกาลนี้ ชมอดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะชั้นยอด และถ้าได้เล่นด้วยกันก็คงดี แต่ถ้าต้องมีใครสักคนได้แค่นั่งดูบ้างเป็นบางนัดก็ไม่มีปัญหา เพราะจะเป็นผลดีให้สภาพร่างกายสดก่อนไปลุยบอลโลกต่อไป
  • ปืนแห้ว!กุสตาโว่โอเคซบโวล์ฟสบวร์ก
    คว้าน้ำเหลวอีกรายแล้วสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพราะล่าสุด ลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เนื้อหอม บาเยิร์น มิวนิค โอเคย้ายซบ โวล์ฟสบวร์ก เป็นที่เรียบร้อย
  • อิกวาอินยังไม่พอ!! ฟีฟ่าเอเยนต์ แฉ นาโปลีเตรียมปาดปืนซิวกุสตาโว
    ไม่รู้ไปทำเวรทำกรรมอะไรกับนาโปลีหรือเปล่าสำหรับอาร์แซน เวนเกอร์ หลังล่าสุดพวกเขาเตรียมฉกตัวฮาร์ดแมนชาวแซมบ้าไปร่วมทีมอีกราย หลังเพิ่งฉกเอล ปิปิต้าไปในช่วงก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »