ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกรไฟบุกสมาคมฯยื่นอุทธรณ์ใบแดงเมสซีเจ

มังกรไฟบุกสมาคมฯยื่นอุทธรณ์ใบแดงเมสซีเจ

Posted 19/08/2013 by goal.com

 

 

บีอีซี เทโรศาสน ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังดาวเตะโดนไล่ออกจากสนามแบบไม่เป็นธรรม

บีอีซี เทโรศาสน สโมสรดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ยืนยันได้ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะตัวเก่งของทีมในนัดล่าสุดที่ทัพ "มังกรไฟ" ชนะ "เดอะแรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-2 ที่ สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม จากการเปิดเผยของ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสร

แข้งวัย 20 ปี ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามเมื่อผู้ตัดสินมองว่าเขาเอามือไปชก ฟลาเวียง มิเชลลินี่ อย่างไรก็ตามจากภาพช้าและคนที่อยู่ใกล้เหตุการณ์เห็นชัดว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ เอามือปัดเท่านั้น

"เขา(ชนาธิป )และมิเชลลินี่ ไม่สมควรโดนถึงใบแดง ไม่ได้ว่าผู้ตัดสินเป่าไม่ดีนะ วันนี้ทำหน้าที่ได้ดีมาก แต่เขาอาจไม่เห็นเหตุการณแบบชัดๆ เพราะเกมฟุตบอลกำลังสนุกและไว ผมว่าเต็มที่ควรได้เพียงใบเหลืองเท่านั้น"

"วันนี้ทางเราจะไปยื่นหนังสือที่สมาคม เพื่อยื่นอุทธรณ์กับสิ่งที่ ชนาธิป ไม่ได้กระทำ"

ทั้งนี้ บีอีซี เทโรศาสน เตรียมยื่นหลักฐานเทปภาพพร้อมยื่นอุทธรณ์ไปให้ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก และ สมาคมฟุตบอลฯ เพื่อไม่ให้ "เมสซี่เจ" ต้องโดนโทษแบนในเกมพบ ชัยนาท เอฟซี ในเกมกลางสัปดาห์นี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุเมธยันให้จุดโทษกิเลนไร้ข้อครหา
    จุดโทษกิเลนไร้ข้อครหา!!! สุเมธ สายแวว เชิ้ตดำฟีฟ่าผู้ตัดสินเกม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้านเชือด พัทยา ยูไนเต็ด 3-2 แจงชัดชอตจุดโทษกิเลนตีเจ๊า 1-1 ตำราฟีฟ่าเรียกว่า ''แท็กเกิล ฟอร์ บีไฮนด์'' หรือการกระแทกผู้เล่นฝ่ายรุกจากทางด้านหลัง ย้ำเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน ชี้ที่ไม่แจกใบเหลืองให้ อาน บัง คุน กองหลังพัทยาที่กระแทกใส่ ศราวุฒิ มาสุข เพราะไซส์ของร่างกายผิดกันจึงทำให้ดูเป็นการกระแทกอย่างรุนแรง
  • รักนะจุ๊ปๆ! 'ลีซอ' ควง 'เมสซี่เจ' ถ่ายรูปหวานสยบข่าวร้าว
    "ลีซอ"ควงน้องรักต่างสีเสื้อสโมสรแต่ชาติไทยเหมือนกันอย่าง"เมสซี่เจ" สยบ "จอมบิวท์โลกไซเบอร์"ด้วยการถ่ายรูปคู่แบบกวนๆชนิดหวานเจี๊ยบ
  • ยังไม่พอ! เฮงชี้อัสซ่าต้องแฮตทริคเกมเฉือนฮัลโหล
    วิทยา เลาหกุล บ่นลูกทีมน่าจบสกอร์ได้มากกว่านี้ในเกมเฉือนชนะทีโอที โดยเฉพาะอัสซัมเซาที่ควรเป็นแฮตทริค
  • "น้าเป็ด"เซ็งโลมาชวดแต้มจากกิเลนบ่นจุดโทษไม่ควรได้
    น้าเป็ด กองหลังตัวเก๋าของพัทยา บ่นเซ็งทีมพลาดคะแนนออกจากเอสซีจีทั้งที่นำไปก่อนโดย มองว่า ประตูตีเสมอของกิเลนผยอง ไม่สมควรเป็นลูกจุดโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »