ไทยลีกกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นจริงๆ ล่าสุดบริษัทผลิตป้ายโฆษณา 3 มิติ จากประเทศใต้หวัน สนใจเข้ามาทำธุรกิจแบบเต็มตัวในลีกลูกหนังแดนสยาม

หลัง จากสร้างความฮือฮาในรูปแบบการโฆษณาแนวใหม่กับป้าย 3 มิติ (3D Sign) ที่วางกับพื้นสนามเหมือนกับการแข่งขันในสนามต่างประเทศ ทั้งการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม และ เพิ่งเปิดตัวในเกมการแข่งขันระดับนานา ชาติ ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “ช้าง แชมเปี้ยนคัพ เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชี่ยนทัวร์ 2013”ที่ สนามราชมังคลาฯ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา



ล่า สุดทาง อินโนเวทีฟ ทรีดี แอดเวอร์ไทซิ่ง สตูดิโอ ผู้ผลิตป้ายโฆษณา 3 มิติ จากประเทศใต้หวัน ได้เตรียมวางแผนบุกตลาดฟุตบอลไทยที่กำลังบูมสุดขีดอยู่ในขณะนี้ โดยคุณเควิน เชีย กรรมการผู้จัดการ อินโนเวทีฟ ทรีดี แอดเวอร์ไทซิ่ง สตูดิโอ ได้เปิดเผยว่า “เราเล็งเห็นว่าฟุตบอลไทย มีอัตราการเจริญเติบโตอย่างรวดเ
ร็ว โดยมีแฟนบอลเข้าไปชมเกมในสนาม และ ชมการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์เป็นจำนวนมาก รวมไปถึง มีสินค้า และผู้สนับสนุน ที่เลือกใช้กลยุทธ์ “สปอร์ตมาเก็ตติ้ง” สนใจจัดสรร งบโฆษณาประชาสัมพันธ์ ลงมาสู่ทีมฟุตบอลด้วยเม็ดเงินค่อนข้างสูง”



“อินโนเวทีฟ ทรีดี แอดเวอร์ไทซิ่ง สตูดิโอ วางแผน จะเข้ามา ทำธุรกิจโฆษณา กับฟุตบอลไทยอย่างเต็มตัว โดยที่ผ่านมา เราได้เข้าไป เปิดตัวผลิตและติดตั้งป้ายโฆษณา 3 มิติ กับ สโมสรชลบุรี เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ซึ่งก็มีป้าย เครื่องดื่มบิ๊กโคล่า, 3เค แบ็ตเตอรี่, ยามาฮ่า ฯลฯ และ ล่าสุด ป้ายโฆษณาเครื่องดื่มตราช้าง

ใน เกมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ที่สโมสรบาร์เซโลน่า มาแข่งขันกับ ทีมชาติไทย ที่สนามราชมังคลาฯ ผ่านการถ่ายทอดสด ทาง ช่อง 3 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเท่าที่ได้คุยกับลูกค้า ทุกรายล้วนพอใจ เนื่องจาก โลโก้ และ แบรนด์สินค้า ได้ผ่านตาแฟนบอลทั่วประเทศกว่าล
้านคน จากการถ่ายทอดสด ในโฆษณานวัตกรรมใหม่ แบบต่างประเทศนี้

“ผมจะนำโฆษณาแบบใหม่นี้ ไปเสนอ สโมสรใหญ่ๆ ในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น บุรีรัมย์ฯ, เมืองทองฯ, บางกอกกล๊าส, เทโรฯ, สุพรรณฯ, อาร์มี่, เพื่อนตำรวจ ฯลฯ และ สโมสรต่างๆที่สนใจ รวมไปถึง สินค้ารายต่างๆ ที่สนใจ จะลงโฆษณา กับป้าย 3 มิติ ที่เห็นเด่นชัด และมีความแปลกใหม่นี้

สโมสร และ สินค้า ที่สนใจ สามารถเข้าไปชมตัวอย่างงานได้ที่ เว็บไซต์(http://i3dadstudio.webs.com) และ เฟซบุค(https://www.facebook.com/i3DAdStudio) รวมถึงติดต่อ ได้ที่ ผม โทร.0811763663 หรือ คุณจีระศักดิ์ โทร. 0814200544”