ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลื้มเลย! อัสซ่าโล่งปลดล็อคให้'ฉลามชล'ได้แล้ว

ปลื้มเลย! อัสซ่าโล่งปลดล็อคให้'ฉลามชล'ได้แล้ว

Posted 19/08/2013 by goal.com

 

เลอันโดร อัสซัมเซา ยอดแข้งป้ายแดงของชลบุรี เอฟซี สุดปลื้มหลังทำประตูให้กับต้นสังกัดใหม่เสียที หลังทีมบุกไปเฉือนทีโอที เอสซี ถึงถิ่นแจ้งวัฒนะมา 2-1

เลอันโดร อัสซัมเซา ดาวยิงป้ายแดงของ ชลบุรี เอฟซี รับสุดปลื้มเบิ้ล 2 ประตู ช่วยต้นสังกัดคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จด้วยการบุกไปเอาชนะ ทีโอที เอสซี มาได้ 2-1
 
ชลบุรี เอฟซี บุกไปเฉือนเอาชนะทีโอที เอสซี ได้ถึงถิ่น 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 แถมยังเป็น 2 ประตูแรก ที่เจ้าตัวทำได้ในสีเสื้อ “ฉลามชล”
 
โดย “อัสซ่า” ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกส่วนตัว ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่าตนรู้สึกพอใจและยินดีที่ทำประตูได้ พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมเก็บชัยต่อเนื่อง

“'รู้สึกพอใจกับผลการแข่งขันที่ทีมเอาชนะได้ รวมถึงฟอร์มการเล่นที่สามารถช่วยทำประตูให้ทีมได้อีกด้วย" อัสซัมเซาให้สัมภาษณ์

"เกมกับทีโอทีเป็นเกมที่ยากพอสมควร พวกเขาแพ้มาหลายเกมติดต่อกันแล้ว แต่ ชลบุรี ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเช่นกัน แต่สุดท้ายเมื่อทีมของเราเก็บ 3 คะแนน มาครองได้สำเร็จ ก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก”
 
อนึ่ง สำหรับ เลอันโดร อัสซัมเซา นั้นทำประตูในเกมลีกฤดูกาลนี้ ไปแล้วทั้งสิ้น 5 ประตู โดยยิงให้กับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในเลกแรก 3 ประตู และ ชลบุรี เอฟซี ในเลกที่ 2 อีก 2 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มังกรไฟบุกสมาคมฯยื่นอุทธรณ์ใบแดงเมสซีเจ
    บีอีซี เทโรศาสน ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังดาวเตะโดนไล่ออกจากสนามแบบไม่เป็นธรรม
  • สุเมธยันให้จุดโทษกิเลนไร้ข้อครหา
    จุดโทษกิเลนไร้ข้อครหา!!! สุเมธ สายแวว เชิ้ตดำฟีฟ่าผู้ตัดสินเกม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้านเชือด พัทยา ยูไนเต็ด 3-2 แจงชัดชอตจุดโทษกิเลนตีเจ๊า 1-1 ตำราฟีฟ่าเรียกว่า ''แท็กเกิล ฟอร์ บีไฮนด์'' หรือการกระแทกผู้เล่นฝ่ายรุกจากทางด้านหลัง ย้ำเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน ชี้ที่ไม่แจกใบเหลืองให้ อาน บัง คุน กองหลังพัทยาที่กระแทกใส่ ศราวุฒิ มาสุข เพราะไซส์ของร่างกายผิดกันจึงทำให้ดูเป็นการกระแทกอย่างรุนแรง
  • รักนะจุ๊ปๆ! 'ลีซอ' ควง 'เมสซี่เจ' ถ่ายรูปหวานสยบข่าวร้าว
    "ลีซอ"ควงน้องรักต่างสีเสื้อสโมสรแต่ชาติไทยเหมือนกันอย่าง"เมสซี่เจ" สยบ "จอมบิวท์โลกไซเบอร์"ด้วยการถ่ายรูปคู่แบบกวนๆชนิดหวานเจี๊ยบ
  • ยังไม่พอ! เฮงชี้อัสซ่าต้องแฮตทริคเกมเฉือนฮัลโหล
    วิทยา เลาหกุล บ่นลูกทีมน่าจบสกอร์ได้มากกว่านี้ในเกมเฉือนชนะทีโอที โดยเฉพาะอัสซัมเซาที่ควรเป็นแฮตทริค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »