ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์ชมแข้งปืนฟอร์มแจ่มบุกต้อนเฟเนร์ฯ

เวนเกอร์ชมแข้งปืนฟอร์มแจ่มบุกต้อนเฟเนร์ฯ

Posted 22/08/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชูลูกทีมฟอร์มเยี่ยมสุดๆ หลังบุกต้อน เฟเนร์บาห์เช่ 3-0 ในเกมเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ด้าน อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์รูปหล่อ มั่นใจ "ไอ้ปืนใหญ่" ลิ่วสู่รอบแบ่งกลุ่มชัวร์

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชมบรรดาลูกทีมว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มแกร่ง บุกไปเอาชนะ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี 3-0 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
อาร์เซน่อล เปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2013-14 ได้อย่างน่าผิดหวัง หลังพลาดท่าพ่าย แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่เกมนี้พวกเขากลับมาได้อย่างแข็งแกร่ง และได้ 3 ประตูจาก คีแรน กิ๊บบ์ส นาทีที่ 51, อารอน แรมซี่ย์ นาทีที่ 54 และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด (จุดโทษ) นาทีที่ 77 ถือความได้เปรียบอย่างมหาศาลก่อนกลับไปเตะเกมเลก 2 ที่รัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 27 สิงหาคมนี้
 
"มันถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ กับบรรยากาศในสนามที่เร่าร้อนแบบนี้ เราครองเกมได้ และหลังจากที่พบกับความผิดหวังในเกมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งแล้ว มันสำคัญมากๆ ที่ได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับออกไป" เวนเกอร์ กล่าว
 
ด้าน แรมซี่ย์ ซึ่งเกมนี้ทำได้ 1 ประตู มองว่า ตอนนี้ อาร์เซน่อล มีโอกาสสูงมากๆ แล้วที่จะผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก "เราออกสตาร์ทในเกม พรีเมียร์ลีก ได้ไม่ดี แต่เราก็กลับมาได้ในคืนนี้ เราถูกวิจารณ์หนักมาก แต่เราก็ยังสามารถเดินหน้าได้ต่อไป และตอนนี้ผมก็มีความมั่นใจมากๆ ด้วย เราอยู่ในสถานการณ์ที่สบายทีเดียวสำหรับเกมเลกที่ 2"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟเนร์บาห์เช่ 0:3 อาร์เซน่อล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มหรูบุกไล่ถล่ม เฟเนร์บาห์เช่ 3:0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ปืนผงะ!ค้างคาวตั้งค่าตัวกวยต้า20ล้านยูโร
    อาร์เซน่อล ยังคงต้องก้มหน้าก้มตาทำงานหนักในการหาตัวนักเตะมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อไป หลังเป้าหมายล่าสุดอย่าง บิเซนเต้ กวยต้า นายทวาร บาเลนเซีย ถูกตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 20 ล้านยูโร ซึ่งทาง "ไอ้ปืนใหญ่" มองว่าแพงเกินไป และตัดใจยอมถอยฉากออกมาเรียบร้อยแล้ว
  • แสบ! แฟนเฟเนร์ฯรวมพลจุดพลุข่มขวัญแข้งปืนหน้าโรงแรม
    กลุ่มแฟนบอลสุดแสบของเฟเนร์บาเช่จัดการต้อนรับการเดินทางมาถึงของขุนพลทีมปืนใหญ่ ด้วยการจุดพลุข่มขวัญหน้าโรงแรมเพื่อรบกวนเวลาพักผ่อนของแข้งทีมเยือน
  • ลือ!ปืนโตสนซิวกาเปลเสริมทัพ
    สื่อเชื่อ อาร์เซน่อล ยังมองไปที่การสอย ดีเอโก้ กาเปล ปีกสแปนิชของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตอนนี้โดนกระแสบีบคั้นอย่างหนักให้เร่งซื้อนักเตะระดับสตาร์เป็นการด่วน กับตลาดนักเตะที่ใกล้จะปิดตัวลงเต็มที แต่คาดไม่ง่ายเหตุมีทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »