ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนผงะ!ค้างคาวตั้งค่าตัวกวยต้า20ล้านยูโร

ปืนผงะ!ค้างคาวตั้งค่าตัวกวยต้า20ล้านยูโร

Posted 21/08/2013 by siamsport

อาร์เซน่อล ยังคงต้องก้มหน้าก้มตาทำงานหนักในการหาตัวนักเตะมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อไป หลังเป้าหมายล่าสุดอย่าง บิเซนเต้ กวยต้า นายทวาร บาเลนเซีย ถูกตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 20 ล้านยูโร ซึ่งทาง "ไอ้ปืนใหญ่" มองว่าแพงเกินไป และตัดใจยอมถอยฉากออกมาเรียบร้อยแล้ว

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้มเลิกการเจรจากับสโมสร บาเลนเซีย ในศึกลา ลีกา เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอซื้อตัว บิเซนต้า กวยต้า ผู้รักษาประตูชาวสเปน แล้ว หลังจากรับไม่ได้กับการที่ "ไอ้ค้างคาว" เรียกเงินค่าตัวเป็นจำนวนบ้าเลือดถึง 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) 

ดิ๊ค ลอว์ หัวหน้าฝ่ายเจรจาของ อาร์เซน่อล ได้เดินทางไปยังสเปน เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อเจรจาเงื่อนไขกับ อมาเดโอ ซัลโบ ประธานของ บาเลนเซีย แต่การเจรจาต้องยุติทันทีที่ทางฝั่ง "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ยินเงินค่าตัวที่ถูกเรียกร้อง และ ลอว์ ได้นั่งเครื่องบินกลับกรุงลอนดอน ในวันพุธที่ผ่านมา โดยไม่คิดเจรจารอบสองแต่อย่างใด 

กวยต้า มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) และเคยตกเป็นข่าวว่าอาจถูก บาร์เซโลน่า ดึงไปเป็นตัวแทนของ บิคตอร์ บัลเดส ในซัมเมอร์หน้า แต่เจ้าตัวมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองของ ดีเอโก้ อัลเวส นายด่านบราซิเลียน เท่านั้น ในเกมลา ลีกา นัดเปิดสนาม ที่ บาเลนเซีย เปิดบ้านเฉือนชนะ มาลาก้า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เป็นที่เชื่อว่า ผู้รักษาประตูวัย 26 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ บาเลนเซีย ถึงปี 2015 นั้น อยากจะย้ายไปร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ อาร์เซน่อล เตรียมเงินไว้สำหรับพร้อมจ่ายค่าตัว กวยต้า เต็มที่แค่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสบ! แฟนเฟเนร์ฯรวมพลจุดพลุข่มขวัญแข้งปืนหน้าโรงแรม
    กลุ่มแฟนบอลสุดแสบของเฟเนร์บาเช่จัดการต้อนรับการเดินทางมาถึงของขุนพลทีมปืนใหญ่ ด้วยการจุดพลุข่มขวัญหน้าโรงแรมเพื่อรบกวนเวลาพักผ่อนของแข้งทีมเยือน
  • ลือ!ปืนโตสนซิวกาเปลเสริมทัพ
    สื่อเชื่อ อาร์เซน่อล ยังมองไปที่การสอย ดีเอโก้ กาเปล ปีกสแปนิชของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตอนนี้โดนกระแสบีบคั้นอย่างหนักให้เร่งซื้อนักเตะระดับสตาร์เป็นการด่วน กับตลาดนักเตะที่ใกล้จะปิดตัวลงเต็มที แต่คาดไม่ง่ายเหตุมีทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน
  • รวยจริงไม่มีโม้! PSG ข้ามหัวปืนกระชากกาบายอัดกลาง
    มหาเศรษฐีแห่งลีกเมืองน้ำหอมเตรียมเกทับข้อเสนอของไอ้ปืนใหญ่ คว้าโยฮัน กาบาย กองกลางจอมคลาสสิคของนิวคาสเซิลฯไปร่วมทีมในเร็วๆนี้
  • ปืนส่งตัวแทนบุกสเปนถกคว้ากวยต้าเฝ้าเสา
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังเดินหน้าพยายามหานักเตะใหม่มาร่วมทัพให้ได้ โดยล่าสุดได้ส่งตัวแทนบินตรงไปยังสเปนเพื่อถกคว้าบิเซนเต้ กวยต้า นายด่าน "ค้างคาว" บาเลนเซีย มาเฝ้าเสา คาดค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้จะอยู่ที่ 800 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »