ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หยุด!!! ซีอีโอผีร่อนจม.เตือนเสี่ยหมีอย่าริยื่นคว้ารูนอีก

หยุด!!! ซีอีโอผีร่อนจม.เตือนเสี่ยหมีอย่าริยื่นคว้ารูนอีก

Posted 23/08/2013 by siamsport

 

ซีอีโอปีศาจแดงส่งจดหมายเตือนสิงห์บลูอย่าคิดยื่นข้อเสนอครั้งที่สามเข้ามาอีกเลย เพราะยังไงพวกเขาก็ไม่มีทางปล่อยรูนีย์ออกจากทีม

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอคนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ร่อนจดหมายเตือนไปยังโรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซีว่า อย่าริยื่นข้อเสนอครั้งใหม่เข้ามาขอซื้อตัวเวย์น รูนีย์อีกเลย เพราะจะไม่มีทางปล่อยนักเตะคนสำคัญให้คู่อริร่วมลีกเด็ดขาด จากการเปิดเผยของ Daily Mirror

สิงโตน้ำเงินครามเคยยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามกองหน้าทีมชาติอังกฤษถึงสองครั้งแล้ว แต่ก็ถูกปีศาจแดงตอบปฏิเสธกลับมาทุกครั้ง อย่างไรก็ตาม ล่าสุดโชเซ มูรินโญ ยืนยันว่า สโมสรจะยื่นข้อเสนอครั้งที่สามให้ยูไนเต็ดพิจารณาอีกครั้ง หลังจบเกมที่พวกเขาบุกไปเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในวันจันทร์นี้

ทำให้ผู้บริหารระดับสูงของเร้ดเดวิลส์นิ่งนอนใจไม่ได้ จึงออกมาเตือนยอดทีมแห่งเดอะบริดจ์ผ่านจดหมายทันที หลังต้องการจบมหากาพย์อันยืดเยื้อของหัวหอกวัย 27 กะรัตไว้เพียงเท่านี้

โดยรูนได้ลงสนามนัดเปิดฤดูกาลในฐานะตัวสำรอง พร้อมทั้งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อแอสซิสต์ให้เพื่อนยิงถึง 2 ประตู พาทีมบุกถลุงสวอนซี ซิตี้ ขาดลอย 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอนดอนตัวเลือกเยอะ! วิลเลียนส่อหักหน้าไก่ เลี้ยวซบสิงห์
    ท่าทางเส้นทางในกรุงลอนดอนคงจะวกวนน่าดูหลังล่าสุดมีรายงานว่า จอมทัพชาวแซมบ้าของอันจิ เตรียมหันไปค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่ของไวท์ ฮาร์ท เลน
  • จริงอ่ะ!โมดริชบอกเพื่อนพร้อมลาราชันซบผี
    สื่อโครเอเชีย อ้าง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด บอกกับเพื่อนร่วมทีม "ตาหมากรุก" ว่า พร้อมย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากทั้งสองสโมสรสามารถตกลงกันได้ แต่คาด "ราชันชุดขาว" คงไม่ปล่อยแน่ หลัง ชาบี อลอนโซ่ เท้าหักต้องพักยาวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว
  • จริงหรือ!ผีแอบถกสิงห์ขอมาต้าแลกขายรูน
    โกลดอตคอม สื่อออนไลน์ประโคมข่าวเมื่อ 21 ส.ค. แมนฯ ยูไนเต็ดกำลังเจรจาลับๆ อยู่กับเชลซีเพื่อขอคว้า ฆวน มาต้า มาเสริมทัพแลกกับการ เวย์น รูนี่ย์ ให้กับสิงห์บลูส์
  • มารยาทงาม!มูสั่งระงับซื้อรูน-จบเกมซดผีล่าใหม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมเครียด "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โชว์ความมีมารยาทงามสั่งบอร์ดบริหารและสโมสร อย่ายื่นข้อเสนอซื้อเวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงนี้ เพราะต้องการรอให้จบเกมที่ทั้งคู่พบกันวันจันทร์นี้ไปเสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »