ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรมึนตึ๊บ! เมสซี่เจโดนแบน2นัดปรับอีก8พันเกมเฉือนบีจี

เทโรมึนตึ๊บ! เมสซี่เจโดนแบน2นัดปรับอีก8พันเกมเฉือนบีจี

Posted 19/08/2013 by goal.com

 

บีอีซี เทโรศาสน จะพลาดใช้งาน เมสซี่เจ ที่โดนใบแดงไล่ออกในเกมกับบางกอกล๊าส 2 นัด โดย บิ๊กแมน ยังมึนยันเจ้าตัวไม่ได้ทำร้ายร่างกายคู่แข่ง เผยเตรียมยื่นอุทธรณ์ไปยังผู้ตัดสิน

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า ไทยพรีเมียร์ลีกออกบทลงโทษ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติไทย ที่ได้รับใบแดงในเกมบุกเฉือนชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาออกมาแล้วโดยเจ้าตัวจะโดนแบน 2 นัดแถมปรับอีก 8,000 บาท

“เมสซี่เจ" ถูกไล่ออกพร้อมกับ ฟลาเวียน มิเชลลินี่ กองกลางชาวฝรั่งเศสของบางกอกกล๊าส ในช่วงท้ายเกมซึ่งจังหวะดังกล่าวเขาถูก มิเชลลินี่ เดินเข้ามาบีบคอระหว่างที่นอนเจ็บอยู่กับพื้นก่อนจะตอบโต้ด้วยการผลักกลับ อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมมังกรไฟมองว่าลูกทีมของเขาไม่ได้มีการกระทำที่แสดงออกถึงการทำร้ายคู่แข่งในขณะที่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวก็ถูก ธีรเทพ วิโนทัย ผลักลงไปนอนอย่างชัดเจน แต่กัปตันทีมกระต่ายแก้วได้รับเพียงใบเหลือง

“เราได้สอบถามทางไทยพรีเมียร์ลีกแล้ว ยืนยันว่าได้ลงโทษ เจ (ชนาธิป สรงกระสินธุ์) ตามรายงานจากผู้ตัดสิน" บิ๊กแมนกล่าว " เจ จะถูกแบน 2 นัดและปรับ 8 พันบาท แต่เราจะยื่นอุทธรณ์ไปยังคณะกรรมการผุ้ตัดสินแน่นอน"

ธัญญะ กล่าวต่อว่า “เหตุการณ์นั้นถ้า มิเชลลินี่ ไม่เดินเข้ามาบีบคอเจ มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเขาไม่ได้เกี่ยวของ คุณคิดดูว่าขนาดเขาถูกลีซอผลักล้มไปเขายังไม่ตอบโต้อะไร แต่พอถูกบีบคออีกครั้งเขาก็แค่สะบัดกลับ มันไม่น่าจะถึงขั้นใบแดงด้วยซ้ำ"

ขณะที่มีรายงานว่า ฟลาเวียน มิเชลลินี่ คู่กรณีของ ชนาธิป เองก็ไม่รอดจากการถูกแบน 2 นัดเช่นเดียวกัน โดยทั้งหมดจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในการประชุมผู้ควบคุมการแข่งขันวันอังคารนี้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »