ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซีอีโอเสือเหลืองรับรู้เลวานเซ็งชวดซบเสือใต้

ซีอีโอเสือเหลืองรับรู้เลวานเซ็งชวดซบเสือใต้

Posted 19/08/2013 by siamsport

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ บอสบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับรู้ดีว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเลือดโปล คงหงุดหงิดใจและเสียความรู้สึกอยู่ไม่น้อยที่ไม่อาจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างที่ตัวเขาต้องการได้ แต่ยันเรื่องทั้งหมดได้กลายเป็นอดีตไปแล้ว ภายหลังมีการเคลียร์กันแบบเปิดอก จนหาบทสรุปที่ลงตัวได้ในที่สุด

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ผู้จัดการทั่วไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ คงจะรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่ หลังพลาดโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
วัตซ์เค่ พูดถึง เลวานดอฟสกี้ ที่ก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีความปรารถนาที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ว่า "ความปรารถนาของ โรเบิร์ต ที่อยากจะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ช่วงซัมเมอร์นี้ คือสิ่งที่ถูกต้อง อีกทั้งมันยังเห็นได้ชัดเจนด้วยว่าเขาต้องรู้สึกผิดหวัง เพราะพวกเราไม่ปล่อยให้เขาไป ขณะที่ผมก็ได้มีการนั่งพูดคุยร่วมกับเขา, ที่ปรึกษาของเขา และ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของเรา และสถานการณ์ก็มีทางออกอย่างที่มันควรจะเป็น"
 
ขณะเดียวกันเมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของทัพ "เสือเหลือง" กับการนำเม็ดเงินที่หลั่งไหลเข้ามาเป็นจำนวนมากมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ทั้งที่ได้จากการขาย มาริโอ เกิตเซ่ ไปให้กับ บาเยิร์น รวมไปถึงส่วนที่ได้รับจากการคว้าโควต้าเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  วัตซ์เค่ ตอบว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญต่อเราที่จะต้องมีเงินสำรองไว้ ซึ่งพวกเราสามารถนำมาใช้ได้ในสถานการณ์จำเป็น ตัวอย่างเช่น การนำผู้เล่นเข้ามาทดแทน หากหนึ่งในสตาร์ประจำทีมของเราย้ายออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองบดเบราน์ชไวก์หืด2-1นำฝูงต่อ
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเอาชนะ "น้องใหม่" เบราน์ชไวก์ ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม พร้อมนำจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2556
  • ร็อบเบนรับแข้งเสือใต้ยังมีปัญหาเรื่องความฟิต
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค รับพลพรรค "เสือใต้" ฟอร์มยังฝืด ไม่ไหลลื่นสมบูรณ์แบบเหมือนก่อน หลังทำได้แค่บุกไปเฉือนชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบสุดหวิว 1-0 เมื่อวันเสาร์ ชี้น่าจะเป็นเหตุมาจากนักเตะยังเหนื่อยล้า ต่อจากการกลับไปเล่นให้ทีมชาตินั่นเอง บอกอาจต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการเรียกฟิตกลับมา
  • เป๊ปพอใจฟอร์มเด็กแม้เชือดแฟร้งค์เฟิร์ตหวิว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น เปิดอก พอใจกับฟอร์มที่ทีมทำได้ ในเกมที่เฉือนชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจาก "เสือใต้" คุมเกมกันได้ดี ทั้งที่ไม่ได้ซ้อมกันมากเท่าไหร่ หลังเพิ่งเสร็จสิ้นโปรแกรมทีมชาติมาหมาดๆ
  • มานด์ซูคิชฮีโร่!พี่เสือบุกเฉือนแฟร้งค์เฟิร์ต1-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกมาเยือน "อินทรีแดง-ดำ" ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แล้วสามารถคว้าชัยได้สำเร็จ เฉือนเอาชนะเจ้าบ้านไป 1-0 มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเก่งซัดประตูชัย ช่วยให้บาเยิร์น เก็บสามคะแนนเต็ม ชนะรวดทั้งสองนัด ในศึกบุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »