ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคลตันย้ำไม่เคยคิดคว้าดาวซัลโวสมัยสองแม้จี้ผู้นำแล้ว

เคลตันย้ำไม่เคยคิดคว้าดาวซัลโวสมัยสองแม้จี้ผู้นำแล้ว

Posted 19/08/2013 by goal.com

 

เคลตัน ซิลวา ยืนยันว่าการป้องกันตำแหน่งดาวซัลโวไม่เคยมีอยู่ในหัวเขา แม้เวลานี้จะแซง ปาตินโญ่ และไล่จี้ คาร์เมโล มาเหลือเพียง 3 ประตู

เคลตัน ซิลวา หัวหอกตัวเก่ง “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ยืนยันว่าเขาไม่เคยมองไปที่ผลงานของตัวเองโดยเฉพาะการคว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของไทยพรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 2 หลังกำลังทำผลงานยอดเยี่ยมจนกลับมามีชื่อลุ้นรองเท้าทองคำอีกครั้ง

ดาวยิงแซมบ้าเคยเป็นผู้ทำประตูสุงสุดร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเอสซีจี เมืองทองเมื่อปีที่แล้วและเขาเพิ่ง จะแซงหน้า ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ด้วยจำนวน 13 ประตูโดยตามหลัง คาร์เมโล กอนซาเลซ ที่ยิงไป 16 ประตูเพียงคนเดียวหลังทำได้ถึง 5 ประตูใน 2 นัดหลังสุด

“ไม่นะ ผมยังไม่ค่อยคิดถึงเรื่องดาวซัลโวมากนัก" เคลตัน กลาว"ผมแค่ต้องการที่จะปรับปรุงการเล่นของผมกับเพื่อนร่วมทีมก่อน เราต้องมองไปนัดต่อนัด”

นอกจากนี้กองหน้าวัย 26 ปี ยังยอมรับว่าการที่ มังกรไฟ กลับมามีผลงานที่ดีอีกครั้งส่วนหนึ่งเป็นเพราะได้ โชเซ่ อัลเวส บอร์จีส เทรนเนอร์เพื่อนร่วมชาติมาคุมทีม

“เขา (โชเซ่ อัลเวส บอร์จีส) เป็นกุนซือที่เหมาะสมที่สุดสำหรับทีม เขาทำให้สโมสรมีผลงานที่ดีและพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในขณะนี้ แต่พวกเราต้องการทำงานหนักต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมใจเป็นหนึ่ง!อิบันกระตุ้นแข้งราชบุรีลืมฝันร้าย
    ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ!โค้ชหนุ่มเลือดกระทิงไม่กดดันแม้พ่าย 2 เกมติดพร้อมกระตุ้นลูกทีมลืมเรื่องเก่าและเดินหน้าลุยเกมต่อไป
  • ปลื้มเลย! อัสซ่าโล่งปลดล็อคให้'ฉลามชล'ได้แล้ว
    เลอันโดร อัสซัมเซา ยอดแข้งป้ายแดงของชลบุรี เอฟซี สุดปลื้มหลังทำประตูให้กับต้นสังกัดใหม่เสียที หลังทีมบุกไปเฉือนทีโอที เอสซี ถึงถิ่นแจ้งวัฒนะมา 2-1
  • มังกรไฟบุกสมาคมฯยื่นอุทธรณ์ใบแดงเมสซีเจ
    บีอีซี เทโรศาสน ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังดาวเตะโดนไล่ออกจากสนามแบบไม่เป็นธรรม
  • สุเมธยันให้จุดโทษกิเลนไร้ข้อครหา
    จุดโทษกิเลนไร้ข้อครหา!!! สุเมธ สายแวว เชิ้ตดำฟีฟ่าผู้ตัดสินเกม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้านเชือด พัทยา ยูไนเต็ด 3-2 แจงชัดชอตจุดโทษกิเลนตีเจ๊า 1-1 ตำราฟีฟ่าเรียกว่า ''แท็กเกิล ฟอร์ บีไฮนด์'' หรือการกระแทกผู้เล่นฝ่ายรุกจากทางด้านหลัง ย้ำเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน ชี้ที่ไม่แจกใบเหลืองให้ อาน บัง คุน กองหลังพัทยาที่กระแทกใส่ ศราวุฒิ มาสุข เพราะไซส์ของร่างกายผิดกันจึงทำให้ดูเป็นการกระแทกอย่างรุนแรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »