ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่มีอุด! ธีราทรเผยเพื่อนบอกจะไปยิงอิสติกลอลที่อิหร่าน

ไม่มีอุด! ธีราทรเผยเพื่อนบอกจะไปยิงอิสติกลอลที่อิหร่าน

Posted 19/08/2013 by goal.com

 

ธีราทร บุญมาทัน เผยก่อนออกเดินทางเพื่อนร่วมทีมเซราะกราวบอกว่าตั้งใจไปอิหร่านเพื่อยิงประตู และกุมความได้เปรียบก่อนกลับมาเล่นในบ้าน

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจอมลุยของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาได้คุยกันไว้ก่อนออกเดินทางไปเยือน อิสติกลอล ยอดทีมของอิหร่าน ในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกว่าจะต้องทำประตูที่อซาดี้ สเตเดี้ยม ให้ได้เพื่อกุมความได้เปรียบก่อนกลับมาตัดสินในเลกสอง

ดาวเตะเลือดร้อนทีมชาติไทยถูกแบน 1 นัดจากรอบ 16 ทีมสุดท้ายทำให้ไม่ได้เดินทางไปกรุงเตหะรานกับเพื่อนร่วมทีม แต่เขาจะกลับมาได้ในเกมนัดตัดสินที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม วันที่ 18 ก.ย.นี้ โดยเจ้าตัวให้สัมถาษณ์ว่า "เสียดายที่เกมนี้ผมจะเล่นไม่ได้ แต่ผมมั่นใจว่าเพื่อนทุกคนไม่ได้กังวลกับการไปเยือนสนามที่มีความจุเกือบแสน"

“ก่อนจะเดินทางทุกคนไม่ได้เครียดเลยกับเกมนัดนี้ แถมยังบอกอีกว่าจะต้องไปยิงประตูให้ได้ และถ้าทำได้เราจะได้เปรียบมากเมื่อเล่นในบ้าน" กองหลังวัย 23 ปีกล่าว

ธีราทร กล่าวต่อว่า“เกมนี้ผมเชื่อว่า พี่โน้ต (จักรพันธ์ แก้วพรม) จะเป็นหัวใจสำคัญของเรา การได้เขากลับมาจะทำให้แดนกลางเราแข็งแกร่งมากขึ้น ตอนนี้เขาสมบุรณ์ 100% แล้ว และทีมต้องใช้งานเขา"

สำหรับทัพปราสาทสายฟ้าเป็นทีมแรกในรอบ 10 ปีของไทยที่ผ่านเข้ามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลสโมสรรายการใหญ่สุดของเอเชีย โดยได้เดินทางถึงกรุงเตหะราน ประเทศอิหร่านแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมาและจะลงสนามพบกับ อิสติกลอล วันที่ 21 ส.ค.นี้ เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »